Một tháng sau, Hwarang bị antifan tố sử dụng chất kích thích trong club. Dẫn đến việc cậu bị công ty cho định chỉ trong một tháng. Thông tin Hwarang bị đình chỉ nhanh chóng lan ra khắp mạng xã hội. Nhiều người vào lên tiếng bênh vực nhưng cũng không ít người phản đối. Vừa phải ngừng hoạt động vì vết thương ở vai bây giờ lại tiếp tục bị đình chỉ hoạt động. Tình hình hiện tại không khác gì đang ép Hwarang vào đường cùng của sự nghiệp.
Cậu chôn mình trong góc phòng, không tiếp xúc cũng như nói chuyện với ai. Không ai biết cậu làm gì cả ngày trong góc tối. Chỉ biết đêm đến căn phòng nhỏ của cậu phát ra vài tiếng khóc thút thít.
Hơn một tuần, Hwarang vẫn không có dấu hiệu ra khỏi phòng. Hanbin lo lắng đứng trước phòng cậu cả buổi trưa, ráng thuyết phục cậu ra ngoài ăn trưa với mọi người.
" Hwarang à, ra ngoài ăn chút gì đi em "
" ... "
Thấy Hanbin cứ đứng mãi trước cửa, Hyuk thở dài ngao ngán rồi đi đến kéo anh về chỗ ngồi ăn.
" Anh mặc xác nó đi! Nó tự làm nó tự chịu "
" Nhưng cả tuần nay em ấy chưa ăn uống gì tử tế cả "
" Hơ? Mà kể cũng lạ, tự nó gieo hoạ tự nó gánh thôi. Định vứt mấy năm trời thực tập vứt sông vứt biển hay sao hành động ngu thế không biết. "
" Em ấy có nỗi khổ riêng đừng nói lớn tiếng thế! "
" Phải nói cho to thì nó mới nghe mà hiểu chứ! Chắc gì ngoài này nói nhỏ câu nào mà nó không nghe. "
" Hyuk à... "
" Thôi thôi! Ông bớt cái mỏ được câu nào thì bớt đi! Cho bọn này ăn trong yên bình với!! "
Taerae lên tiếng phàn nàn rồi nhanh tay đút vô miệng Hyuk miếng thịt nhằm để ông anh hơn hai tuổi im lặng.
Lew đang ăn cũng phải lên tiếng.
" Hanbin anh đừng lo nữa, nếu anh muốn chút nữa em mở cửa phòng cậu ấy cho anh xem "
Vừa nói vừa cầm chìa khoá dự phòng lên lắc lắc. Rồi tiếp tục ăn bát cơm trên tay. Hanbin vẫn không tài nào yên tâm mà ăn nổi bát cơm. Trong lòng cứ nôn nao, khó chịu.
Lew thấy vậy cũng thở dài quăng chìa khoá dự phòng qua phía anh.
" Anh đi kêu cậu ấy lại đi, dù gì Tempest mà ăn chung cơm có 6 người thấy cũng không quen "
Anh nhanh tay cầm lấy chìa khoá rồi tức tốc rời ghế chạy đến phòng cậu. Hyuk cũng không an tâm để anh tiếp xúc với Hwarang sau chuyện chấn động kia cũng nhanh chân chạy theo anh.
" Hwarang à, anh mở cửa nha "
"... "
" Tsk cứ thế mà mở thôi! "
Cánh cửa dần mở ra, hình ảnh trong phòng Hwarang khiến cả hai phải ngỡ ngàng đứng sững vài giây rồi mới định thần lại được.
Trên sàn, giấy bút rơi đầy lên trên, bàn ghế ngã nghiêng lộn xộn. Quần áo cũng vươn tứ tung trong phòng. Còn Hwarang thì vẫn đang cuộn mình ngủ trên giường.
" Thằng này cả tuần không tắm! Hơi bốc mùi rồi đấy nhé! "
" Hwarang à.."
Hanbin đến bên giường lay nhẹ người cậu. Nhưng không nhận gì được chút động tĩnh. Một cỗ bất an xộc lên não anh, anh vội lật người cậu lại kiểm tra xem cậu còn thở không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HwaBinHyuk ] A Perfect World Without You
DragosteCâu chuyện hoàn toàn là trí tưởng tượng của tác giả. Không có thật.