9.

3.4K 381 27
                                    

"Mang em về đêm mà mình gặp nhau"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Mang em về đêm mà mình gặp nhau"


Moon Hyeonjun ở lại trường đua đến gần 3h sáng mới về. Hắn ghé qua cửa hàng tiện lợi gần nhà để mua gì đó lót dạ thì bất ngờ khi gặp cậu thu ngân không thể nào quen hơn.

- Choi Wooje, vậy ra đây là cái em bảo "mệt nên muốn về nhà nghỉ ngơi sớm"?

Nói dối bị bắt ngay tại trận, Wooje xấu hổ cúi đầu. Nhưng em không trả lời mà tập trung vào việc của mình.

- Của anh hết 15k won. Trả thẻ hay tiền mặt ạ?

Moon Hyeonjun rút thẻ từ trong ví ra, im lặng trả tiền. Sau khi hắn mua đồ xong thì không đi ngay mà nán lại.

- Em làm thêm ở đây bao lâu rồi?

- Hôm nay là buổi đầu tiên ạ.

Lần này hắn biết em nói thật, vì cửa hàng tiện lợi này nằm trong khu nhà hắn, trước đây hắn chưa từng thấy em ở chỗ này.

- Khi nào thì em hết ca?

Wooje ngẩng đầu, em không hiểu hắn muốn hỏi làm gì nữa, nhưng vẫn thành thật trả lời.

- Khoảng 30 phút nữa là em xong.

Moon Hyeonjun không hỏi nữa, hắn gật đầu rồi đem đồ mình mua ra phía bên ngoài. Có vẻ như muốn ngồi chờ em thật.

Đồng hồ điểm 3h đúng, Wooje thay áo đồng phục rồi chuẩn bị giao ca với chị gái đồng nghiệp vừa tới.

Em xách balo ra ngoài cửa, Moon Hyeonjun thấy em ra thì cũng khoác áo lên, không nhanh không chậm bảo:

- Anh đưa em về.

Hắn không hỏi ý kiến của em, vừa rồi là thông báo.

- K-không cần...

- Giờ này hết xe bus rồi, em định đi bộ hơn 30 phút từ đây về sau khi đã đi làm thêm 2 ca tối?

Wooje có chút ngạc nhiên, làm sao Moon Hyeonjun lại biết chỗ trọ của em chứ?

Không biết lấy lí do gì để khước từ đề nghị của hắn, Wooje hết cách đành thuận theo.

Dù sao thì chỉ riêng tối nay thôi, em đã từ chối Moon Hyeonjun quá nhiều lần rồi.

On2eus- Good and badNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ