VI

176 20 1
                                    

Chiều hôm đó, Tempest mở live trên Youtube nhằm thông báo đến fan hâm mộ về các thông tin liên quan đến việc quảng bá sản phẩm của họ. Trong buổi live, Hanbin được xếp chỗ ngồi ở chính giữa kế bên là Lew và Taerae. Hwarang và Hyuk thì lại được xếp ở phía sau hai bên rìa. Đây chẳng phải ý sắp xếp chỗ của staff hay giám đốc, mà là của Leader.

Hai ánh mắt nọ cứ dính chặt sau gáy Hanbin, chỉ cần anh quay sau để nói chuyện thì lập tức có nụ cười tươi rói nhìn lại anh. Và đúng như lời Lew đã cảnh báo trước đó, Hyuk chỉ cần định đặt tay lên vai anh hay Hwarang ném ánh mắt si tình trực tiếp với anh. Thì cậu liền không kiêng nể mà nắm lấy tay anh xoa xoa. Điều này khiến anh ngột ngạt 1 mà hai người nọ thấp thỏm 10.

Buổi live kết thúc với không khí vui vẻ của nhóm, họ chào tạm biệt rồi tắt live. Ngay sau đó, Lew liền rủ anh đi muốn đồ ăn cùng cậu. Anh nghe thấy vậy cũng vui vẻ đồng ý.

" Hanbin anh định đi mua đồ sao?? Trùng hợp quá em cũng muốn.. "

" Anh muốn gì cơ? "

Lew chen ngang lời của vẻ mặt tươi rói Hyuk. Anh không vì vậy nổi giận mà quay qua nhìn cậu với ánh mắt vui vẻ.

" Anh muốn đi mua đồ cùng Hanbin đó Lew à "

" Có em đi rồi, anh ở nhà đi "

" Bộ ba người đi chung chết hở em ? "

Hanbin dần dần cảm nhận được khí lạnh toát ra từ hai con bạch dương nọ mới hớt hải lên tiếng:

" Không thì bọn mình đi chung "

" Không, đi ba người có khi chết thật. Em lên kèo trước rồi, anh ở nhà với Song Hwarang đi! "

" Vậy để anh rủ thêm Song Hwarang đi cùng để không còn đi ba người nữa ha "

" Đi bốn thì chật đường chật xá, đi hai người thôi phải gọn hơn không anh? "

" Đường phố nó rộng thênh thang có phải đường làng mà sợ chật hả em "

" Thấy anh là thấy chật gần hơn mười mét vuông rồi, bụng ramen ạ "

" Sao bằng bụng bánh kem của em! "

" Hay là hai đứa đi chung đi, anh ở nhà cũng được "

" KHÔNG ĐƯỢC!! "

Hanbin không biết phải làm gì với màn đấu võ mồm này của hai đứa em, chỉ biết đứng nép một bên nghe hai đứa nó đấu. HyeongSeop từ đâu lại gần chỗ anh đứng, nhìn hai người nọ.

" Anh cũng cần mua đồ, đi chung được không ?"

" Anh thì đi một mình đi, rủ rê gì? "

" Đểu đểu như anh thì nên đi một mình "

Hai người nọ không kiêng nể gì quăng cho HyeongSeop câu nói xanh rờn, không thể nào phủ hơn. Hanbin nghe vậy lại sợ em tổn thương mới quay qua quát hai đứa.

"Hai đứa cứ đứng đây ồn ào tiếp đi, anh đi với HyeongSeop cũng được!"

Và sau cảnh đó là cả nhóm đi chung với nhau luôn, lí do không phải chỉ bốn người đi mà là cả nhóm. Thì là vì bốn người nọ lỡ gây sự chú ý của ba người kia. Ba người kia cũng muốn đi nên cả nhóm quyết định chung.

[ HwaBinHyuk ] A Perfect World Without YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ