Chương 2

215 24 2
                                    

"Cut"

Tiếng hô 'cut' của đạo diễn vang lên chấm dứt một ngày quay dài đầy bận rộn, tiếng reo hò mừng rỡ của mọi người vang lên khắp trường quay, ai nấy cũng vội vội vàng vàng thu gom đồ đạc để trở về nhà.

Chimon cũng nhanh chóng thay sang thường phục, anh liếc nhìn Perth đang thay đồ bên cạnh, định bụng rủ em ấy đi uống vài ly, vì 3 ngày tới không có set quay, cả hai sẽ được nghỉ ngơi dưỡng sức.

- Perth, đi chill với anh không?

- Em không đi đâu, hôm nay em hơi mệt, muốn về nhà ngủ sớm.

Perth vừa chậm rãi mặc vào chiếc áo khoác da đen yêu thích của mình, vừa trả lời anh, trong giọng nói còn mang theo chút mệt mỏi.

- Em ổn không vậy, có phải lúc nãy ngâm nước lâu quá nên cảm lạnh rồi không?

Anh vừa nói, vừa đưa tay lên trán kiểm tra nhiệt độ cơ thể Perth. Lúc nãy cả hai vừa quay xong cảnh dưới hồ bơi, do đạo diễn muốn quay lại nhiều lần để chọn ra phân cảnh ăn ý nhất nên bọn anh đã phải ngâm nước khá lâu, có lẽ em ấy bị nhiễm lạnh rồi chăng?

- Không sao đâu anh, em về nhà ngủ một giấc là hết, anh đừng lo.

Perth ngăn anh lại, vỗ vỗ vào tay anh trấn an, sau đó ôm anh một cái chào tạm biệt.

- Được, vậy em nhớ tắm nước ấm trước rồi hãy ngủ, cho nó thoải mái một chút - anh vỗ nhè nhẹ vào lưng Perth, lo lắng mà dặn dò.

Perth buông anh ra, xoay người cầm theo chìa khoá rời đi. Anh lặng lẽ nhìn theo bóng lưng Perth, nhíu mày một chút rồi cũng thở hắt ra, thôi vậy. Nhìn vào đồng hồ, cũng hơn 9 giờ tối rồi, em ấy không đi, vậy thì anh cũng về nhà thôi.

Đi đến xe của mình, vừa mở cửa xe ngồi vào trong thì chuông điện thoại đột nhiên vang lên, là Nanon, anh cười nhẹ nhấc máy:

"Chào bạn yêu"

"Bạn yêu mai có rãnh không?"

Giọng nói lười biếng có chút thiếu đòn của Nanon vang lên từ đầu dây bên kia, anh khởi động xe chạy ra khỏi trường quay, nhìn lên bầu trời, tối thui không thấy trăng, cũng chả thấy sao, chắc là sắp mưa.

"Rãnh chứ, set kèo hả?"

"Yes, mai qua nhà tao chơi đi, nấu lẩu ăn"

"Được đó, trời này ăn lẩu cũng khá thích hợp, nhưng chỉ hai đứa thôi hả, có ai khác không?"

"Ừ, chỉ tao với mày thôi, nhiều quá dọn dẹp mệt, với lại dạo này tao cũng hướng nội, không thích ồn ào lắm" - tiếng sột soạt từ đầu dây bên kia vang lên kèm theo tiếng xả nước, mẹ nó thằng này đang ở trong nhà vệ sinh à.

"Mày mà hướng nội thì chắc tao cũng đến gặp bác sĩ luôn được rồi đấy" - anh đen mặt có chút khinh bỉ nói với người bạn thân của mình, anh và thằng bạn yêu này chơi với nhau ngót nghét cũng gần 10 năm, đóng chung với nhau cũng cả chục cái series rồi, là cặp bài trùng thường được nhắc đến nhiều nhất trong công ty. Để mà nói về cái tật xấu của thằng này thì anh có kể tới mùa quýt năm sau cũng không hết được.

"Mẹ mày, mai qua nhớ hái rau vườn nhà mày sang nhúng lẩu đấy!"

"Địa vườn rau của tao ít thôi thằng chó, tao chăm mệt lắm đấy"

[PerthChimon] Quay Lại Nhìn Em ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ