H——h
Lee Sanghyeok tan sở về nhà và nhìn thấy cảnh tượng này, vợ nhỏ của anh đang nằm nhắm mắt ngủ trên ghế sofa. Nhưng có một cảm giác đỏ bừng không tự nhiên trên khuôn mặt Wangho, và mùi hương cam ngọt ngào tràn ngập trong không khí.
Rõ ràng là thời kỳ động dục lại đến, Lee Sanghyeok nhẹ nhàng bế Han Wangho lên, Omega dựa vào cánh tay anh và vô thức xoa xoa ngực Lee Sanghyeok. Nhận thấy những cử động nhỏ của em, Lee Sanghyeok hơi nhếch khóe miệng.
Anh phóng thích pheromone của mình để xoa dịu Omega đang động dục, trong phút chốc, mùi cam quyện với mùi soda tươi mát, mùi soda cam xộc vào mũi, khơi dậy dục vọng sâu kín trong lòng em. Gò má và cơ thể Han Wangho càng ngày càng nóng, mặc dù Lee Sanghyeok cố tình làm chậm bước đi và động tác nhưng Han Wangho vẫn từ từ tỉnh lại.
"Anh về rồi." Giọng nói của Wangho có chút khàn khàn, bộ dáng ngái ngủ chứng tỏ em vừa mới tỉnh, nằm lặng yên trong vòng tay Lee Sanghyeok không nhúc nhích, bộ dáng ngoan ngoãn khiến anh muốn hôn em.
"Được rồi, sao em không vào phòng ngủ đi." Lee Sanghyeok cúi đầu nói với Wangho.
"Em muốn đợi anh." Han Wangho bắt đầu nhớ Lee Sanghyeok từ buổi chiều, em nghĩ có lẽ thời kỳ động dục sắp đến rồi, quả nhiên, nó lặng lẽ đến trong khi em đang ngủ. Lúc này, Wangho đặc biệt cần sự an ủi của Lee Sanghyeok, không chỉ vì bản năng của Omega mà còn vì em thực sự quan tâm đến Lee Sanghyeok.
Hơn nữa, gần đây Wangho luôn bị đau đầu, thân thể suy nhược khiến trong lòng có cảm giác trống rỗng, luôn cảm thấy mình đã quên mất điều gì đó quan trọng, nhưng lại không có cách nào để hỏi cũng không có manh mối. Loại suy nghĩ vô căn cứ này có thể khiến người ta cảm thấy lo lắng, chỉ có cảm giác có Lee Sanghyeok ở bên cạnh, Han Wangho mới có cảm giác an toàn.
"Điều này có bình thường không?" Anh không thể không hỏi.
"Quên đi, nghĩ nhiều như vậy cũng vô ích." Han Wangho nhắm mắt lại, ngửi mùi pheromone của Lee Sanghyeok, em có chút thèm muốn hơi ấm của cái ôm này. Bản thân em có thể cảm nhận được những thay đổi trong cơ thể mình và Wangho biết chính xác điều gì sẽ xảy ra tối nay.
Đi được vài bước, hai người đã tới phòng, Lee Sanghyeok đặt Han Wangho lên giường rồi nói.
"Wangho, sau này nếu như anh trở về quá muộn, em cũng đừng đợi anh có được không?" Ý định ban đầu của Lee Sanghyeok là không muốn Han Wangho đợi quá lâu, như vậy sẽ tốt cho sức khỏe của em, Wangho nên sớm đi nghỉ, nhưng khi nghe được lời này, Han Wangho lại hiểu theo ý không được tốt.
"Cho nên, ý của anh là anh không cần em quan tâm?" Han Wangho nghĩ thầm, trong lòng có chút ủy khuất, hiển nhiên là vì nhớ Lee Sanghyeok mà đợi anh về nhà. Nghĩ đến đây, Wangho không khỏi lộ ra vẻ mặt không vui.
"Đừng suy nghĩ nhiều, anh chỉ không muốn em đợi quá muộn." Khi Lee Sanghyeok nhìn thấy Han Wangho như vậy, anh biết rằng anh chàng nhỏ bé này chắc chắn đang nghĩ đến điều gì khác, anh cúi xuống và Ưan an ủi em.
"Không..." Han Wangho muốn nói một cách gay gắt, nhưng ngay lập tức bị hành động tiếp theo của Lee Sanghyeok làm cho choáng váng. Lee Sanghyeok trực tiếp cắn vào cổ em, cảm giác làn da bị liếm và hôn khiến một số cảm giác trong cơ thể bắt đầu cựa quậy.
Quần áo trên người em chậm rãi được cởi ra, cho dù đã bị đụ nhiều lần như vậy, Han Wangho vẫn dễ dàng xấu hổ, vô thức ôm ngực, nhưng rất nhanh tay đã bị rút ra.
Lee Sanghyeok hôn từ cổ đến ngực em, giữ một chỗ trên ngực, khiến Han Wangho thở hổn hển mơ hồ. Sự đụng chạm nhẹ nhàng có thể khơi dậy ham muốn của cơ thể nhiều hơn, và Han Wangho đã bắt đầu nhớ lại cảnh Lee Sanghyeok đụ em bằng con cặc dày và cứng đó.
Không biết là do nóng nảy hay vì nguyên nhân nào khác mà phần thân dưới của Han Wangho đã trở nên lấm lem nước. Trên quần của em ấy có vết nước rõ ràng. Lee Sanghyeok nhìn thấy nó cười nhẹ, khiến mặt Han Wangho càng đỏ hơn.
"Wangho, em có muốn không?" Lee Sanghyeok chạm vào má vợ và nói.
"Ân..." Han Wangho cắn môi đáp lại.
Sau đó Lee Sanghyeok nhanh chóng cởi khóa quần, lấy thắt lưng ra, gân tay nổi rõ trên tay, động tác rất thích mắt, trên quần vest có một chỗ phồng lên rõ ràng, Han Wangho không khỏi cảm nhận được tim đập nhanh hơn khi xem tất cả những điều này.
Sau đó, chính chiếc quần của Han Wangho cũng bị cởi ra, chiếc quần lót ướt sũng rơi xuống lưng ghế, nhưng không ai quan tâm. Han Wangho dang rộng chân để Lee Sanghyeok bước vào một cách thuận lợi.
"Ugh... trướng quá..." Vừa được đụ, hơi thở của Han Wangho đã thay đổi. Con cặc của Lee Sanghyeok to đến mức khiến em cảm thấy đau nhức , lực đẩy chậm rãi khiến toàn thân em tê dại.
"Wangho, thả lỏng một chút." Âm đạo của Han Wangho quá chặt, khiến Lee Sanghyeok khó có thể di chuyển thuận lợi. Nhưng sau khi nghe xong lời này, Han Wangho càng không thể thả lỏng hơn nữa, kẹp chặt lỗ huyệt của mình như phản xạ có điều kiện.
Sau khi Lee Sanghyeok cảm nhận được, anh không nói thêm lời yêu cầu nào nữa mà nắm lấy tay Han Wangho, đan các ngón tay vào nhau, hai bàn tay của hai người nắm chặt. Lee Sanghyeok nghiêng người hôn lên môi Han Wangho, trao cho em một nụ hôn nhẹ nhàng nhưng kéo dài.
Được bao bọc trong pheromone của Lee Sanghyeok, Han Wangho có cảm giác như thể mình đang ngâm trong soda ngọt, thứ cũng được trộn lẫn với pheromone của chính mình. Chất pheromone của Lee Sanghyeok thực sự khá khó chịu, bọt trong soda khiến em sặc ngay khi uống, nhưng chúng lại rất hợp với vị ngọt của cam.
Giữa hai cơ thể không có vật cản, họ ở gần nhau, truyền nhiệt độ cơ thể ấm áp cho nhau. Han Wangho đột nhiên cảm thấy rất nóng, trong cơ thể giống như có một ngọn lửa thiêu đốt, hơi nóng cuồn cuộn, từng hạt mồ hôi nhỏ li ti từ trên người chảy ra, nhuộm đỏ trán và tóc.
Lee Sanghyeok nằm trên người Han Wangho, anh ôm Han Wangho trong tay, ấn mạnh vào điểm nhạy cảm trong lỗ huyệt của anh, cả hai đều bị bao quanh bởi khoái cảm và đắm chìm trong ham muốn.
"Sanghyeok..." Han Wangho thanh âm đột nhiên run rẩy.
"Ừm?"
"Đừng rời xa em, được không..." Giọng của Han Wangho nghe có vẻ nghẹn ngào, khiến Lee Sanghyeok có chút hụt hẫng.
"Wangho, đừng khóc." Lee Sanghyeok lau nước mắt trên khóe mắt rồi hôn em lần nữa.
"Anh sẽ không rời bỏ em."
"Thật sự?"
"Tất nhiên, anh sẽ không nói dối em."
Lee Sanghyeok nghĩ có lẽ vì luôn mang lại cho Wangho quá ít cảm giác an toàn nên khiến em luôn sợ hãi.
Han Wangho nghe được câu trả lời của Lee Sanghyeok, liền vòng tay qua cổ anh, nhắm mắt lại hôn lên môi anh, khóe mắt vẫn còn vương nước mắt, cả người lộ vẻ tổn thương.
Lee Sanghyeok đáp lại em bằng cách tăng tốc độthân dưới của mình. Âm hộ đẫm tinh trùng cực kỳ trơn trượt, Lee Sanghyeok cảm thấy toàn thân tê dại sau khi bị dòng điện kích thích, khoái cảm từ xương cụt lan ra toàn thân.
Làm sao có thể có một người đáng yêu như vậy? Lee Sanghyeok chỉ có ý tưởng này trong đầu.
"A... không... em sắp xuất tinh..." Han Wangho ngẩng đầu kêu lên, lưỡi lè ra một nửa vì bị đụ, với vẻ mặt cực kỳ khoái cảm khiến Lee Sanghyeok muốn để yêu em ấy nhiều hơn nữa.
Cơn sốt động dục còn chưa hạ xuống, Han Wangho cảm thấy mình sắp mất nước mà chết, phần thân dưới có rất nhiều nước chảy xuống, thân thể đổ mồ hôi nhiều nhưng lại cảm thấy rất thoải mái.
Con cặc to lớn cứng ngắc lao vào trong cơ thể, làm dịu cơn ngứa rất tốt, Han Wangho cảm thấy giữa hai chân bị cọ xát đau nhức, nhưng em không còn muốn quan tâm đến cảm giác khó chịu nho nhỏ này nữa, em chỉ muốn được yên tĩnh để Lee Sanghyeok xuyên thủng một cách mạnh mẽ.
"Xuất ra, ngoan nào." Lee Sanghyeok nhìn khuôn mặt sắp lên đỉnh của Han Wangho và nhẹ nhàng nói với em.
"Ư... ugh... Em không thể làm được nữa..." Tinh dịch màu trắng rơi xuống vùng bụng dưới và khớp của hai người. Han Wangho dựa vào vai Lee Sanghyeok , thở hổn hển.
Nó vẫn đang trong giai đoạn chịu lửa sau khi xuất tinh, nhưng vật cứng trong lỗ không có ý định dừng lại, nó vẫn bừa bãi đâm vào phần thịt mềm trong lỗ. Bộ phận sinh dục giao hợp không thể tách rời, Han Wangho cảm thấy mình sắp bị đụ chết.
Tất cả đều phụ thuộc vào sự kiên trì của Lee Sanghyeok, có lẽ đây chính là điểm chung của các Alpha, đó là Omega của họ không bao giờ dễ dàng tha thứ cho mình khi quan hệ tình dục, và sẽ không bỏ cuộc cho đến khi đối phương khóc lóc cầu xin sự thương xót. Lee Sanghyeok trong lòng có chút độc đoán, tính bạo dâm của anh lên đến đỉnh điểm khi Han Wangho thể hiện biểu cảm quyến rũ đó.
"Wangho thật đáng yêu."
"A... đừng... làm ơn..."
Họ đổi tư thế, Lee Sanghyeok bảo Han Wang Ho nằm trên giường, kiểu doggy khiến cặc của anh được đâm sâu hơn, Wangho không khỏi thở hổn hển.
"Hmm...ah..." Han Wangho quỳ trên giường, vòng eo thon gọn được Lee Sanghyeok ôm lấy, em cảm thấy Lee Sanghyeok đã đẩy vào khoang sinh sản, cửa khoang sinh sản trong cơ thể em đang dần mở ra.
Eo em yếu ớt ngã xuống giường, khuôn mặt đỏ bừng của Han Wangho vùi trong chăn bông mềm mại, chỉ lộ ra một bên mặt, tiếng rên rỉ trong miệng bị chặn lại.
Wangho bây giờ giống như một con mèo con đang động dục, cơ thể đỏ bừng vì bị đụ.
Cặp mông trắng nõn mềm mại cũng bị tùy tiện cọ xát, ga trải giường lộn xộn, Han Wangho ôm chăn, mu bàn chân duỗi thẳng, toàn thân lắc lư theo động tác của Lee Sanghyeok.
Núm vú trên ngực em cũng bị nhéo, trong lòng em dâng lên từng đợt cảm giác nhẹ nhõm, Han Wangho bị đụ mạnh đến nỗi miệng há hốc, nước miếng chảy ra. Trong mắt Lee Sanghyeok, ánh nhìn đầy dục vọng này giống như một sự cám dỗ có chủ ý hơn.
Kết quả là, những ngón tay được đưa vào miệng Han Wangho, lòng bàn tay rộng của Lee Sanghyeok đỡ chiếc cằm nhỏ nhắn của em, những ngón tay mảnh khảnh của anh ấn vào lưỡi của Han Wangho, sự đụng chạm ấm áp và mềm mại khiến Lee Sanghyeok có ác ý đùa giỡn. Trên đốt ngón tay xuất hiện những vết chai mỏng, cọ xát vào lưỡi gà mềm mại, khiến da đầu Han Wangho tê dại.
"Cả trên và dưới đều đang bị chơi đùa."
"Ồ..."
Han Wangho hoàn toàn không thể đáp lại lời trêu chọc của Lee Sanghyeok, bởi vì Lee Sanghyeok đã trêu chọc bộ phận mỏng manh nhất trên cơ thể em, khiến tinh dịch tràn ra khắp cơ thể, và cả căn phòng tràn ngập mùi tình dục.
Han Wangho vốn đã có chút mê sảng, mãi đến khi Lee Sanghyeok cúi đầu cắn vào tuyến thể của mình, em mới tỉnh táo trở lại, cơn đau khi răng xuyên vào vào da thịt.
Tuy nhiên, cảm giác được đụ và xuất tinh bên trong khoang sinh sản còn choáng ngợp hơn.
"Bị đánh dấu cả đời..." Han Wangho suy nghĩ rồi ngất đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllPeanut] Đậu nhỏ
FanfictionCP: Allpeanut Warning: R18, OCC , seg.... Vui lòng không áp lên người thật. Nguồn: AO3, Lofter....