Tôi không thể ngừng nghĩ về tối hôm qua. Không có gì là đúng và thật. Tôi không dám tin rằng Jihoon cũng thích mình. Tôi biết cậu ấy được hai năm và cảm xúc mới mẻ này làm tôi sợ hãi. Tôi không muốn trở thành thú vui thể xác cho ai đó lần nữa, tôi muốn một mối quan hệ nghiêm túc. Và dù là đã phải lòng Jihoon, tôi vẫn không chắc mình có quyết định đúng hay không.
Tôi cầm lấy điện thoại, là tin nhắn từ cậu. Tôi hồi hộp không yên, cứ soạn đi soạn lại câu trả lời không dưới chục lần.
Park Jihoon: Hey, sáng nay tôi có lớp nhưng không muốn gọi em dậy...
Lát nữa gặp được không?
Nhân tiện thì sáng nay cửa phòng em không đóng và em ngủ trông xấu thật á
Đùa đó, em rất dễ thương
Yoshinori: Tôi biết ngay là cậu là một tên biến thái mà, còn nhìn người khác ngủ nữa?
Gặp nhau đi, tôi cũng có chuyện muốn nói :)
Tôi bấm gửi rỗi ngã xuống giường.
Phải làm sao đây?...
"Hai người hẹn hò sao rồi?" Tôi hỏi Junkyu đang ngồi đối diện mình ở quán cà phê gần trường. Cả hai đều đeo kính râm để che đi gương mặt mệt mỏi. Ai mà đi tổ chức tiệc tùng ngày Chủ Nhật hay vậy trời.
Cậu đưa cho tôi cốc cà phê của mình. "Cũng bình thường à. Thật ra, Jihoon nói đúng. Bọn tớ không hợp nhau tí nào."
"Khoan, thằng bé đã làm gì cậu? Tớ thề là nó mà dám làm gì tớ sẽ áp mặt nó xuống đường và-"
"Bình tĩnh đi ông. Haruto cũng được, chỉ là không giống tớ tưởng tượng thôi. Sở thích của bọn tớ hoàn toàn khác nhau và cũng không có điểm chung nào luôn." Junkyu giải thích. "Và còn... Em ấy muốn qua đêm với tớ, mà cậu biết rồi đó, tớ không thích hấp tấp. Sau đó bọn tớ tách ra đi với nhóm khác và tớ cũng không gặp lại em ấy nữa."
"Chết tiệt... Thôi đừng buồn nha." Tôi thở dài.
"Tớ không sao mà. Không thể tin được tớ từng khóc lóc vì em ấy." Cậu nói rồi tự cười. "Còn cậu thì sao? Lúc tớ về có thấy Jihoon ngủ trên sofa."
"À... Bọn tớ... Cũng vui." Tôi nhìn xuống đĩa bánh tiramisu của mình. "Nhưng mà hôm qua á... Một lúc nào đó trong bữa tiệc, tớ đã đi tới hồ bơi trong nhà với một người nọ..." Tôi nói như thể chuyện chẳng liên quan gì tới Jihoon.
"Khoan- HỒ BƠI TRONG NHÀ?!" Junkyu thốt lên. "Tớ đúng thích cái hồ đó luôn á. Má! Đáng lẽ cậu phải rủ tớ nữa chứ."
"Thì tớ cứ tưởng cậu ở cùng Haruto, ngốc này." Tôi nhéo lên má cậu. "Nhưng mà không phải chuyện đó. Tớ đi tới đó với người kia và... Cậu ấy nói thích tớ... Và bọn tớ có thể đã làm tình trong hồ bơi..."
Junkyu suýt thì làm đổ cả cốc cà phê. "Cậu làm sao?! Với ai?!"
"Cậu không biết người ta đâu!" Tôi tiếp tục nói dối. "Vấn đề là, tớ đã có một buổi tối tuyệt vời và tớ nghĩ là mình thích cậu ấy..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoonyoshi] Bạn thân của bạn thân
FanfictionBản chuyển thể từ tumblr đã có sự cho phép của tác giả @goingtreasure Park Jihoon x Kanemoto Yoshinori