IV

178 24 1
                                    


Cuối tuần là thời gian loài người nghỉ ngơi cũng như đi chơi này kia xả stress. Nhưng đối với Lew, leader nhóm nhạc nọ. Cuối tuần thật sự là một cực hình đối với cậu ấy.

Vào khoảng một hai tháng sau, Song Hwarang được tiếp tục hoạt động dưới danh nghĩa Tempest sau thời gian đình chỉ.

Vì là nhóm tân binh idol mới hot, nên Tempest có lịch trình khá dày đặc kéo dài từ thứ hai đến chủ nhật, không có ngày nghỉ. Chủ nhật tuần này cả nhóm được mời tham gia một gameshow hot hit nọ.

Nếu như mọi lần, cả nhóm chơi rất hết mình nhưng lần này thì chỉ có năm trên bảy thành viên chơi hết mình thôi. Có nhiều trò chơi chương trình đề ra nhằm bán đam cho khán giả lấy tương tác cao. Nhưng điều sai của chương trình, đó chính xác là nhờ người bán đam không đúng.

Staff chương trình đẩy mạnh couple ChanBin, SeopLew và đặc biệt là HwaHyuk. Khỏi phải nói, hai couple kia cực kì nhiệt tình chơi khiến cho khán giả đứng ngồi không yên hú hét. Còn couple thứ ba, hai người con trai ấy đúng là có tham gia chơi nhưng mặt mày không miếng vui vẻ nào, chỉ chăm chăm nhìn vào đội của Chanbin. Làm cho EunChan phải lạnh sống lưng nhiều đợt.

Lew đã nhiều lần ra hiệu, nhắc nhở chú ý biểu cảm của hai người ấy. Nhưng có vẻ câu nói " Đàn gảy tai trâu " đã được áp dụng vào tình huống này.

Khi chơi trò truyền bóng nhỏ qua muỗng mà không sử dụng tay, phải dùng miệng cầm muỗng. EunChan sơ ý làm rơi bóng, theo quán tính cậu hướng người về phía bóng rơi để lấy lại. Vô tình trái bóng rơi về phía anh, và cảnh tượng sau đó thành công làm khán giả phía dưới một phen ồn ào. EunChan suýt ngã vào người Hanbin, may thay là anh đứng vững nhưng vẫn không tránh khỏi việc mặt của cả hai chỉ cách nhau chừng 5mm.

Cả hai đứng sững vài giây, sau đó bị hai cánh tay nọ đẩy mạnh ra. EunChan bị đẩy ra xa trong khi Hanbin bị Hwarang và Hyuk ôm chặt cứng. Cả hai không hẹn mà cùng liếc mắt nhìn cậu một cách đầy phẫn nộ.

Lew thấy vậy mới hoảng loạn chạy lao đến phía kia để tách ba người nọ. HanBin vẫn đứng ngơ một cục load tình hình hiện tại cũng như sự kiện vừa diễn ra. Còn hai người bị Lew nhéo phát mạnh nơi eo cảnh cáo.

" Muốn tình tứ phiền về nhà xử lý!! "

Đúng như dự đoán của Lew, sau khi hoàn thành chương trình gameshow ấy. Vừa đặt chân dưới cửa công ty, giám đốc liền gọi cậu lên để làm việc và đề nghị mời bộ ba tên H kia gặp mặt để nói chuyện.

Vừa bước chân vào phòng, một làn không khí lạnh thổi ập vào không gian bao trùm của bốn thanh niên. Lew nuốt nước bọt lên tiếng sau hơn 2 phút bước vào phòng, mà người ngồi giữa phòng đảm nhiệm vai trò giám đốc vẫn đang im lặng không có dấu hiệu lên tiếng:

" Chúng tôi tới rồi giám đốc "

Người nọ liền liếc một cặp mắt sắc lẹm về phía họ. Ông thở dài, day day thái dương rồi mới lên tiếng chất vấn.

" Tôi biết việc thành viên trong nhóm thân thiết nhau là đúng. Nhưng cái gì cũng phải có giới hạn của nó. Và sự thân thiết của các cậu đang làm phức tạp hoá vấn đề lên! Nếu các cậu quá thân thiết với nhau rồi cộng đồng người hâm mộ lại dấy lên suy nghĩ các cậu có mối quan hệ không trong sáng. Các cậu có biết việc đó hệ lụy như thế nào trong tương lai của các cậu hay không! "

[ HwaBinHyuk ] A Perfect World Without YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ