*Thank you sa mga nagvote and comment sa last chapter. I really appreciate it pips :)
*You can Hashtag #BitterCasanova in twitter if you liked this story. :)
*You can also follow me on Twitter--- @stupidly_inlove also Zylex Tan--- @XianZylexTan and Kysha Ngo-- @KyshaShanelle :)
*Sa mga nagsasabing may napupulot silang maganda sa story na ito, thank you po. :)
*Any questions and concerns about this chapter, post a comment.
*Any questions and concerns other than this chapter, post it on my Message Board.
*So here, sit back and enjoy reading ^_^
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
"Dahil yung akin, akin lang. At akin ka Kysha di ba? You're only mine."
-Xian Zylex Tan
Chapter 36: Fame
Zylex's POV
Kahit medyo pagod dahil sa magdamag na celebration sa bahay nila Kysh,
maaga pa din akong nagising para masabayan sa breakfast sila mommy ngayong Saturday.
Pagbaba ko, halos handa na yung breakfast at nandun na si Daddy sa center ng table habang si mommy naman tumutulong sa pagprepare ng table.
"Sige na Zandy, umupo ka na dito.." turo ni daddy sa upuan ni mommy dito sa table.
"Ayiie, itong si Zandy talaga, gusto lang kitang pagsilbihan." sagot naman ni mommy.
"Asuuus, basta nandyan ka lang, okay na ako. at kinindatan naman siya ni dad.
tssss, umagang umaga nagchicheesyhan tong magulang ko. -__-
"ihhhh, Zandy naman ehh.." mom pouted, "Sige na sige na, uupo na ko o.." at ayun umupo na nga si mommy.
nang tapos ko na silang panoorin, nagpakita na din ako.
"O, baby, you're awake." mom smiled, "Come'on let's eat."
"May lakad ka ba kaya ka maaga?" tanong naman ni dad.
Lakad?
I smirked, "Yeah, meron nga."
"Ayiiie date ba yan?" pang-aasar na naman ni mom.
"Oo----------"
"Morning." inaantok pang sabi ni shobe pagpasok dito sa dining room
BINABASA MO ANG
Bitter Casanova
Teen FictionPUBLISHED UNDER POP FICTION [Unlucky I'm In Love with My Best Friend sequel/book 2] BITTER CASANOVA. Kapag sinabing CASANOVA, babaero, mapaglaro sa pag-ibig at mga manlolokong lalaking mabilis magsawa sa babae. Pero hindi ba natin naisip na kaya sil...