Chapter 22: Torn between two lovers

204K 3K 558
                                    

*Thank you for reading this story. Grabe, dumadami na readers nito weee!

*I hope hindi niyo naman ito masyadong icompare sa Book 1 which is young Unlucky I'm Inlove with my Bestfriend kasi iba naman sila ng concept.

*You can Hashtag #BitterCasanova in twitter if you liked this story. :)

*You can also follow me on Twitter--- @stupidly_inlove also Zylex Tan--- @XianZylexTan and Kysha Ngo-- @KyshaShanelle :)

*Salamat sa support sakin. I really appreciate it lalo na sa mga nagmemessage sakin sa Message Board ko or sa inbox, super natutuwa talaga ako. :)

*Sa mga may concern about this chapter, post a comment.

*Sa mga may iba pang concern, post it on my Message Board sa profile ko.

*Read before voting

*Enjoy reading!! ^_^

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 "...I am silent 'coz my heart speaks it all."

-Sean Louie Kho

Chapter 22: Torn between two lovers

Zyra's POV

"Oh my ged!! Totoo ba yan???!"

akala ko si...

"Tsk, oonga Zyra.. kalat na balita sa mga grade 10." sagot ni Ken.

"hindi ako makapaniwala..."

just cant believe it, akala ko talaga si achi Kysha at si...

"haha, wala kang tiwalang si Captain ang magiging representative ng batch nila noh?" natatawang sabi ni Ken, "Kawawang captain, pati shobe niya walang tiwala sa kan----"

"tsk, hindi sa ganon Ken. Alam ko kasing ayaw ni ahia sumali sa pagaent na yan so he will not do his best to that pre-pagaent.. pero..."

"He still won." biglang sabat ni Sean na kasusulpot lang.

at nakita ko ang pagkaBV ni Ken bigla dahil sa pagdating ni Sean.

Nginitian ko siya, "Ay nako yang si ahia, siya na talaga! He didn't even do his best pero panalo pa din." napailing ako, "He's incredible. haha akala ko talaga si ahia Dustin ang mananalo."

"Nako, ayos na ding si captain panalo noh, para maging busy siya at hindi kami ang mapag-initan sa training. wahahahaa." nag-evil laugh naman tong si Ken.

at si goodboy Sean, napailing na lang.

tinapik ko naman tong si Ken, "Sira, dahil dyan sa pagaent laging mababadmood si ahia at kayo ang bubuntungan ng inis niya."

Bitter CasanovaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon