Mid-jung là một thể

1K 76 4
                                    

LCK mùa xuân kết thúc dưới cơn mưa pháo giấy vàng rực rỡ và chiếc cúp vô địch thứ 4 liên tiếp cho Gen.G. Cả đội được nghỉ phép 3 ngày, nghỉ ngơi đi đâu tuỳ thích. Geonbu sớm đã có kèo đi ăn cùng hội anh em Dplus KIA. Trùng hợp là Burdol vừa mới về Hàn thăm gia đình, Kellin quyết định rủ cả cậu đi cùng. Kellin là người chịu trách nhiệm lên kế hoạch thời gian địa điểm tỉ mỉ, sau cùng chốt hạ một câu:

"Geonbu, mày gọi cho anh Heo Su đi. Không cần biết mày năn nỉ hay doạ dẫm, mày phải làm mọi cách kéo anh ấy đi cùng cho tao."

"Tao không biết. Dạo này anh ấy bận lắm. Tao rủ ảnh duo leo rank ảnh toàn từ chối thôi."

Geonbu đáp, kèm theo một tiếng thở dài.

***

"Siwoo-hyung ơi, nghỉ phép mà anh không về nhà à?"

Jihoon nằm dài trong kí túc xá, mắt dán chặt vào một tựa game mobile, hỏi mà không thèm ngẩnh đầu lên. Siwoo ở một mình một phòng riêng, nhưng từ đầu cậu đã luôn phải chia sẻ phòng mình với Jihoon 24/7. Nết ăn dầm nằm dề ở phòng anh Siwoo của Jihoon đã sớm thành hình từ thời Griffin, việc anh trở về Gen.G chỉ khiến con mèo càng quen thói dựa dẫm vào anh bất chấp.

"Không. Nghỉ ít ngày quá, bố mẹ anh bận rộn suốt ngày ở phòng khám, anh có về cũng chẳng mấy khi gặp được họ." - Siwoo đáp, mắt cũng dán vào màn hình điện thoại. - "Sao mày không về nhà?"

"Giờ về nhà cũng chẳng nghỉ ngơi được bao nhiêu. Em sẽ về sau khi MSI kết thúc." - Jihoon đáp bằng một giọng lơ đãng. - "Suhwan về nhà rồi, cả Geonbu nữa."

"Geonbu? Hình như thằng bé đi ăn lẩu với mấy anh em Dplus KIA của nó mà." - Siwoo nhướng mày khó hiểu. Sở dĩ Siwoo biết chuyện này vì anh đã nghe Geonbu kể tối qua, lúc ở phòng anh.

"Vậy sao? Vậy mà lúc em hỏi, cậu ấy lại bảo là về Busan cơ đấy."

Jihoon đáp bằng một giọng đều đều, ra vẻ dửng dưng như không có gì. Nhưng thực sự, trong lòng cậu đang dậy sóng vì Geonbu đã nói dối cậu.

"Anh không biết. Geonbu bảo em ấy đi ăn lẩu với tuyển thủ Burdol, Kellin, và Showmaker."

"Aa~ bực mình thật đấy. Siwoo-hyung đừng nằm ườn ra đó nữa. Anh em mình đi tập cardio giảm mỡ thôi. Bụng anh sắp thành bụng nước lèo rồi kìa." - Jihoon đột nhiên đứng phắt dậy, lôi xềnh xệch tay Siwoo khiến anh suýt chút nữa ngã cắm mặt xuống đất.

"Aa~ cái thằng nhóc này, muốn chết hả? Tự dưng giở chứng, để cho anh mày yên."

"Không biết. Anh phải đi tập thể dục với em. Aa~ hay là anh em mình qua phòng Kiin-hyung chơi đi. Ảnh ở một mình chắc buồn lắm." - Ánh mắt sáng rỡ và giọng nói hồ hởi của Jihoon khiến Siwoo rùng mình. Bởi vì anh quá hiểu Jihoon, thằng bé này lại đang mưu tính quậy đục nước Kim Kiin.

Không nằm ngoài dự đoán, chú ếch khốn khổ Kim Kiin phải đá đít Son Siwoo và Jeong Jihoon ra khỏi phòng mình sau 10 phút đồng hồ bị tra tấn tinh thần trầm trọng. Cậu vừa phải chịu đựng một Son Siwoo lải nhải không ngừng về chuyện kết hôn với Kiin, vừa nhắm mắt bịt tai trước một Jeong Jihoon léo nhéo kêu đói bụng và một hai đòi cậu đi nấu mì tương đen cho nhỏ ăn.

Vài mẩu chuyện vặt về Gen24Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ