12.

4.4K 450 110
                                    

(Kawasaki Ninja H2)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Kawasaki Ninja H2)

Moon Hyeonjun lái chiếc xe H2 của mình vào trạm dừng của trường đua, quản lí của hắn chạy đến, ngờ vực hỏi:

- Lâu lắm mới thấy chú mày mang "em nó" tới đây. Anh tưởng chú định để nó mọc mốc ở nhà luôn rồi cơ? Sao bảo nó có ý nghĩa đặc biệt, chỉ dành để chở người đặc biệt?

Moon Hyeonjun không trả lời, quay lại nhìn chiếc phân khối lớn đầu tiên mà hắn sở hữu rồi cười một cái.

"Chở rồi, chỉ là em ấy không biết thôi."

Mà hắn cũng chẳng có ý định nói ra. Nếu Wooje biết rằng, từ sau khi gặp em, hắn đã phá vỡ rất nhiều nguyên tắc của mình, có lẽ em sẽ sợ đến mức bỏ chạy luôn.

****

Moon Hyeonjun vốn là một tay đua có tiếng trong lẫn ngoài nước. Hắn tài giỏi, đẹp trai và giàu có, rất nhiều người vừa hâm mộ vừa ghen tỵ. Có gia đình hậu thuẫn đằng sau, nên lúc ban đầu hắn bước vào nghề này chịu không ít ánh mắt dè bỉu.

Người nào hèn nhát thì thì xì xầm sau lưng, người có bản lĩnh chút thì thậm chí nói thẳng trước mặt hắn.

"Về nhà thừa kế gia sản đi, đường đua không phải chỗ để mấy đứa nhóc nhà giàu đến dạo chơi đâu. Mất mạng đấy cậu em à."

Moon Hyeonjun khi đó 18 tuổi, mỗi lần nghe thấy những câu như vậy, chỉ cười lạnh.

Trên thực tế, hắn đam mê tốc độ từ rất sớm. Khi còn ở lứa tuổi thiếu niên đã được bố mẹ cho tiếp xúc với xe cộ rồi. Bọn họ thậm chí còn thuê những huấn luyện viên đầy kinh nghiệm về dạy hắn nữa.

Moon Hyeonjun dùng hơn một năm, chứng minh bản thân mình không tới đây để chơi đùa. Chiếc xe Kawasaki Ninja H2 phiên bản màu đen kia cùng hắn đoạt không biết bao nhiêu giải thưởng lớn nhỏ.

Hình ảnh Moon Hyeonjun đua cùng chiếc xe đó trở thành thương hiệu của bản thân hắn. Nhưng về sau, Moon Hyeonjun không còn đem nó lên đường đua nữa.

Fan hâm mộ và người trong giới đều biết, Moon Hyeonjun đã lập ra một nguyên tắc. Về sau, nó chỉ dành để chở người "đặc biệt" của hắn mà thôi.

Moon Hyeonjun là một kẻ đào hoa có tiếng, ai lại không muốn ngủ cùng một gã quyến rũ 10 phần như thế này đâu. Bất kể là đàn ông hay phụ nữ, đều muốn làm người tình của hắn.

On2eus- Good and badNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ