A hot night
Ng umangat ang kanyang tingin nagkatitigan kami, kaya naman pinalambot ko agad ang aking mukha.
“Are you ok? tanong niya na mumugay ang kanyang mata.
“Ok lang ako kaso basa yong damit ko” mahina kong tugod kaya naman bumalik agad yong tingin nya sa damit ko
Uminit ang aking mukha dahil sinuri niya ang aking buong katawan.
“Sorry gamit mo muna ang jacket ko” hinuban niya ito.
Kaya naman di na ako nag dalawang isip na kunin dahil sobrang basa talaga ng damit ko.
“Sige CR” muna ako paalam ko sa kanya
Pagkarating ko sa cr umihi agad ako pagkatapos nag retouch ako tas inayos ko ang pag susuot ng jacket mabango ito.
Ng makabalik ako sa mesa ko andon na si salvador umiinom ito ng alak sa baso niya.
“Heyy you need something” tanong kong makalapit sa kanya.
Ng di siya magsalita kinagat ko ang aking mga labi, umopo ako ng di parin siy nag sasalita naka titig lang siya sakin at parang walang balak mag salita.
“Hey are you ok” tanong ko ng dipa rin siya mag salita. Namumugay ang kanyang mga mata.
“ Sorry nga pala dahil sakin na basa yong damit mo”
“Hindi ok lng” by the way what is your name? Mapangakit kung tingin.
“ Leif. How about you what is you name”?
“Quinn” ......naka ngiti kung tugon
At nag sa salin ako ng alak saking baso at nilagok ito”.“So sino ang kasama mo dito?’ natong niya maka lipas ang katahimikan
“ Ako lang, busy kasi yong mga friends ko” Tugod ko sa mag malawak na pagkakangiti.
“How abou you, who is with you?
“My friends but they left because there's have a emergency”
“Oh I see”
Makalipas ang ilang sandali
Hinatak ko siya papunta sa dance floor
Nuong una ayw pa niya pero wala siyang nagawa ng pilitin ko talaga.Ng makarating kami sa dance floor nag sayaw agad ako kinimbot ko ang aking bewang at tinaas ko ang aking kamay habang naka pikit ang aking mga mata.
Hinayaan ko lang siya sa aking tabi
Pero maya maya lang may nakahawak na sa aking baywang malalaki ito.Napaungol ako para mas lalaong ma akit siya, at di ako nagkamali ng hapitin niya ang aking bewang at idikit sa kanyang pagitan.
“You look so hot baby” bulong niya sakin.
“Fuck You make me hard”. Napangiti ako ng umaayon sa plano ko ang gusto kung mag yari.
Humarap ako sa kanya at pinulopot ang aking kamay sa kanyang batok at kinagat ko ang aking labi habang naka tingin sa kanyang mga mata.
Namumugay ito at umiigti ang kanyang panga.
Kahit kinakabahan inabot ko ang kanyang mga labi upang halikan.
Hindi siya tumugon kaya naman nag desisyon akong tigilan na ang paghalik sa kanya pero bigla akong nagulat ng inabot niya ang aking mga labi abang humigpit ang hawak niya sa aking baywang.
Kinabahan ako ng may manaramdaman akong matigas na bagay na tumutusok sa aking puson.
YOU ARE READING
I'm inlove with my enemy
RomansSynopsis Quinn Yanna Remondo, is a Hot and beautiful lady but behind those angelic face she is a Member of black organization, she commit various crimes to maintain the secrecy of the organization. Everything is perfect walang sagabal sa mga p...