Han Wangho thực ra có chút may mắn với cuộc hôn nhân không tình yêu của mình, bởi vì em không thể nói mình thích Lee Sanghyeok, nhưng cũng không thể nói mình ghét anh ta.
Han Wangho không biết tình cảm Lee Sanghyeok dành cho mình là gì, dù sao họ cũng không tiếp xúc nhiều nên chắc chắn cũng không khác em là mấy.Tuy nhiên, vào đêm tân hôn, khi Lee Sanghyeok đè em xuống, ôm thật chặt và đẩy mạnh, Han Wangho chợt cảm thấy bản thân đã nghĩ sai vì không hiểu được ánh mắt Lee Sanghyeok đang nhìn mình.
Lee Sanghyeok hôn em gần như điên cuồng, như muốn nuốt chửng em làm Han Wangho có chút sợ hãi, chỉ có thể ngẩng đầu lên và buộc phải hứng chịu đòn tấn công của Lee Sanghyeok. Cả hai mút môi và lưỡi của nhau. Sức mạnh của Lee Sanghyeok vừa tàn bạo lại vừa dịu dàng, thật mâu thuẫn.
Han Wangho bị hôn đến khó thở, đầu có chút choáng váng, em đột nhiên cảm thấy cảnh tượng này có chút quen thuộc. Nhưng chẳng bao lâu lý trí của em biến mất cùng với khoái cảm dâng trào, Lee Sanghyeok đụ em thật mạnh, như thể họ luôn rất hợp nhau.
Han Wangho đang nằm trên giường, nâng lên hạ xuống theo động tác của Lee Sanghyeok, khoái cảm khiến em muốn rơi nước mắt, không kìm được tiếng hét loạn xạ, miệng hơi há ra có thể nhìn thấy cái lưỡi màu hồng thè ra vừa gợi tình vừa mơ hồ. Wangho đã không kiểm soát tốt sức mạnh của mình và để lại nhiều vết xước trên lưng Lee Sanghyeok.
Em có thể cảm nhận được bàn tay của Lee Sanghyeok chạm vào cơ thể mình và cơ thể luôn run nhẹ khi anh di chuyển đến những vùng nhạy cảm. Bàn tay lớn của Lee Sanghyeok có thể nắm quá nhiều diện tích, đặc biệt là che đi những nơi mềm mại như ngực hay mông, có thể khơi dậy dòng điện khắp cơ thể.
Cánh tay của Lee Sanghyeok mạnh mẽ đến mức anh ôm chặt Han Wangho vào ngực mình, lực tác động mạnh mẽ từ phần thân dưới khiến omega trong tay anh phát ra những tiếng rên rỉ đứt quãng. Dưới bàn tay anh là làn da đùi mỏng manh, có thể nói Lee Sanghyeok không thể bỏ qua làn da mịn màng và dịu dàng của Han Wangho.Han Wangho đối với loại tình dục thô bạo này không thể giải thích được, nói cách khác bản năng Omega của em đã đầu hàng trước sự trấn áp của Lee Sanghyeok.
Vật cứng khổng lồ đang lao vào trong cơ thể Han Wangho, nước càng lúc càng chảy nhiều, làm ướt đẫm nơi hai người giao hợp. Han Wangho xấu hổ vì sự thay đổi của cơ thể chỉ có thể dùng tay che mặt lại. Thứ của Lee Sanghyeok to và dài đến nỗi kéo căng âm hộ của em hết cỡ, cảm giác bị lấp đầy khiến da đầu tê dại.
Nắm lấy cánh tay Lee Sanghyeok, Han Wangho đột nhiên cảm thấy thoải mái khi bị chiếm hữu, điều này khiến em vô thức phụ thuộc vào Lee Sanghyeok. Mùi pheromone phù hợp khiến ham muốn của em mạnh mẽ hơn, Han Wangho dần rơi vào vòng tay của Lee Sanghyeok.
Cuối cùng, Lee Sanghyeok xuất tinh toàn bộ trong cơ thể em, tinh dịch nóng hổi tràn ngập khoang sinh sản mỏng manh. Han Wangho thân thể mềm nhũn, căn bản không có sức lực động đậy, cơn buồn ngủ cũng ập đến.Trong cơn bàng hoàng, Lee Sanghyeok đặt một nụ hôn lên trán em. Đôi mắt dịu dàng khiến Han Wangho có ảo tưởng rằng Lee Sanghyeok đã yêu mình rồi.
Nhưng liên tục mấy ngày, Han Wangho ban ngày không thấy Lee Sanghyeok, alpha mãi đến tối mới về nhà, sau đó liền đè em xuống giường và đụ em thật mạnh. Sự giao tiếp giữa hai người rất hiếm hoi và ngay cả khi họ làm tình mãnh liệt đến chân tay Wangho dã dời.
"Quả nhiên anh ta coi em là chỗ chút bỏ dục vọng." Han Wangho buồn bã nghĩ. Nhưng em không thể phàn nàn, giữa họ rốt cuộc không có cơ sở tình cảm gì phải không? Làm sao em có thể đứng ra yêu cầu Lee Sanghyeok phải dịu dàng và ân cần với mình?
Họ không kết hôn ngay từ đầu vì tình yêu. Thật thú vị khi Lee Sanghyeok không ra ngoài chăng hoa và làm em phải xấu hổ. Nhưng sao vẫn thấy khó chịu thế này?
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllPeanut] Đậu nhỏ
FanfictionCP: Allpeanut Warning: R18, OCC , seg.... Vui lòng không áp lên người thật. Nguồn: AO3, Lofter....