1.

237 23 0
                                    

Tôi, Yoshinori, tự tin khẳng định rằng mình không phải người hay ghen.

Tôi đã trải qua vài mối tình rồi, và tôi nghĩ mình là người khá thoải mái. Tôi không phải kiểu người lúc nào cũng bận tâm chuyện người yêu mình đang ở đâu hay làm gì. Dù sao thì kiểm soát cuộc sống của người khác cũng không có gì hay ho. 

Vậy mà, cách đây 1 năm mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi. Chính xác hơn là vào năm nhất đại học. Người bạn thân nhất của tôi, Kim Junkyu, giới thiệu với tôi người bạn thân từ nhỏ của cậu ấy. Park Jihoon. Cậu ta vừa chuyển đến từ thành phố khác và sẽ bắt đầu học cùng với chúng tôi.

Ấn tượng đầu tiên của tôi về cậu ta hả, ừm, khó ưa. Cậu ta nói quá nhiều, lúc nào cũng đùa giỡn, và luôn là tâm điểm của sự chú ý. Đáng ghét nhất chính là, Junkyu rất yêu mến Jihoon. Làm bạn với nhau lâu như vậy, Jihoon là người đầu tiên tôi thấy có thể làm cho Junkyu thật sự vui vẻ.

Tôi cay đắng nhận ra, thì ra mình cũng biết ghen.

Tôi có một nỗi sợ bị thay thế. Nỗi sợ đó làm cho tôi ghét cay ghét đắng Park Jihoon. Tất nhiên là chỉ có tôi ghét cậu ta còn Junkyu thì không. Và tôi cũng không có ý định bắt cậu ấy phải làm vậy. Dù sao đi nữa, tôi hiểu rằng Junkyu rất quý trọng người bạn này. 

Và vì vậy nên tôi né Park Jihoon bằng mọi giá. Giữ khoảng cách xa nhất có thể với cậu ta là mục tiêu sống hằng ngày của tôi trong suốt một năm qua.

Và quỷ thần ơi, điều này thật sự rất khó khăn. Khi mà nhóm bạn mà tôi chơi chung cũng bị Jihoon thâu tóm. Tôi không hiểu có gì ở cậu ta mà làm cho người khác yêu thích đến vậy. Trong mắt tôi, cậu ta phiền phức và đáng ghét vô cùng.

Càng ngày tôi càng ghét cậu ta. Chuyện tôi ghét cậu ta rõ ràng tới nỗi ai cũng ý thức được, kể cả Jihoon. Trong mắt mọi người, tôi và Jihoon giống như hai đứa trẻ con, nên họ chẳng thèm để ý đến chút xích mích nhỏ của bọn tôi. 

Cái tên Park Jihoon cũng không muốn làm cho cuộc sống của tôi dễ dàng chút nào. Cậu ta lúc nào cũng có mặt ở nhà của tôi và Junkyu, hoặc bằng cách nào đó đánh hơi được chỗ của bọn tôi và chen vào. Cái điệu bộ giả vờ bắt chuyện với tôi như thân thiết lắm làm cho tôi ghét chết đi được. Đặc biệt là khi có Jihoon ở đây, tôi cảm thấy mình mới là người thứ ba.

[Hoonyoshi] Bạn thân của bạn thân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ