Kabanata 7
Mahigpit
I know that I want something more. I can feel it from my body. Something that can satisfy me. Kulang lang ang halik na ginagawad sa akin ni Clive. Kulang ang mga haplos niya. Kulang ang mga titig na nakakapaso sa akin. Kulang 'yon, and I want more. I want more from him.
Ako na ang umibabaw sa kanya. Nag-iinit ang katawan ko habang patuloy ko siyang hinahalikan sa kanyang labi. I heard his moan when I positioned myself from his hard. Hindi ko na kilala ang sarili ko ngayon pero may gusto akong maabot. May gusto akong maramdaman. May gustong ilabas ang katawan ko.
He was topless. From my vision, I can see clearly how masculine he was. Baldado pero parang nag-gi-gym lang. From his lips, bumaba ang labi ko sa kanyang panga. Mas lalo siyang umungol. Mas lalo siyang nanigas.
"Fuck!" he cursed when I touch his hardiness.
Tumingin ako sa kanyang mga mata. He was drunk while fighting my stares. Ngumiti ako. I feel so high and I want more. Hinalikan ko ang kanyang dibdib, naramdaman ko ang pagbaba ng kanyang suot na pantulog pang-ibaba. There, when I saw it, I knew it would take a lot of pain from me, but also, I want to feel it inside me.
I touched it. What a beautiful hard, big and long manhood. I touch it and slide my hand up and down from it.
"Baby..." he moaned.
We are both naked. Nasa ibabaw niya ako at tinapat ko na ang ulo ng kanyang kahabaan sa akin. Dahan-dahan at pinasok ko 'yon na nagbigay kirot sa aking mukha. Napanganga siya habang huminto ako sa kalagitnaan dahil sobrang sakit talaga ng nararamdaman ko.
"Oh fuck!" aniya at hinawakan niya ang baywang ko upang maipasok ng buo ang kanyang kahabaan sa akin.
"A-aray!" I shouted.
"Shh! Shit!" he said drunkenly.
Lumabas ang luha sa mata ko habang nakatingala dahil hindi ko makayanan ang sakit na nararamdaman. Sobrang sakit. First time ko 'to at para akong nahati sa gitna.
"Don't move yet! Stay still, baby!" aniya ng hindi ko sinadyang gumalaw.
Masakit pa talaga. Sobrang hapdi at nahiwa ako sa gitna. Nang tinignan ko ang magkaugnay naming katawan, I saw the blood there. It signifies that he took me. I gave it to him. I surrender myself. I just want more. At habang pinagmamasdan ko ang parteng 'yon, unti-unting bumalik ang nararamdaman kong init sa katawan.
From there, I started to push myself from up and down. We both moan from the pleasure we feel while I throb myself slowly.
"Oh fucking shit, Narissa!" he cursed his moan.
He guide my waist to not stop doing that thing to him. Indeed, unti-unting bumilis ang pagpasok ng kanyang kahabaan sa akin. I take the pleasure as I want more, as I want to feel the satisfaction from it.
Bumaba ang katawan ko sa kanya at sinakop ko ang kanyang labi. I didn't stop doing my job. We both kissed each other while I throb myself from him.
"Baby, ahh! Fuck! You're doing good!" he moaned.
Maingay pala siya sa ganito at dahil natutuwa ako, mas lalo ko pang binilisan. Nawala ang kirot at hapdi na nararamdaman, pleasure invades my body.
"I'm going to explode now! Don't move too fast! Ahh! Shit!" sabi niya pero hindi ko sinunod.
I continue throbbing myself fastly. Napapatingala ako kapag nararamdaman kong naaabot ng kanyang kahabaan ang dulo ng loob ko.
"Baby! Fuck!" he cursed.
Basang-basa ang kanyang kahabaan at mas lalo akong nakaramdam ng init kaya binilisan ko pa. I moved as fast as I could because I want the pleasure he provides. Hinawakan niya ang baywang ko at pinahinto ako kasabay no'n ang malakas niyang ungol.
"Oh fucking shit!" he moaned.
And there, I can feel a hot liquid flowing down to my thighs. He exploded. Hingal na hingal kaming pareho at nanghihina ako kaya bumagsak nalang ako sa kanyang katawan.
Hindi pa rin nahuhugot ang kanyang kahabaan sa akin. I feel so fucking weak and I just want to sleep. I felt a kiss from my forehead and his whispered before I fell to sleep.
"I love you so much, baby."
Nagising lang ako sa mabigat na nararamdaman. Una kong nakita ang braso na nakayakap sa akin. Nang humarap ako sa katabi, it was Clive, sleeping peacefully. He's hugging me tightly.
Napatingin ako sa orasan, pasado alas-nuebe na ng umaga. Hindi ako makabangon kasi ramdam ko ang kapaguran at sakit ng katawan. Muli kong inalala ang lahat ng nangyari. We did it? Agad akong napatingin sa katawan ko, may damit at malinis na.
Did he wash or clean me last night? Pero walang suot na damit si Clive at tanging gray pants ang kanyang suot. Napatitig ako sa kanyang mukha. He's really handsome. From his eyes, his long eyelashes, his perfect shape of noise, and then his natural red lips, everything from his face is perfect. Hindi ko mapigilan na haplusin ang kanyang mukha.
I started to touch his eyebrows, kapag masungit o nakasimangot siya, una kong napapansin ang kanyang kilay. Bumaba ang daliri ko sa kanyang mata, kapag galit na siya, makikita mo talaga 'yon sa paraan ng titig niya. After his eyes, ang kanyang matangos na ilong. It was created and shaped perfectly. And then his lips, hinaplos ko 'yon, first time kong makaramdam ng halik galing sa lalaki ng ganoon.
Indeed, swerte ang babaeng kanyang mamahalin. Swerte ang babaeng kanyang magiging asawa. He has everything. The genes, the wealth, the power, and all.
While staring at him, there, I felt a voltage attacking my heart. I felt it. And I cannot lie to myself. This is the first time I felt it from a man. And I'm afraid it might cause pain.
"Are you done memorizing my face?" he said huskily.
Napatigil ako at agad na nakaramdam ng hiya. I tried to move but he gripped his arms around me.
"Where are you going, baby?" he asked, same voice.
I swallowed.
"S-sir..." hindi ko masabi ang sasabihin.
"I'm tired. Pinagod mo ako kagabi kaya matulog muna tayo." aniya at hindi na ako binitawan.
Napahinga ako at walang nagawa kundi tanggapin ang kanyang mahigpit na yakap sa akin.
---
©Alexxtott2024
BINABASA MO ANG
Costiño Series 16: One Hot Night (HANDSOMELY COMPLETED)
RomanceAlam ni Clive na hindi siya makakalakad dahil sa injury sa mga binti niya ngunit malaki ang pag-asa niyang mabihag ang babaeng minahal niya sa matagal na panahon. Lingid sa kaalaman ni Narissa na matagal na siyang kilala ni Clive kaya nung nanilbiha...