Từ khi buổi họp báo kết thúc, mọi thứ lại quay trở về như cũ. Band nhạc càng thành công hơn sau một scandal không đáng có, độ nhận diện tăng lên đáng kể đối với cả người trong và ngoài nước.
Lễ hội âm nhạc cũng rất nhanh đã đến. Phần trình diễn của bốn người luôn được xếp ở cuối cùng, thu hút lượng người xem động đảo ở lại tận hưởng trọn vẹn lễ hội. Cùng với năm bài hát được chọn lựa kĩ càng, bốn người lần nữa chứng minh được thực lực và vị trí của mình trong giới giải trí. Không phải là vẻ ngoài ưa nhìn hay thể loại nhạc hợp thời đại, mà là tài năng xuất chúng và thiên phú trong âm nhạc là thứ khiến họ thành công. Họ luôn đem đến cho người nghe những khoảnh khắc khó quên, những thăng bậc cảm xúc qua mỗi một giai điệu họ gửi gắm.
Nhìn chung, lễ hội thành công hơn mong đợi. Rất nhiều cánh cửa được mở ra cho tất cả các thành viên. Chương trình truyền hình thực tế, chương trình âm nhạc, vị trí đại sứ thương hiệu, và cả vé khách mời cho những buổi biểu diễn thời trang. Vậy nên sau lễ hội âm nhạc, cả bốn người gần như không có thời gian nghỉ ngơi, liên tục tham gia những hoạt động khác nhau.
--
- Đẹp quá đi!
Yoshi nhìn bàn ăn trước mắt mình, trong lòng rung động không thôi. Sau những lịch trình dày đặc, Jihoon đã chuẩn bị cho cậu một buổi hẹn hò dưới ánh trăng. Là kiểu hẹn hò điển hình cùng với âm nhạc, rượu vang và bít tết. Hai người thường ngày sẽ không làm những chuyện này, nếu không phải là tung tăng dạo phố, ăn vặt ngoài đường thì cũng là nằm ở nhà xem phim trên chiếc sofa nhỏ. Chỉ là hôm nay Jihoon muốn dành cho cậu một buổi hẹn hò đặc biệt hơn một chút, đồng thời ăn mừng cho những thành công gần đây.
- Em yêu Jihoon đến chết mất.
Cậu theo thói quen thường ngày, rúc đầu vào lòng anh dụi dụi, giống như mèo con đang đi lấy lòng chủ nhân. Jihoon cười hiền nhìn em, người đứng trước bao nhiêu khán giả đều tỏ ra mạnh mẽ và điên rồ, hòa hợp với phong cách của band, vậy mà khi ở trước mặt anh lại như một cục bông, vừa mềm mại vừa dễ chiều.
Bữa tối lãng mạn diễn ra đúng như mong đợi. Hai người dù là thành viên của một ban nhạc rock, chuộng những thể loại âm nhạc có tính bùng nổ, nhưng đứng trước khung cảnh nên thơ, dòng nhạc jazz du dương lại bắt tai lạ thường. Trong mắt hai người chỉ có nhau, khiến Yoshi phút chốc mong rằng thế giới này chỉ có hai người, không điều gì có thể ngăn cản hai người nắm chặt lấy tay nhau dạo phố, trao nhau cái hôn ngọt ngào như những cặp đôi khác. Nhưng thế giới đó không tồn tại. Vì ngay khi tiếng chuông điện thoại của Yoshi vang lên, không gian lãng mạn giữa hai người dường như bị phá vỡ. Cậu xoay người tắt điện thoại, lại bị Jihoon ngăn lại.
- Em nghe máy đi anh đợi.
- Thôi, em-
- Không sao đâu, không chừng lại có chuyện quan trọng đó.
Yoshi ngoan ngoãn gật đầu, cầm điện thoại đến một nơi yên tĩnh hơn. Là anh quản lý Kim đang gọi tới. Bình thường nếu là dặn dò về những hoạt động sắp tới, quả lý Kim sẽ nhắn cho cả nhóm, hoặc gọi trực tiếp cho Jihoon. Cuộc gọi này nhất định là do có chuyện quan trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HoonYoshi] Midnight Rain
Fanfiction"Anh ấy không yêu anh đến vậy." Fic này sẽ lâu ra phần mới một xíu ạ.