Danielle's pov
.
.
.
"Reng...reng... con gà gáy rằng cô Dan dậy đê thôi..."
Oáp, mấy giờ rồi nhỉ mà cái điện thoại của mình nó reo kinh vậy. Cái gì cơ! Đã bảy giờ ba mươi rồi á. Huhu tiêu mình rồi, muộn giờ mất thôi. Sáng nay mình còn có bài kiểm tra trên lớp nữa.
Cặp, sách, bút, vở, còn quên cái gì không nhỉ? Á, não, đúng rồi, còn não nữa, mang cả não đi nữa, bộ phận quan trọng mà, thiếu sao được. Đánh được xong cái răng, chải được xong cái đầu, mặc lên được xong cái bộ quần áo thì cũng trôi qua thêm mười lăm phút nữa rồi, thời gian đâu mà ăn sáng nữa. Đành phải quơ vội hộp sữa xong lên đường hành quân ra mặt trận thôi.
Kít...kít... phanh gấp lại không có thì tông luôn vào người ta rồi đó. May quá, chuông chưa reo, vậy là mình vẫn chưa bị muộn bài kiểm tra. Bước vào lớp như một vị thần, hất tóc một phát cho ngầu nào, hai..ba...
Uỳnh
Bốp
"Hey bro"
"Ây da, Minji unie. Sao mày đánh em cái rõ đau. Bà nội cha ông cố nhà mày nữa"
"Hề, tao quen tay, thông cảm. Mà sao hôm nay trông hớt ha hớt hải thế này?"
"Tại em đi muộn, tối hôm qua em bận stalk instagram của chị hà... chết cha"
"Hả? Cái gì cơ? Mày stalk instagram của chị nào cơ? Hê hê chắc là mê chị ấy rồi chứ nhỉ. Ôi ~ cô Danielle biết yêu rồi ~"
"Câm...em..không có..sta..."
"Thôi đi cô nàng ạ. Tôi chơi với cô lâu như thế thì chả biết tỏng bụng dạ cô như thế nào. Khai thật đi cô nương ạ, không thì tôi đồn cho cả khối là cô thích hotgirl mới chuyển trường đến đấy"
"Ai cơ?"
Lạ nhỉ, trường mình có hotgirl nào à?
"Ô, mày mới từ trên núi xuống à? Rầm rộ cả trường mình mấy ngày nay đấy, thế mà mày không biết. Tao đi nghe ngóng tình hình thì biết là du học sinh, người Úc gốc Việt. Bằng tuổi tao nhưng nhập học muộn một năm nên vẫn còn ngồi cùng lớp với mày đấy. Tên là gì nhở? Han... cái gì ấy, tao không nhớ rõ. Lại còn chuyển đến lớp mày nữa cơ. Đấy, lớp có gái hotgirl kìa, sướng nhất lớp mày đấy. Xinh lắm, tao có hình nè"
"Đâu?"
"Nè..."
Reng..reng...
"Ê chuông vào rồi, tao về lớp đây. Làm bài cho tốt nhé cô nương. Tí về tao có việc phải về trước rồi, khỏi đợi. Mà có tò mò về cô hotgirl kia thì tí đi học về tao gửi ảnh cho nhé. Vào lớp đi"
"Ừ, mày về lớp nhé. Học cho tốt vào. Não mày bây giờ cũng sắp thành đồ gỗ đến nơi rồi đấy"
"Không phải khịa!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bánh Mì Nhỏ Gọi Mình Là Vợ- Niniz
Fanfictionchị chủ tiệm bánh mì sẵn sàng mang cả tiệm cho hàng xóm nhà mình vì...