Chapter 55: Sympathy

150K 2.5K 1.5K
                                    

*You can Hashtag #BitterCasanova in twitter if you liked this story. :)

*You can also follow me on Twitter--- @stupidly_inlove also Zylex Tan--- @XianZylexTan and Kysha Ngo-- @KyshaShanelle :)

*Sa mga naghahashtag ng #BitterCasanova, thanks sa inyo. Lagi ko yun nifafavorite sa twitter :)

*my Facebook: Stupidlyinlove Wattpad .

*Sa mga nagfollow ng @Wattpad_Quotes sa twitter, thanks din sa inyo. From time to time, I'll be posting quotes from Bitter Casanova and Unlucky and my other side stories so pwede niyong maabang yun :)

*No more softcopies for any of my stories.

*Friends, palike naman itong Unlucky I'm Inlove with my Bestfriend and Bitter Casanova page by cliking the External Link -------->

*Any suggestions, concerns, reactions and comments, post it below.

*Any other concerns, post it on my message board.

*So here, sit back and enjoy reading! ^_^v

------------------------------------------------------------------------------------

 "Remember, she's my past and you are my now..."

-Xian Zylex Tan

Chapter 55: Sympathy

Dustin's POV

Everyone's enjoying in this party. Halata naman eh. Sa ingay ba naman ng mga tao dito sa dami ng pinag-uusapan nila. 

Nag-eenjoy din yung mga magulang namin na nasa iisang mahabang table at walang tigil yung kwentuhan nila. Nagrereminisce ng mga past nila nung mga bagets pa sila. Tsss..

Dito naman sa table namin, kasama ko yung barkada at mga Phoenix. Ang iingay sobra, nakakatuwang nakakairita na. 

"Ako na kukuha ng food mo baby Z.." request ni Ken kay Zyra.

"BABY Z???" react naman ng mga tao dito sa table. Ako naman natawa na lang dahil sa tawag na yun.

"Ken naman eh!" >__< nahiya naman si shobe Zyra sa tinawag ni Ken sa kanya.

"Bat ba, cute naman yung Baby Z ah." depensa ni Ken, "Ang cute cute kayaaa!!" at pinisil pa yung pisngi ni shobe.

"Ano baaa!" reklamo naman ni Zyra.

"Shoti naman parang kinuha mo lang sa Zagu yun ah." pansin ni Marky, "Pinapahiya mo naman ako dyan sa pinag-iisip mo bro." Hahahaha! Yun din yung nasa isip ko ngayon.

"Anong zagu??" pagtataka ni Ken.

"Yun kaya yung smallest size sa Zagu, tawag baby Z!!" ayun, si shobe na yung sumagot. At nagtawanan naman lahat at napakamot na lang ng batok tong si Ken. hahaha

Bitter CasanovaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon