2

101 12 2
                                    

Danielle's pov

Hi, lại là Danielle đây. Sau cái vụ làm quen sáng nay thì giờ đây cái não của mình nó toàn hình chị dễ thương Phạm Hanni á. Mà không biết chị ấy có chơi instagram không nhỉ? Mình phải đi mò acc của chị ấy, hehe.

Úi, sao nhiều người tên Hanni thế nhỉ, như này có mà mò tới sáng mai.

Úi tà tà, đây rồi, acc instagram của chị gái dễ thương đây rồi. Đúng là không uổng công 20 phút của cuộc đời mà. Từ giờ là mình trở thành stalker rồi. Úi tà tà, chị xinh đẹp khen mình dễ thương kìa, trời ơi cảm ơn mấy cái bánh hôm qua mình đem tặng chị ấy nha, nhờ nó mà chị xinh đẹp up story kêu mình dễ thương quá trời kìa.

phamhann_

phamhann_ : Hàng xóm mới dễ thương quá trời ạ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

phamhann_ : Hàng xóm mới dễ thương quá trời ạ

hrinmeow và 6.958 người khác đã thích

hrinmeow : uầy "dễ thương" cơ à
-> phamhann : sao? có sao thì tao khen vậy à
-> hrinmeow : hơ, chị em bao năm không khen được một câu mà hàng xóm một ngày đã khen người ta dễ thương rồi

->phamhann : thì chị em bao năm tao cho mày cái tình chị em thắm thiết đấy còn gì
->hrinmeow : hẳn là thắm thiết

lhyeein : bánh ngon thế, xin miếng chị êy
->phamhann: ai cho em êy
->lhyeein : èo ơi ăn độc thế
->phamhann : bảo con Haerin mua cho, nó đầy tiền
->lhyeein @hrinmeow  em đói á 
->hrinmeow : con mua một bịch luôn rồi nè bà cố nội ơi
->lhyeein : iu thế nhờ, à mà chị lấy tiền đâu đấy?
->hrinmeow : tiền em đấy
->lhyeein: 😑

xem thêm bình luận

Ôi, mọi người thấy chưa, chị ấy khen mình dễ thương quá trời kìa. Hí hí hạnh phúc quá đi, mình ngất vì sự vui sướng này đây.

~~~~~~~~~~~~~~

Haizz... mấy giờ rồi nhỉ? Á đã mười một giờ rồi cơ á, sao nhanh vậy? Mới xem xong có hết cái acc instagram của chị ấy thôi mà đã muộn như này rồi. Nhưng mà nghĩ lại thấy xem chùa có lỗi quá, thôi mình sẽ không làm stalker nữa đâu, mình nhấn theo dõi với tim hết bài viết cho chị ấy đây, cũng là bày tỏ thành ý của mình luôn.

Xong rồi, một trang instagram tràn đầy sự dễ thương đã được tim xong hết các bài viết rồi. Bây giờ đã trôi qua thêm ba mươi phút nữa rồi, vậy thì là mười một rưỡi đêm rồi á. Nhưng mà sao mình không thấy buồn ngủ nhỉ, hay là thử cách này.

Một chị dễ thương, hai chị dễ thương, ba chị dễ thương,...

...khò

Á, không được, chưa đếm đến một trăm thì chưa được ngủ. Mình dậy rửa mặt xong nằm đếm tiếp đây. Rồi xong, tỉnh táo luôn, như này thì thừa sức đếm chị dễ thương đến một trăm. Khéo đếm xong ngủ còn mơ thấy chị dễ thương kia nữa đó.

Bốn chị dễ thương, năm chị dễ thương, sáu chị dễ thương, bảy chị dễ thương,...

Hai mươi tám chị dễ thương, hai mươi chín chị dễ thương, ba mươi chị dễ thương,...

...ưm.. khò...

Lần này là ngủ thật rồi.

.

.

.

Teaser dễ thương xỉu mấy chế ạ. À mấy chế thi ổn không? Em lần này tanh tách rồi, mẹ em mà biết điểm là một tháng em về hai lần mấy chế ạ.

Bánh Mì Nhỏ Gọi Mình Là Vợ- NinizNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ