Top laner của anh có đồng ý cưới anh không?

744 85 14
                                    

Một ngày nọ, Kiin xuất hiện trong phòng tập với một bên má sưng nhẹ. Cậu cứ ôm khư khư má, nhăn nhó xuýt xoa mãi không thôi. Một trong số mấy cái răng trong cùng của cậu bị đau đã mấy hôm nay, và chẳng có chút dấu hiệu nào cơn đau sẽ ngừng lại.

Nhà Siwoo vừa hay lại đang điều hành một phòng khám răng xịn sò. Siwoo ngay lập tức nhận ra đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn.

"Kiin à, anh nghĩ là em phải đi khám răng đi thôi. Để như vậy hoài ảnh hưởng đến sức khỏe của em và việc tập luyện lắm."

"Nhưng em chưa biết phải đi khám ở đâu cả, với lại em sợ đi gặp nha sĩ lắm..." - Kiin nhăn nhó xoa xoa bên má sưng. Răng đau khiến cho cách phát âm của cậu nghe ngồ ngộ.

"Tưởng gì, chuyện đó dễ ợt. Qua phòng khám nhà anh đi. Anh sẽ nói bố mẹ chăm sóc đặc biệt cho chú mày, cứ yên tâm."

Cơn đau dữ dội khiến cho Kiin nhất thời mất đi khả năng thiên phú là đánh hơi được những dấu hiệu nguy hiểm tiềm tàng trong lời dụ dỗ của Son Siwoo, cậu gật đầu cái rụp, để mặc Siwoo hộ tống mình đến phòng khám.

***

Phòng khám của gia đình Siwoo nằm trong một toà nhà sang trọng ở Seocho. Lúc Kiin và Siwoo đến nơi thì trời đã xế chiều, khách cũng đã vãn. Kiin được bố mẹ Siwoo đón tiếp hết sức niềm nở và ân cần, khiến cho cậu gần như quên đi cơn đau răng phiền phức.

"Kiin à, răng số 8 của cháu có dấu hiệu mọc lệch, làm xô lệch răng kế bên, gây đau nhức. Tốt nhất là cháu nên nhổ nó đi càng sớm càng tốt nhé."

Bố Siwoo kết luận sau khi đã xem xét tình trạng răng kĩ lưỡng. Kiin lo lắng đáp:

"Nhưng cháu vẫn còn lịch thi đấu đến hết tuần này, nếu nhổ răng sợ sẽ ảnh hưởng đến việc giao tiếp trong trận ạ."

Bố Siwoo trầm ngâm suy nghĩ một lát, rồi bảo:

"Vậy thì bác sẽ kê cho cháu ít thuốc giảm đau, cuối tuần này cháu nhớ quay lại nhổ răng nhé."

"Vâng ạ."

Siwoo ngồi chờ bên ngoài, luôn miệng chuyện trò với mẹ. Ngoài những kỳ nghỉ dài sau khi mùa giải kết thúc, chẳng mấy khi cậu có thời gian về nhà với bố mẹ. Mẹ cậu phàn nàn dạo này con trai cưng gầy đi nhiều, còn liên tục gặng hỏi cậu về chuyện ăn vặt.

"Mẹ à, con ăn uống đầy đủ, không hề bỏ bữa. Dạo này con cũng không ăn vặt nữa, con là anh lớn phải làm gương cho mấy đứa nhỏ mà. Vậy nên mẹ yên tâm nhé."

Ngay lúc đó Kiin đẩy cửa bước ra ngoài, đi bên cạnh là bố của Siwoo. Siwoo hỏi ngay:

"Bố ơi, răng của em ấy..."

"Tuần sau con nhớ đưa Kiin tới nhổ răng nhé. Chịu đựng lâu như vậy hẳn là đau lắm. Lần sau nếu răng bị đau thì cháu phải đi khám ngay đấy nhé, không phải cứ cố gắng chịu đựng thì sẽ hết đâu."

Bố Siwoo dặn dò Kiin cẩn thận, nở một nụ cười hiền từ. Mẹ Siwoo bước đến nắm lấy tay cậu, xuýt xoa không ngớt:

"Aigoo~ thằng bé đẹp trai, hiền lành, lễ phép quá chừng. Cảm ơn con đã đồng hành cùng Siwoo suốt thời gian qua. Nhờ con giúp đỡ Siwoo nhà bác nhé."

Vài mẩu chuyện vặt về Gen24Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ