" Wonie em có gì muốn nói với anh không?"
" Hôm nay anh vẫn rất đáng yêu như hôm qua đó nha "
"...anh cảm ơn "
Đó không phải là điều anh muốn nghe ..
Tempest là một nhóm nhạc nam được chính thức ra mắt dưới tên công ty Yuahwa vào năm 20xx. Khi thông tin Tempest ra mắt được công bố trên hầu hết các mạng xã hội. Họ được xem là nhóm nhạc được đông đảo người hâm mộ mong chờ nhất. Vì các thành viên của nhóm dường như đều có một nhóm fan không nhỏ khi còn là thực tập sinh.
Hoạt động hơn 3 năm. Danh tiếng họ được nhiều người biết đến hơn.
Ngay trong thời điểm ấy, có hai thành viên trong nhóm trót trao nhau tiếng yêu. Hai người họ không công khai, thậm chí các thành viên trong nhóm cũng không hề hay biết.
Hanbin là chàng trai được biết đến với vẻ đẹp trong sáng, đáng yêu. Nụ cười của anh khiến cho bao người say đắm vì sự toả sáng của nụ cười ấy. Trái ngược với Hanbin là Hwarang. Người con trai mang vẻ đẹp sắc sảo. Mang đến cho người khác một cảm giác hồi hộp khi đứng đối diện với khí chất lạnh.
Hai người họ nảy sinh tình cảm với nhau trước khi được debut. Tính cách cùng sở thích vô cùng ăn khớp nhau. Họ nhanh chóng bước vào một mối quan hệ nghiêm túc khi được hoạt động với danh nghĩa là Tempest khoảng 1 năm.
" Wonie này.. em có nghĩ ta nên nói chuyện của chúng ta với các thành viên không "
" Hanbin à, chuyện của chúng ta không thể muốn nói là nói được. "
"...."
"...em vẫn chưa thật sự sẵn sàng về việc công khai. Em xin lỗi..."
" Không sao..từ từ nói cũng không muộn "
Chỉ là anh muốn cảm nhận được sự an toàn về tình cảm em dành cho thôi.Mặc dù Hwarang luôn thủ thỉ lời yêu thương với Hanbin lúc cả hai ở một mình. Luôn dành những cử chỉ quan tâm cũng như lo lắng cho anh. Nhưng anh vẫn thật sự chưa cảm giác rõ sự an toàn trong tình yêu đó.
Hwarang dành rất nhiều thời gian cho bạn bè bên ngoài khi có thời gian rảnh cũng như thời gian nghỉ lễ. Rất ít khi cậu chủ động rủ anh đi đây đi đó. Hầu hết các cuộc đi chơi với nhau đều là đơn phương anh chủ động. Trong các cuộc hẹn hò, cậu cũng rất hay viện cớ này nọ để được về sớm. Mặc dù thời gian dành cho bạn bè có khi đến hết ngày vẫn chưa muốn về.
Ngay cả khi ở kí túc xá, khi cậu đang âu yếm anh như thường ngày chỉ cần một thành viên nào xuất hiện trong khoảng thời gian riêng tư của nhau. Cậu không ngần ngại đẩy anh thật mạnh ra xa để chứng tỏ cả hai không có chút đụng chạm nào. Tuy đúng là họ không nên bày tỏ tình yêu trước mặt các thành viên nhưng anh em trong nhà đứng cạnh cũng có gì lạ lẫm đâu. Cậu cớ gì phải cố đẩy anh ra xa như cả hai là người dưng nước lã.
Hanbin là một người dễ tính. Nên cũng không chấp nhặt gì cậu với những việc trên. Nhưng sự việc ngày hôm đó thật sự đến cả người như anh cũng không thể chấp nhận nổi.
Sau khi hết thời gian quảng bá sản phẩm âm nhạc mới, Tempest được công ty cho nghỉ lễ dài một tuần để dưỡng sức. Các thành viên đều dành ba ngày nghỉ lễ đầu để về thăm gia đình, Hwarang cũng không ngoại lệ. Chỉ có duy Hanbin ở lại kí túc vì là một người con xa quê nên không thể về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HwaBinHyuk ] A Perfect World Without You
RomanceCâu chuyện hoàn toàn là trí tưởng tượng của tác giả. Không có thật.