XI

139 18 1
                                    

Ôm ấp tấm thân nhỏ trong lòng, Hyuk hạnh phúc tận hưởng từng phút giây hiện tại. Cậu giờ chỉ ước có thể dừng khoảng thời gian này lại mãi mãi. Và ước có thể sống mãi trong giấc mơ anh yêu cậu.

*Rầm.rầm!!

Tiếng đập cửa mạnh bạo vang lên từng hồi. Tiếng quát lớn bên ngoài căn phòng phát lên cùng với tiếng đập cửa.

" Hyuk!! Anh mở cửa ra ngay cho em! "

Rầm rầm

" KOO BON HYUK!! "

Trước đó một tiếng trước, Hwarang lại lần nữa thức trắng vì chứng khó ngủ. Cậu chìm đắm bản thân trong từng bài hát và từng bản soạn nhạc. Rồi tiếng thông báo tin nhắn reo lên. Là tin nhắn của Hyuk, một bức ảnh hiện ra trong đoạn hội thoại.

 Là tin nhắn của Hyuk, một bức ảnh hiện ra trong đoạn hội thoại

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bức ảnh ngay lập tức khiến Hwarang nổi điên. Cậu nhắn tin điên cuồng hỏi cho ra lẽ về bức hình ấy nhưng không lời hồi đáp. Đến lúc Hwarang gọi điện đến cuộc gọi lần thứ 19 mới có người bắt máy. Đầu dây bên kia chỉ có thể nghe thấy rõ tiếng cười của Hyuk rồi ngay lập tức tắt ngúm. Hwarang liền hớt hải chạy về kí túc xá bằng mọi giá, đến lúc đứng được trước căn phòng kia. Cậu mạnh tay đập cửa, trong cậu bây giờ hỗn loạn. Cậu chỉ muốn biết điều cậu nghĩ khi nhìn thấy bức ảnh ấy không phải sự thật. Giữa hai người họ vẫn chưa có gì...

Hơn ba mươi phút trôi qua, cánh cửa phòng vẫn không có dấu hiệu mở ra. Hwarang ngồi gục xuống, đấm mạnh vào nền đất một cái. Thể hiện sự bực tức không thể làm được gì hơn.
Phải làm sao đây, anh Hanbin...

"Umm, ồn ào quá "

Hanbin lên tiếng phàn nàn trong vòng tay của Hyuk. Có vẻ tiếng đập cửa ngoài kia đã thành công khiến anh thức giấc. Anh nhoài người lấy điện thoại. Hanbin bất ngờ khi thấy đống tin nhắn cùng cuộc gọi đến của Hwarang. Cuộc gọi cuối cùng gọi đến năm phút trước, anh không do dự trực tiếp bấm gọi cậu.

"Hanbin ...?"

" Hwarang! Anh xin lỗi, anh ngủ quên không nghe thấy điện thoại của em. Em đang ở đâu vậy?? "

" Em không biết nữa...em nghĩ em bị lạc rồi. Anh giúp em được không? "

" Miêu tả xung quanh đi, anh đến giúp em ngay"

Nghe thấy giọng nói run rẩy của Hwarang. Anh tức tốc rời khỏi giường, mở cánh cửa ra dự định chạy thật nhanh ra bên ngoài tìm vị trí của cậu. Ngay khi cánh cửa mở ra, một cánh vươn tới ôm chầm lấy anh. Người kia gục mặt lên vai anh nức nở. Hanbin bối rối không biết làm gì,

[ HwaBinHyuk ] A Perfect World Without YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ