1

261 17 2
                                    

Oh my baby sweet like bubble gum

.

.

.

.

.

Danielle's pov

Hi, mình là Danielle June Marsh, vừa tròn 19 xuân xanh. Hôm nay trời siêu siêu đẹp luôn á. Có cái cây màu xanh kìa, còn có đám mây màu trắng kìa, thú vị ha.

Nhưng mà mình mới phát hiện ra còn có cái thú vị hơn cả mấy cái mình kể trên rồi kìa. Mình có hàng xóm mới á, ở cái nhà màu be kia kìa. Úi tà tà, nhìn từ nhà bên qua trông cũng dễ thương đấy chứ, chuẩn bị quà sang làm quen thôi. Gọi là bạn hay gì đây ta, nhìn cũng tầm tuổi mình á.

Um... không biết nên tặng loại bánh nào đây ta, không biết bạn ấy thích ăn loại nào nhỉ?. À để mình flex chút xíu nha. Nhà mình có tiệm bánh á, không phải lớn lắm đâu, nhỏ nhỏ xíu thôi nè, nhưng mà doanh thu thì cũng đủ để mình trả tiền học phí mà không cần gặm mì gói sống qua ngày.

Thôi lựa đại mấy cái bánh vậy, nói là lựa đại thôi chứ mình cũng lựa tử tế lắm nha, gói gém cẩn thận cho phần quà làm quen thật xinh nè. Ấn tượng đầu tiên trong mắt người ta rất quan trọng mà. Mình xây dựng hình tượng đáng iu ngoan hiền mười mấy năm rồi đó nha, không thể vì một phút bất cẩn mà tan vỡ hình tượng được, cực khổ lắm mới xây nên được đó.

Gói gém các thứ xong rồi sửa soạn qua nhà hàng xóm nha. Trời ơi run quá đi, lúc đầu mình nghĩ là cứ đi thẳng đến trước cửa nhà hàng xóm rồi bấm chuông một cách tự tin cơ. Nhưng mà có đâu ai ngờ, thực tế nó khác với tưởng tượng lắm các bạn ạ. Đứng trước của nhà người ta mà tim mình nó cứ nhảy disco á, lúc đầu là trống ngực ba đa ba bum, về sau đưa tay lên cái chuông cửa nhà người ta thì tim như nổ cái đoàng mà chuông thì chưa kịp bấm á. Khéo bấm được cái chuông cửa thì mình cũng lăn đùng ra đất vì lên cơn tim rồi.

Tính toong

"Hửm, cho hỏi là ai vậy ạ?"

Úi tà tà, giọng con nhà ai mà dễ thương vậy chà.

"Chào cậu, mình là hàng xóm nhà kế bên á"

Cạch

"Chào cậu."

Đùng đùng đoàng đoàng

Chíu ~~~~ ựa

A~ úi tà tà ai lại bắn một mũi tên màu hồng này vào ngực mình nhỉ, có lẽ là ngài Cupid rồi. Ngài vì hàng xóm mới nhà mình mà bắn tên vào ngực mình đây mà. Choáng váng quá, hôm nay trời có nắng đâu mà sao mình bị cảm nắng nhỉ, chắc là do ông mặt trời nhỏ xinh đang đứng trước mặt này khiến mình bị cảm nắng đây mà. Bị tấn công bất ngờ bởi sự đáng yêu này thì mình xin giương cờ trắng nhé, đổ gục mất thôi.

Nhìn kìa, đôi mắt to tròn long lanh như chứa hàng triệu vị tinh tú trong đó. Miệng tươi, nở một nụ cười ngọt ngào như kẹo ngọt ấy. Nước da trắng ngần, gương mặt bầu bĩnh dễ thương. Ngũ quan mang nét đáng yêu có phần hiền dịu, hài hòa. Bạn ấy không có nét sắc sảo trên gương mặt, mang vẻ đẹp hài hòa, trong trẻo và cuốn hút. Chung quy lại thì gương mặt ấy viết to đùng hai chữ dễ thương á, mình tiêu vì sự đáng yêu này mất thôi.

"Này, này cậu"

Úi, đang chìm đắm vào sự dễ thương ngọt ngào đó ai lại nỡ kéo mình về hiện thực vậy? A~ bạn dễ thương đó gọi mình, ơi cái giọng ngọt như ngào đường vậy á.

"Ơ..ơ.. ưm mình..mình có mang một...một chút bánh mì...cho cậu nè. Quà..quà làm quen đó..cậu nhận giùm mình..nha.."

Ui trời ơi nói lắp quá, sợ cậu ấy có ấn tượng không tốt về mình quá đi ~

"Bánh mì hả, yeah. Mình cảm ơn cậu nha"

"Cậu thích bánh mì hả?"

"Ưm"

Hí hí, tốt quá rồi, trùng hợp nhà mình mở tiệm bánh mì. Này nhé, con đường đi đến trái tim của người ta là thông qua dạ dày đó.

"Mà cậu tên gì vậy?"

"Hanni, Phạm Hanni. Còn cậu á, cậu tên gì?"

Tên cậu ấy đẹp quá đi, đúng là tên nào người nấy mà.

"Dan...Danielle..June Marsh"

"Wow, tên cậu đẹp thật nha. Mà cậu chắc cũng bằng tuổi mình nhỉ."

"Chắc.. chắc là vậy, mình năm nay... 19"

"Um... mình năm nay 20 cái Tết rồi."

"Ay...chị, giờ em gọi vậy nha"

"Tùy cậu thôi"

"A~ em...em có việc rồi, chào chị nhé"

"Bye cậu, chúc một ngày vui vẻ nhé"

Cạch

Ui~ chạy nhanh chạy nhanh, không thì mình sẽ lên cơn tim mà lăn đùng ra trước cửa nhà người ta mất. Người gì đâu mà đáng yêu đến thế, nói chuyện cũng ngọt ngào dễ thương nữa.

Trời hôm nay có mưa đâu mà mình bị sét đánh nhỉ.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

.

.

.

Chào mấy chế, ở đây có chế nào đi hóng drama bà Min Heejin mà biết tại sao bà nói không liên quan đến sự tan rã của Gfiend không? Chế nào biết thì kể em nghe với.

Bánh Mì Nhỏ Gọi Mình Là Vợ- NinizNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ