Chapter 59: Past or Present?

168K 2.8K 1.7K
                                    

*You can Hashtag #BitterCasanova in twitter if you liked this story. :)

*You can also follow me on Twitter--- @stupidly_inlove also Zylex Tan--- @XianZylexTan and Kysha Ngo-- @KyshaShanelle :)

*Sa mga naghashtag ng #BitterCasanova thank you sa inyo :)

*Facebook: Stupidlyinlove Wattpad .

*Sa mga gusto mag-add ng characters sa facebook, search their names, whole names :)

*No more softcopies for any of my stories.

*Yung pronounciation po pala ng Xian is /Sien/, as in blended yung i and e :)

*Any suggestions, concerns, reactions and comments, post it below.

*Other concerns, post on my message board.

***Sorry nga pala kung masyadong cliche yung story na ito, pero sana hintayin niyo munang matapos yung story before judging, kung ayaw niyo na naman, okay lang kung hindi niyo na basahin. About twist, hintayin niyo lang po sana. Please wag niyo naman sana idictate yung dapat kong gawin sa story. Wait for me to finish it and then kung ayaw niyo ng ginawa ko, I can't do anything about it. First time ko lang magsabi ng ganito, I hope you all understand. Thank you :)

*Sorry kung may typo or grammatical errors, di ko pa nababasa kasi pinost ko agad :)))

*So sit back and I hope you'll enjoy reading it! ^_^

-------------------------------------------------------------------------------------------------

 "Hindi naman kasi kailangang ipaalam mong mahal mo siya. Sapat nang maparamdam mong mahal na mahal mo siya.."

-Marky Yohann Young

Chapter 59: Past or Present?

Zylex's POV

S-she kissed me...no, she's kissing me..

Bakit ngayon, hindi ako makagalaw? Bakit hindi ko siya maitulak?

I know this is wrong..all wrong.

Hindi ako makagalaw. I'm not responding to her kisses but I'm letting her kiss me... 

Bakit ganito, bakit ganito yung nararamdaman ko, para bang may kakaiba? Bakit parang nandun pa rin yung pakiramdam nung mga halik niya? Yung epekto nun sakin dati nung kami pa?

 

Kahit konti, meron pa rin akong nararamdan..

Is that why I'm letting her?

"Zylex!"

Nanlaki yung mata ko sa tumawag sa pangalan ko kaya agad akong humiwalay sa kanya at ganon din siya.

Bitter CasanovaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon