Chương 4

186 21 1
                                    

Perth kéo cao cổ áo khoác, lách mình bước ra khỏi cửa thang máy, theo sau là P'Chimon cùng mae Add. Vừa ra đến sảnh trước công ty, đã có fan nhận ra họ, tiếng hò hét cùng tiếng máy ảnh vang lên tanh tách, cậu hơi khó chịu vì ánh đèn flash chiếu thẳng vào mắt, xong vẫn tươi cười chấp tay chào lại họ. Sải bước đi nhanh về phía trước, làm tim với những bạn fan đưa tay ra với cậu, đón nhận những món quà nhỏ nhắn mà họ gửi tặng.

- Perth à! - đột nhiên có một giọng nói quen thuộc gọi cậu lại, ngoái đầu nhìn, là một fan mommy theo cậu từ khá lâu trước đây, cậu cũng từng gặp người này trong rất nhiều sự kiện của bản thân và cả P'Chimon.

- Sao thế ạ?

- Em bị ốm hả, hôm nay nhìn em mệt mỏi sao ấy?

Nghe được câu hỏi từ bạn fan, những người khác cũng nhao nhao chăm chú nhìn vào cậu, đều đồng tình hỏi rằng cậu có bị ốm hay không. Có chút cảm động nhìn những bạn fan đang lo lắng cho mình, thật ra lúc nãy mae Add đã nhắc cậu mang thêm khẩu trang, cậu cũng nghe lời mà che chắn khá kĩ lưỡng, còn dựng cổ áo khoác lên cao, nhưng tất cả đều không qua được đôi mắt tinh tường của các bạn fan, thật sự là quá đáng yêu mà.

- Phải ạ, hôm nay em bị ốm thật, nhưng mà mọi người không cần lo đâu, đã có Chimon chăm cho em rồi! - cậu vừa trấn an các fan vừa ngoái đầu hướng mắt về P'Chimon đang trò chuyện với fan ở phía sau.

Nghe nhắc đến tên mình, Chimon gật đầu chào bạn fan trước mặt rồi đi lại gần cậu, nhướn mày ý hỏi cậu là làm sao?

- Fan biết em bị bệnh, nhưng em nói là không cần lo vì có anh chăm cho em rồi - cậu vòng tay ra sau lưng anh ngay khi anh đứng cạnh mình, còn anh thì gác tay lên vai cậu, đây là thói quen mỗi khi hai người xuất hiện trước mặt công chúng, cũng là hình ảnh quen thuộc nhất trong mắt người hâm mộ.

Anh cười nhẹ đáp lại cậu, sau đó quay qua các bạn fan, dí dỏm nói với họ:

- Mọi người không phải lo đâu ạ, vì đã có Mon chăm cho Perth rồi, Mon sẽ chăm kĩ tới từng cái khoé móng chân của Perth luôn, cực kì tận tình, đảm bảo perfect.

Tiếng cười của fan đồng loạt vang lên, theo sau đó là những lời nhắn nhủ của fan dành cho anh:

- Thế mấy chị giao Perth cho Chimon nhé!!! - anh mỉm cười gật đầu ra dấu ok chắc nịch với họ, sau đó khoác vai Perth lách mình đi ra ngoài, mae Add lẽo đẽo theo sau hai người.

Vừa ra đến chiếc xe yêu quý của anh, mae Add đã càm ràm nhắc nhở:

- Tháng sau không những là fan meeting ở Việt Nam, còn có khá nhiều job quảng cáo và chụp ảnh tạp chí, sẽ rất bận rộn, hai đứa giữ gìn sức khoẻ một chút, thằng Perth về ăn uống cho đầy đủ vào, còn bệnh nữa là mae kí đầu mày.

Nghe mae Add hâm dọa, anh không nhịn được mà phụt cười, huých vai chọc người đang mặt mày nhăn nhó đứng bên cạnh. Perth khép nép cúi đầu nghe hết lời mae Add dặn dò, sau đó choàng tay ôm lấy mae:

- Con biết rồi mà mae, con sẽ cố giữ gìn sức khoẻ mà, cảm ơn mae đã lo nhé!

Nhìn cảnh tượng trước mặt, anh cũng không nhịn được mà giang rộng tay ôm lấy hai người, thầm thì nói lời tạm biệt với mae.

[PerthChimon] Quay Lại Nhìn Em ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ