3.

116 18 0
                                    

Đây có phải là ý tưởng hay? Không. Liệu tôi có hối hận không? 100%. Nhưng tôi vẫn quyết tâm muốn đi. Và bây giờ tôi đang mặc nguyên cây đen, chân mang đôi converse yêu thích, đứng tại nhà Park Jeongwoo (aka người yêu cũ của tôi!!). Xung quanh là âm thanh náo nhiệt từ bữa tiệc và những con người say xỉn đến quên trời đất. Đáng ghét, tôi lại làm theo đúng ý của Jihoon. Nhưng cứ nghĩ tới việc bị bạn thân nhất giấu diếm bí mật làm tôi không thể nào ngó lơ được. Tôi không thể ngồi yên ở nhà khi biết Junkyu có thể sẽ nói cho kẻ thù của mình thêm nhiều bí mật khác nữa.

Ba người bọn tôi đi thẳng tới nhà bếp tìm đồ uống. Junkyu vừa đứng pha rượu vừa nghe Jihoon lảm nhảm mấy thứ mà tôi không muốn quan tâm. Tôi nhìn xung quanh, nơi này vẫn đẹp như vậy. Nhà của Jeongwoo rộng lớn tráng lệ, bên trong còn có không ít đồ trang trí đắt tiền. Tôi còn nhớ lần đầu tiên mình đến đây, đã đi lạc không dưới chục lần. Sau khi qua lại với nhau được gần một năm, tôi đã thuộc lòng từng ngóc ngách ở đây.

"Vodka của cậu nè, Yochi!" Junkyu hí hửng đưa qua cho tôi một ly đầy.

"Cảm ơn nha ông giặc!" Tôi đón lấy ly rượu, một hơi uống cạn. Vị đắng của cồn tràn ngập trong cổ họng.

Ở phía bên kia của nhà bếp, tôi bắt gặp ánh mắt của Jeongwoo. Từ nãy tôi đã có cảm giác cậu ấy vẫn luôn nhìn về phía này. Hai chúng tôi chia tay nhau trong hoà bình, nhưng thú thật là tôi thấy không thoải mái khi ở gần cậu ấy. Tôi biết rõ cậu ấy chỉ thèm khát cơ thể của mình. Dù sao thì, đó cũng là mục đích ban đầu cậu ấy đến với tôi.

"Rồi giờ Haruto thì sao đây?" Jihoon mở lời, nhấp một ngụm vodka từ trong chai.

"Ê tao cũng không biết nữa... Tao nghĩ chuyện này không thành đâu." Junkyu rầu rĩ, mắt nhìn xuống dưới đất. Cái tên ngốc này. Tôi hiểu rõ bạn thân mình là người rất nhút nhát, nên cũng không nỡ giận dù cậu ấy đã giấu mình chuyện thích người khác. "Tớ chưa kể với cậu về Haruto á, Yoshi. Tại vì tớ cũng không chắc cậu ấy nghĩ sao nữa..."

"Yoshi nói sẽ giúp mày đó." Jihoon chen vào, tiện tay đổ hết chỗ vodka còn lại vào ly của tôi.

"Gì? Thật á ?!" Junkyu trợn tròn mắt.

"Thì, ừ. Bởi vậy tớ mới đến đây nè..." Tôi trộm liếc qua Jeongwoo lần nữa, vẫn đang nhìn tôi chằm chằm. Chắc là sẽ không qua đây chứ?

"Ủa, tự nhiên hai đứa bây thân dữ?" Junkyu chỉ chỉ vào tôi và Jihoon.

"Làm gì có." Jihoon trả lời. Trước khi cậu ta kịp uống tiếp chai rượu trong tay thì tôi đã giật lấy, uống hết ngụm này đến ngụm khác. Tôi cần giữ cho bản thân mình bình tĩnh.

"Hay là để bọn tớ đi tìm Haruto?" Tôi đứng phắt dậy, nhìn sang Jihoon. "Chúng ta đi tìm Haruto đi!" Tôi cười, kéo kéo tay áo của cậu ta. "Cứ đợi đó, Junkyu! Hết hôm nay cậu sẽ có người yêu!" Tôi vừa đi vừa kéo Jihoon ra khỏi nhà bếp. Lúc đầu cậu ta còn chưa hiểu có chuyện gì, nhưng khi bắt gặp ánh mắt của Jeongwoo từ phía bên kia thì cũng lờ mờ đoán ra được.

Tôi vô thức nắm tay Jihoon chạy qua đám đông điên loạn và căn nhà đầy mùi bia rượu. Lúc nãy uống hơi nhiều làm đầu óc tôi mờ mịt. Cũng may mà cuối cùng cũng tìm được chỗ tôi muốn đến: phòng giải trí. Đây là một trong số vài căn phòng có khoá kĩ thuật số. Tôi lục lọi trong trí nhớ để tìm ra mật khẩu. Jihoon không nói gì mà chỉ im lặng quan sát tôi. Tôi bấm thử một dãy số mà mình nhớ ra, bíp, mở được thật này. Tôi đi thẳng vào trong, ngả người ra chiếc sofa lớn.

[Hoonyoshi] Bạn thân của bạn thân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ