Cổ áo (Pernut)

1.2K 48 0
                                    

Fic gốc: 【pernut】松萝共倚 – Tác giả: T0k1sak1Kurum1
Link : https://archiveofourown.org/works/54633136

Trong phòng nghỉ ở hậu trường, ánh đèn mờ mịt có chút nhàn nhạt làm nổi bật làn da cổ trắng nõn của Han Wangho, lộ ra một nửa xương quai xanh. Chiếc vòng cổ lấp lánh ở đó, giống như một viên ngọc ẩn trong bóng tối rất bắt mắt. Đôi mắt của Park Dohyun đảo quanh như một con rắn độc, theo quỹ đạo của chiếc vòng cổ cho đến khi nó biến mất dưới lớp quần áo của anh.

Không ai có thể chịu đựng được sự siết chặt của một chiếc áo, nhiều khi người ta sẽ vô thức kéo cổ áo của mình xuống. Cái này không có gì đặc biệt, chỉ là Han Wangho kéo xuống hơi quá mà thôi. Trong bầu không khí tế nhị này, anh giả vờ như không có chuyện gì nhai hạt dẻ, nhưng không tránh khỏi bị Park Dohyun nhìn chằm chằm, trong lúc xem xét anh có chút lơ đãng.

Thấy vậy, người quản lý xua tay nói rằng mọi người đã rất mệt mỏi sau khi chơi ba ván. Chúng ta hãy nghỉ ngơi trước và xem lại trận đấu vào buổi tối. Han Wangho âm thầm vui mừng, nhưng trong lòng cũng cảm thấy một tia căng thẳng và mong đợi khó tả.

Trước đây, sau khi trở về ký túc xá, người anh cả luôn thay ngay những chiếc áo thun rộng rãi, thoải mái, nhưng hôm nay Han Wangho giống như một đứa trẻ hiếm khi có được bộ quần áo mới trong dịp Tết Nguyên Đán, không chịu thay chiếc áo hoodie màu xám ra. Đồng đội khó tránh khỏi cảm thấy kỳ quái, nhưng chỉ có Choi Hyeonjoon hỏi mấy câu, Han Wangho không chút kinh ngạc liền dễ dàng gạt cậu em đi top ra. Tựa như cách đây không lâu khi Han Wangho đang chơi game, anh luôn kéo khóa kéo lên vị trí cao nhất để che đi vết đỏ trên cổ. Có những điều mà mọi người đều ngầm hiểu mà không cần nói ra.

Trong quá trình xem lại trận đấu, Han Wangho luôn vô tình kéo cổ áo để lộ nửa xương quai xanh. Động tác của anh ấy rất tự nhiên nhưng có phần cố ý, và mỗi lần kéo xuống, anh dường như đang dẫn dắt một cảm xúc tinh tế.

Mặc dù Park Dohyun thỉnh thoảng liếc nhìn Han Wangho, nhưng em xạ thủ dường như tập trung hơn vào việc xem xét trận đấu. Han Wangho gần như cảm thấy có chút thất vọng, nhưng anh cũng không chịu thua kém, vẫn cố gắng nhận được phản hồi từ đối phương. Trò chơi tâm lý tinh tế này diễn ra lặng lẽ trong phòng tập, giống như một cuộc đối đầu cảm xúc thầm lặng.

Huấn luyện viên cuối cùng cũng thông báo rằng buổi kiểm tra đã kết thúc, Park Dohyun thở phào nhẹ nhõm. Có trời mới biết cậu đã phải chịu đựng khó chịu đến mức nào. Đối với xạ thủ, việc xem xét ban đầu được thực hiện sau mỗi trận đấu lần này dường như cực kỳ dài và mọi hoạt động dường như được phân tích từng khung hình một.

Khoảnh khắc nó kết thúc, trái tim của Han Wangho đập nhanh hơn, như thể đốt cháy toàn bộ cơ thể anh.

"Han Wangho, anh có vẻ chơi rất vui nhỉ?" Park Dohyun trầm giọng mang theo một tia tức giận mơ hồ, khiến thân thể Han Wangho khẽ run lên. Anh cảm giác như mình bị mắc kẹt trong ánh mắt của đối phương, không thể thoát ra được.

Sau khi trở về phòng, Park Dohyun ép Han Wangho vào cửa, khoảng cách giữa hai người bị nén đến cực điểm. Hơi thở của Han Wangho trở nên gấp gáp, anh dường như có thể cảm nhận được nhiệt độ cơ thể của Park Dohyun, nhiệt độ được truyền vào da anh qua quần áo. Trong mắt đối phương hiện lên một tia khao khát sâu sắc.

"A." Han Wangho ngơ ngác nhìn Park Dohyun đang ở rất gần trong tay, bị hơi thở của đối phương thật sâu hấp dẫn. Lời nói của Park Dohyun như mang theo từ trường, hút từng tế bào trong cơ thể Han Wangho, khiến cơ thể anh tự nhiên tiến lại gần mình hơn, muốn đến gần hơn, gần hơn, thậm chí dính vào cơ thể đối phương để cảm nhận nhiều hơn.

Đầu ngón tay của Park Dohyun nhẹ nhàng lướt qua làn da ở cổ Han Wangho, giống như một họa sĩ cẩn thận phác họa một bức tranh sơn dầu tuyệt đẹp. Mỗi cái chạm vào dường như đang phát ra một giai điệu cảm động, mang đến cảm giác hơi tê dại, Han Wangho không khỏi phát ra một tiếng rên yếu ớt.

Wangho gần như bị mê hoặc bởi những hành động thân mật của Park Dohyun, và cảm thấy ham muốn lặng lẽ dâng lên từ sâu thẳm trái tim mình.

Khi quần áo nhẹ nhàng cởi ra, nhịp tim của anh trở nên rõ ràng hơn, ồn ào như tiếng trống. Anh vô thức dang rộng vòng tay ra, như thể đang chờ đợi nhiều sự đụng chạm hơn nữa.

Han Wangho cảm thấy như đang chìm đắm trong giấc mơ, say sưa trong cảm xúc đan xen của khoảnh khắc này, quên mất mọi thứ xung quanh và chỉ có thể bị chinh phục bởi sự đụng chạm của Park Dohyun.

Khi ý thức dần dần khôi phục, anh hoảng sợ mở mắt ra, mới phát hiện mình đã bị đối phương áp chế, không thể động đậy.

"Đừng sợ." Giọng nói của Park Dohyun giống như một cơn gió nhẹ thổi qua, cậu nhẹ nhàng hôn lên trán anh, mang theo một chút an ủi và yên tâm.

Han Wangho bối rối chớp mắt, chỉ cảm thấy một mảnh lửa bao phủ cơ thể mình, quấn chặt mình trong đó.

Khi Park Dohyun càng đẩy sâu hơn, Han Wangho dường như bị một dòng điện vô hình đánh trúng, suy nghĩ của anh trở nên bối rối. Lý trí bị cảm xúc lấn át, anh chỉ có thể theo nhịp điệu của người kia, say sưa trong cảm giác khó tả và đắm chìm trong vòng xoáy cảm xúc không thể giải thoát này. Mỗi tiếng rên rỉ như một phản ứng tự phát, giải phóng những ham muốn bấy lâu nay bị kìm nén.

Lúc này, anh cảm giác được áo giáp cứng rắn của mình đang bị cởi bỏ từng chút một, lộ ra dục vọng cùng sự tổn thương sâu sắc nhất trong lòng. Cơ thể, tâm trí và tâm hồn của anh hoàn toàn được giải phóng bởi sự tiếp xúc thân mật này, như thể anh đang theo đuổi sự cộng hưởng giữa chúng, một sự hiểu biết ngầm không thể diễn tả được.

Âm thanh da thịt va chạm vang vọng bên tai anh, mọi tiếp xúc thân mật đều chạm vào sự mềm mại sâu thẳm nhất trong trái tim anh. Hơi thở nặng nề kèm theo cảm xúc hòa quyện giữa họ khiến cơ thể anh run lên không thể kiểm soát. Một dòng chất dịch cơ thể chảy ra từ hậu huyệt, trộn lẫn với nhịp tim tăng nhanh của anh.

Anh nắm chặt ga trải giường, đầu ngón tay khẽ run lên, như đang cố gắng tìm chỗ dựa và sức mạnh nào đó để chống lại lực tác động trước mặt.

Anh muốn vùng vẫy, muốn chống lại cảm giác khó tả này, nhưng cơ thể anh vô lực mềm nhũn và không thể phát huy được chút sức lực nào.

Căn phòng tối om, chỉ có ánh đèn yếu ớt chiếu ánh sáng lốm đốm và bóng tối qua tấm rèm. Thân thể Han Wangho phập phồng, như bị một lực vô hình đẩy đi. Hai má anh đỏ bừng, trên trán lấm tấm những giọt mồ hôi, đôi lông mày hơi cau lại.

"Anh Wangho, vui không?" Park Dohyun thì thầm vào tai anh với một chút chế giễu.

Han Wangho khó có thể nói, thậm chí không thể mở mắt, chỉ có thể yếu ớt gật đầu, để mình bị thao túng.



Đột nhiên, Park Dohyun bất ngờ lật người Han Wangho và đẩy anh xuống giường. Han Wangho cố gắng vùng vẫy và vặn vẹo cơ thể để thoát khỏi xiềng xích, nhưng cánh tay của Park Dohyun siết chặt quanh người anh, ngăn anh di chuyển. Anh cảm giác như bị một thế lực vô hình nuốt chửng, cơ thể run lên không thể kiểm soát, mọi lực đẩy dường như chạm đến phần sâu nhất trong tâm hồn, khiến anh khó có thể kiểm soát được bản thân.

"Park Dohyun, em... dừng lại nhanh lên."

Park Dohyun nghe được yêu cầu của anh, chỉ nhếch mép cười khẩy, trong mắt ánh lên một tia sáng sâu thẳm, lòng bàn tay ôm lấy mắt cá chân mảnh mai của người đi rừng: "Anh Wangho, đừng phủ nhận."

"Anh Wangho."

"Hmm...hả?" Giọng nói của Han Wangho chứa đầy sự bối rối và bất lực.

Park Dohyun cúi xuống, cắn vào tai đối phương, mơ hồ nói: "Rõ ràng là anh thích nhiều như vậy, sao lại phủ nhận?"

Hơi nóng áp sát vào tai, khiến lòng anh gợn sóng. Suy nghĩ của anh đang đấu tranh giữa lý trí và ham muốn, nhưng vẫn là không thể cưỡng lại sự kích thích và khoái cảm mà tình dục mang lại.

Những nụ hôn mịn màng xen lẫn những vết cắn nhẹ len lỏi xuống chiếc cổ thon, để lại những vết hằn dày đặc.

Ngón tay của xạ thủ cũng thọc vào giữa hai chân đối phương, ôm dương vật nhỏ vốn đã sưng tấy, tay còn lại nhéo mông Han Wangho, buộc đối phương phải duỗi thẳng eo để phục vụ cậu. Han Wangho lập tức cứng đờ, một luồng nhiệt từ lòng bàn chân bốc lên, nhanh chóng lan ra khắp nơi trên cơ thể. Cổ họng anh cuộn lên vài lần, phát ra một âm thanh nghèn nghẹt khó chịu. Mỗi làn sóng cực khoái trở nên mãnh liệt hơn lần trước, cơ thể anh run lên vì phấn khích.

Han Wangho không thể chịu đựng được sự tra tấn nữa và hét lên rằng đủ rồi và anh thực sự không muốn Dohyun nữa.

Tuy nhiên, Park Dohyun không để ý đến sự phản kháng của anh, mà như muốn chinh phục hoàn toàn con thú hoang của đối thủ, cố tình xoa bóp cơ thể Han Wangho cho đến khi anh kiệt sức, sau đó buông ra và nhìn anh ngã xuống giường, đổ mồ hôi đầm đìa.

Han Wangho lúc này trông cực kỳ hấp dẫn, lông mi đen rũ xuống mí mắt dưới, rõ ràng là anh mệt mỏi, thậm chí không còn sức để nói chuyện.

Park Dohyun liếm môi, cúi xuống, dùng đầu ngón tay vuốt ve lông mày của đối phương.

"Vẫn đang nghĩ về chuyện đó à? Đừng trêu chọc em nữa nếu không muốn lần sau em sẽ đè anh trước mặt 4 thằng còn lại."

Park Dohyun có thể hỏi liệu anh ấy có muốn tiếp tục làm việc đó không, hay liệu anh ấy có muốn trêu chọc cậu một lần nữa trong tương lai không. Tóm lại, dù bạn có hỏi gì thì vào thời điểm này bạn cũng nên ăn nói nhẹ nhàng.

Han Wangho đang định lắc đầu, nhưng Park Dohyun không cho anh cơ hội từ chối đã duỗi ngón trỏ ra nhéo cằm đối phương, buộc anh phải nhìn mình.

"Anh Wangho."

Han Wangho biết rằng mình không còn chỗ để phản kháng. Sau đó anh nghe thấy chính mình nuốt khan, anh nói bằng giọng khàn khàn, kiệt sức – "đang suy nghĩ."

"Tốt lắm, Wangho."

Han Wangho lặng yên nằm ở trên giường, thân thể vẫn còn có chút run rẩy, trong mắt hiện lên một tia mờ mịt, như thể vẫn đang đắm chìm trong trải nghiệm tình dục mãnh liệt vừa trải qua.

Park Dohyun cúi xuống nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc của Han Wangho. Ngón tay của anh dừng lại ở chân tóc, sau đó nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc mềm mại sau tai của anh.



Cánh tay nhẹ nhàng đặt lên eo, sự đụng chạm ấm áp khiến Han Wangho thả lỏng. Anh cẩn thận ôm lấy đầu gối của Park Dohyun, cơ thể khẽ run lên, không dám nhìn thẳng vào mắt đối phương mà nhẹ nhàng vặn eo để cảm nhận dương vật nóng bỏng của đối phương.

Phần tóc phía sau của Han Wangho ngày càng dài hơn và trông giống như đuôi sói. Mỗi ngày, Park Dohyun sẽ vỗ nhẹ phần tóc phía sau đầu để xem nó dài bao nhiêu. Anh thì luôn từ chối nói nó làm anh nhột với vẻ mặt kiêu ngạo như vậy khiến anh ấy trông càng dễ thương hơn, giống như một chú cún con nghịch ngợm.

Trên giường, Han Wangho cư xử tốt hơn nhiều, để cho ngón tay của Park Dohyun luồn vào tóc mình. Cậu ta cười nhẹ như thể đang vuốt ve một con vật nhỏ ngoan ngoãn.

Han Wangho nhắm mắt lại, tận hưởng dịu dàng và quan tâm từ đối phương. Với những cái vuốt ve nhẹ nhàng và những cú thúc nhỏ của đối phương, khoái cảm tinh tế lan tỏa khắp cơ thể.

Park Dohyun vòng tay quanh vòng eo thon gọn của Han Wangho, nhẹ nhàng liếm xương quai xanh của anh, dùng đầu lưỡi lướt qua làn da.

Theo những động tác khiêu khích của Park Dohyun, cơ thể Han Wangho khẽ run lên, không khỏi cắn chặt dương vật vào sâu hơn, trong mắt hiện lên vẻ ngượng ngùng và ham muốn.

Park Dohyun nhanh chóng lấy lại nhịp điệu của người đóng cọc, lần này Han Wangho khó có thể giữ bình tĩnh được, giọng nói thay đổi rất nhiều, thậm chí nghe như đang khóc, nhưng anh không thể kìm nén được bản năng của mình. Anh đột nhiên ôm lấy lưng Park Dohyun, dùng cả hai tay bóp cổ cậu thật chặt.

"Park, Park Dohyun..."

"Hả?" Park Dohyun cúi đầu hôn anh, dùng sức mút lấy đôi môi mềm mại của đối phương, dùng đầu lưỡi cạy răng ra, linh hoạt tiến vào trong miệng, cướp lấy từng tấc không khí một. Dùng ngón tay ngắt nhéo ngực Han Wangho, "Em ở đây."

Han Wangho thở hổn hển, thỉnh thoảng hơi mở đôi mắt phủ đầy sương mù, nếu bỏ qua màu hồng nhạt ở cuối mắt anh như muốn trách Park Dohyun.

Người trong tay cậu mềm mại như một vũng nước, động tác của Park Dohyun càng ngày càng hung hãn, cậu dùng tay đỡ mông anh nhấc người lên rồi hung hăng đẩy anh xuống.

"a~!" Han Wangho không khỏi rên rỉ, âm đạo của anh siết chặt lại như thể đang cố đưa dương vật của Park Dohyun vào sâu hơn.

Park Dohyun ngẩng đầu lên, nhìn thấy hai má anh đỏ bừng, ánh mắt mơ hồ, đang dùng ánh mắt mê hoặc nhìn mình.

Park Dohyun thở dài hài lòng, nheo mắt lại và mỉm cười hạnh phúc.

"Thật tuyệt vời, Anh Wangho, em chỉ thích anh như thế này thôi."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AllPeanut] Đậu nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ