Kim Taehyung và Jeon Jungkook là bạn thân cũng đã 7 năm. Đó cũng là khoảng thời gian mà Taehyung thầm thích em.
Hai người gặp nhau ở trường cấp 3. Lúc đó, hắn là học sinh cuối cấp, còn em vừa đỗ vào trường. Ngày khai giảng năm đó, hắn như chìm sâu vào đôi mắt to tròn, lấp lánh của em. Rồi hắn tìm mọi cách làm quen, bắt chuyện để làm bạn với em. Tính đến hiện tại, đã gần một thập kỉ, em chỉ xem hắn như một người anh trai, không hơn không kém. Vậy mà hắn lại ôm mối tình đơn phương ấy suốt ngần ấy thời gian mà không một phút hối hận.
Bố mẹ hắn mất từ khi hắn còn nhỏ. Từ lúc ấy, hắn sống với bà nội. Nhưng vào năm nhất đại học, bà hắn cũng đã qua đời vì bệnh. Từ một cậu thanh niên 19 tuổi, đến nay hắn đã 26 hắn luôn cô độc. Thật may vì hắn có em bên cạnh, được làm bạn với em...
...
"Taehyung ơi, tối nay đi chơi với em có được không?"
Tin nhắn từ cái tên 'Jungkookie' hiện lên trên màn hình khoá là hình Jungkook ở vườn dâu, vừa khoe trái dâu mình hái được vừa cười thật tươi vào ống kính của hắn. Hắn nhoẻn miệng cười rồi hồi âm chỉ trong vài giây.
Đến tối, hắn lái xe sang đón em. Em hiện đang là sinh viên năm cuối. Thời gian rảnh của em không nhiều nhưng mỗi khi em rảnh đều sẽ hẹn hắn cùng đi chơi.
Hắn tấp xe vào cửa nhà em, rất tự nhiên mà mở cổng. Bên trong nhà là ba mẹ Jeon đang xem tivi.
"Con chào cô chú ạ!"
"Chào con, sang tìm Jungkook à? Nó còn đang trên phòng làm gì đó đấy!"
"Dạ không sao, con chờ một chút cũng được mà ạ!"
"Ừm, mà Taehyung này, con cũng lớn rồi đấy, mau mau tìm bạn gái đi, cô chú giúp con làm chủ hôn, có được không?" - mẹ Jeon ôn hoà nói.
"À...thật ra con...con không thích con gái đâu ạ..."
"Vậy sao...? Thôi không sao cả, dù sao xã hội cũng đã tiến bộ. Dù có như thế nào con hãy cứ xem cô chú là gia đình của con nhé? Cô chú luôn ở đây che chở cho con!"
"Con cảm ơn cô chú nhiều ạ! Con xin phép đưa Jungkook đi chơi một chút ạ!"
Hắn thấy em đi từ trên lầu xuống cũng nhanh chóng chào ba mẹ em rồi đưa em đi. Hai người quyết định đi ăn tối rồi mới đến công viên giải trí.
"Taehyung, anh biết không, hôm nay trong lớp em có bạn kia đột nhiên rất hay kiếm chuyện bắt nạt em nhé! Vừa lúc chiều em đang soạn tập ra về bạn ấy từ đâu đi đến quăng cả chồng tài liệu lên bàn em, bảo em đi lên tầng 8 đưa cho thầy chủ nhiệm. Em không đồng ý thì bạn ấy định đánh em cơ. Nhưng em có đai đen taekwondo mà, em không sợ!"
Em chăm chú kể về một ngày của mình, hắn thì chăm chú lắng nghe, tay thì gắp từng đũa mì, thổi nguội rồi đút cho em. Em cũng không từ chối sự quan tâm của hắn mà ngoan ngoãn ăn hết.
"Ừm, nhưng sau này bị người khác bắt nạt thì em đừng động thủ nhé? Có chuyện gì cứ bảo với anh, anh sẽ lo tất!"
"Thật sao? Taehyungie ngầu thật đó!"
"Đương nhiên rồi!"
"À mà, hôm nay có bạn kia đến tỏ tình với em đó! Nhưng em đã từ chối, em nói rằng mình không cần có người yêu, vì em đã có một anh bạn thân chu đáo, lo lắng cho em còn toàn vẹn hơn cả người yêu cơ! Taehyungie biết người bạn thân đó là ai không?"
"Là ai?"
"Chính là anh đó, Taehyung ngốc xít ạ!"
"Vậy sao? Vậy em nghĩ sao nếu anh bạn thân đó trở thành người yêu của em?"
"Nếu như vậy chắc chắn em sẽ rất ghét anh!"
"Tại sao?"
"Anh biết không, từ bạn thân tiến đến tình yêu chỉ cần nửa bước chân thôi. Nhưng lỡ chẳng may từ tình yêu quay trở lại làm bạn đã khó, nói gì đến trở lại là bạn thân của nhau...Vậy nên em lúc nào cũng trân trọng mối quan hệ thân thiết như anh em ruột thịt của chúng ta vậy!"
"Nhưng từ lâu...anh đã không xem chúng ta là bạn thân..."
"Ừm, mau ăn ngoan rồi chúng ta đến công viên giải trí nhé!"
"Vâng ạ!"
...
Ngày...tháng...năm...
Hôm nay Jungkookie nói không thích trở thành người yêu. Em ấy sợ chẳng may chia tay sẽ đánh mất một người bạn...
Nhưng em ơi, từ lâu tôi chỉ khao khát được ôm em trong vòng tay, được thủ thỉ lời yêu mỗi ngày với em...
...
00:00 1/5/2024
viết theo yêu cầu của nhỏ reader guộc 🫰🏻
BẠN ĐANG ĐỌC
phía sau em
Fanfictionkim taehyung đơn phương jeon jungkook 7 năm? [240619] #9 - vkook [240620] #3 - vkook [240623] #2 - taekook