Chapter 27: It's Complicated

207K 3K 653
                                    

*Readers, pafollow sa Twitter if you like :) http://twitter.com/stupidly_inlove or click External Link :) thanks sa mga magffollow :)

*You can Hashtag #BitterCasanova in twitter if you liked this story. :)

*You can also follow me on Twitter--- @stupidly_inlove also Zylex Tan--- @XianZylexTan and Kysha Ngo-- @KyshaShanelle :)

*Again, ito na naman ang UD ko haha, thanks talaga sa mga nagcomment and nagvote sa mga nakaraang UD, kinikilig ako! hahaha natutuwa ako sa mga comment nyo :)

*Nakakatuwa dahil ang bilis mag-increase ng reads ng BC, uwaahh! Thanks pala sa nagsspread ng stories ko and sa mga nagfafan:)

*Any concerns in this chapter, please do comment :)

*Any concerns besides this chapter, post in my Message Board.

*Speaking of MB, waaa dumadami na nagvivisit ng wattpad profile ko dahil sa mga naglileave ng messages nila sa MB ko :) Ayiieee thanks guys :)

*Next UD, not yet sure when. Basta visit this story every week, medyo sure ako na may UD naman everyweek unless heck week ko sa school :) Free to ask me naman kung OL ako :)

*So again, sit back and enjoy reading! :D

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

"Kris, please, just give up. It's already him, it's always been him and it will be him here.. here in my heart. I don't wanna hurt you anymore. Tama na ang isang beses na pinaasa at nasaktan kita. Ayoko na kasi mahalaga ka sakin eh...Please Kris, just give up."

-Kysha Shanelle Ngo

 

 

 

Chapter 27: It's Complicated

Ken's POV

haayyyy sarap mabuhay..

lalo na kapag kasama ko siya..

napapangiti ko siya..

ang sarap sa pakiramdam na mahalin si Zyra..

Oo aaminin ko, mahirap..

mahirap magtramsform from playboy to goodboy.

Pero wala eh, one of the Casanovas of Clifford Academy had fallen..

Fallen inlove with its Queen.

Xhianne Zyra Tan.

nakakabading talaga -__-

Kahit hindi pa niya ako sinasagot, o kahit hindi pa niya ako sasagutin, masaya ako sa panliligaw na ginagawa ko sa kanya.

Yung tipong may effort hindi kagaya sa ibang babae na kindatan ko lang, akin na.

Bitter CasanovaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon