V

175 21 0
                                    

Qua ngày mới, Hanbin tỉnh dậy với thân thể bị ôm chặt bởi hai thân xác to bự của hai người em. Chẳng biết từ bao giờ chiếc giường đơn nhỏ xíu lại phải chứa đựng tận ba thanh niên trưởng thành. Đêm qua, có một thanh niên nào đó đã biến mình thành tên trộm cắp, mom men đến chìa khoá dự phòng để chui vào được phòng Hanbin. Nên mới có cảnh một cáo một cún ôm chặt lấy một bông. 

Hanbin hiện tại muốn đứng dậy cũng không xong với hai người này. Anh cố đẩy hai thân xác nặng trịch ra nhưng bất thành, hai đứa nó như cục nam châm cỡ khủng vậy.

Hơn 10 phút cố đẩy thì một trong hai cũng chịu mở mắt. Hwarang mở mắt nặng nề lên tiếng:

" Hanbin à.. chào buổi sáng...em yêu anh ...Zzzz "

" ??? "

" Hwarang à dậy đi! Trời sáng rồi, ngủ nữa là trễ giờ đó! "

Nói được vài câu, cậu lại tiếp tục rúc người vào ngực anh nhắm mắt ngủ tiếp. Hanbin thở dài bất lực, dù không muốn nhưng anh vẫn phải mạnh tay thôi. Dứt đoạn suy nghĩ, anh mạnh chân đá thẳng hai người kia xuống giường. Cả hai bắt đầu la oan oán vì cú đáp đất bằng mông đột ngột.

" Tỉnh ngủ rồi thì đi vệ sinh cá nhân chuẩn bị đi làm đi ha "

Hanbin tiến thẳng vào phòng vệ sinh mặc kệ vẻ ngơ ngác của hai người nọ. Sau khi vệ sinh cá nhân xong, anh diện cho mình một bộ quần áo thoải mái rồi bước ra khỏi phòng.

Cảnh tượng đập vào mắt anh đầu tiên, là cảnh hai người tên H nọ đang đè nhau ra nằm giữa phòng, quần áo xộc xệch. Một cảnh tượng khá là ba chấm...

" Làm trò gì vậy? "

" Hwarang bỗng dưng lao vào em! Em vô tội "

" Anh Hyuk đừng có nói dối! Rõ ràng anh ..."

" Hai em cứ tiếp tục đi, anh không làm phiền nữa"

Cánh cửa phòng khép lại, che đi hai người thanh niên kia. Trong lòng Hanbin giờ có gì đó không ổn lắm, có chút buồn bực. Có lẽ Hwarang thích Hyuk đã là một sự thật rồi, nên việc sáng sớm Hwarang chui vào phòng anh vì có Hyuk là chuyện bình thường. Anh nên cho họ chút không gian riêng.

Anh cứ thế đưa đôi chân bước đi thật nhanh tới phòng bếp, lấy một ly nước uống một hơi như bị bỏ khát từ lâu.

" Hanbin? Anh sao vậy? "

Lew đứng cạnh tủ lạnh cách anh không xa, nhưng đến lúc cậu lên tiếng anh mới nhận ra sự hiện diện của cậu. Khiến anh suýt có một phen tim phổi văng ra ngoài,..

" Khụ ...khụ "

" Anh làm gì mà như gặp ma vậy? Có chuyện gì sao "

Một tay cậu vỗ nhẹ lưng anh nhằm khiến anh đỡ bị sặc nước hơn sau phen giật mình. Hanbin thường ngày luôn ung dung tự tại, việc gì cũng làm một cách chậm rãi mà không làm mất thời gian. Nhưng hôm nay anh có vẻ khác so với mọi ngày. Điều đó làm Lew khá tò mò, cậu bắt đầu đặt ra nghi vấn, liệu có liên quan tới hai tên kia hay không.

" Hwarang với Hyuk lại gây chuyện nữa hở anh? "

" Hả?? Khụ...khụ không có, tại anh khát nước thôi.."

[ HwaBinHyuk ] A Perfect World Without YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ