Danielle's pov
.
.
.
"Cảm ơn"
"Chào quý khách ạ"
Phù ~
Tiễn "thượng đế" cuối cùng mua bánh xong, mình thở dài thườn thượt rồi lười biếng tính ngả lưng xuống cái ghế lười thì nhớ ra một chuyện, chưa đóng cửa hàng. Lết được cái thân ra ngoài cửa, bày ra cái bảng hiệu ghi to đùng cái chữ "closed" dành cho các "thượng đế" đọc được thì lượn đi chỗ khác giùm, chỗ này không tiếp đón đâu nhá. Xong xuôi việc, mình thả cơ thể cho nó rơi tự do xuống cái ghế lười rồi nằm suy nghĩ về một ngàn lẻ một cách tán chị dễ thương kia. Ưm... phải tán làm sao cho chị ấy đổ mình nhở? Sao giờ ta, sao giờ...?
Nghĩ hoài nghĩ mãi một hồi tới khi cái nồi cơm nó đánh cái "tách" và đồng thời cái bụng mình nó cũng kêu cái "ọt" thì mới thôi không nghĩ nữa mà đứng dậy dọn cơm. Úi tà tà, cơm ai nấu mà thơm thế này, mình nấu chứ ai, hí hí.
Ăm ~
Cái miệng của mình xực xong hết đống trên bàn ăn thì cái tay cái chân cũng theo đó mà đứng dậy dọn dẹp, rửa bát. Một hồi thì cũng xong hết, mình lại tiếp tục với công cuộc lết cái cơ thể đã sớm thân tàn ma dại do deadline vào nhà vệ sinh để làm công cuộc tắm rửa và vệ sinh cá nhân các thứ. Rồi, xong hết rồi, lẹ ha, rồi giờ thì thả cái thân mình xuống chiếc giường thân yêu mà suy nghĩ tiếp về cái cuộc đời này. Rằng làm sao mà có thể gây ấn tượng được với chị dễ thương, làm sao mà chị dễ thương thích lại mình, rồi tới khi chị dễ thương thích lại mình á, làm sao để tỏ tình, rồi tỏ tình xong rồi tới chừng nào rước chị dễ thương về chung một mái nhà, rồi tới khi về chung một nhà rồi á, mình sẽ xin chị ấy nhận nuôi một đứa nhỏ dễ thương há, đặt tên là gì đây ta?...
Ây, ây, tỉnh lại, tỉnh lại em ơi, nghĩ gì nghĩ xa thế em? Người ta còn chưa chắc đã thích lại mình mà đã tính đến chuyện con cái các thứ rồi ha, ảo quá ha.
Thôi thì lại tự kỉ với cái điện thoại thôi. Mở điện thoại lên nè, vào instagram nè, vào acc của chị dễ thương nè, vào phần tin nhắn nè. Rồi xong, vào rồi mà không dám nhắn, nhát quá đi, phải làm sao phải làm sao? Nghĩ một hồi mà cái đầu mình muốn nổ tung luôn á, cuối cùng thì vẫn là gom hết dũng khí mà nhắn tin cho chị dễ thương thôi, à mà bây giờ có nhắn thì biết nhắn về cái gì bây giờ, thôi cứ tìm đại một chủ đề nào mà nhắn cho chị dễ thương vậy.
dan. danielle muốn gửi tin nhắn cho bạn
đồng ý // từ chối
dan. danielle
chào... chị ạphamhann
danielle đó hả, sao vậy?dan. danielle
dạ...em thích chị (tin nhắn đã được thu hồi)thích chị nhiều lắm đó á ( tin nhắn đã được thu hồi)thích nhiều lắm đó, đồ dễ thương này có biết không hả ( tin nhắn đã được thu hồi)
BẠN ĐANG ĐỌC
Bánh Mì Nhỏ Gọi Mình Là Vợ- Niniz
Fanfictionchị chủ tiệm bánh mì sẵn sàng mang cả tiệm cho hàng xóm nhà mình vì...