Ký túc xá có ma quần kẻ?

301 63 4
                                    

Geonbu và Suhwan lững thững sóng bước bên nhau rời khỏi ký túc xá để đến gaming house Gen.G, chuẩn bị vào buổi scrim tám tiếng đầu tiên trong tuần. Đi ngay sau lưng hai anh em là Coach Helper, tay xách nách mang đủ thứ, trông tảo tần như một ông bố bỉm sữa. Khi đứng trước một ngôi nhà kiểu cũ, Suhwan kều vai Geonbu để chỉ cho anh một phát hiện thú vị. Hai chú chó trắng nằm vắt vẻo trên mái nhà nhìn xuống đường, vẫy đuôi thè lưỡi trông hớn hở như thể đang cười với hai anh em đứng bên dưới. Suhwan móc điện thoại ra chụp lại khoảnh khắc thú vị này ngay lập tức. Cậu tự nhủ nhất định sẽ đăng ảnh này lên X để khoe với các bạn fan.

"Boo-hyung! Anh có nghĩ trên đời này có ma không?"

Đột nhiên Suhwan thốt ra một câu hỏi kì lạ chẳng ăn nhập gì với khung cảnh hiện tại. Trước ánh nhìn sửng sốt của Geonbu, Suhwan hạ giọng thì thầm, vẻ mặt bình thản như thể đang nói về thời tiết.

"Bé nghĩ là bé đã nhìn thấy một con ma mặc quần kẻ trong ký túc xá."

***

Buổi scrim hôm đó kết thúc rất muộn khi đồng hồ đã điểm ba giờ sáng. Jihoon tắt máy tính, vươn vai, dụi mắt, vẻ mệt mỏi hiện rõ trên gương mặt cậu. Khi Jihoon xoay ghế ra sau định đứng dậy thì bỗng thấy Siwoo đã đứng ngay sau lưng cậu từ bao giờ. Cậu giật mình đưa tay lên ôm ngực, cáu um lên.

"Aish chết tiệt! Siwoo-hyung đừng có hù em nữa coi..."

"Jihoon à! Mày có nghĩ ký túc xá của tụi mình có ma không?"

Vẻ mặt nghiêm trọng của Siwoo khiến cho Jihoon ngay lập tức hiểu ra anh cũng đang nghĩ điều mà cậu đang nghĩ. Jihoon gật đầu, nhỏ giọng thầm thì.

"Siwoo-hyung đã biết được những gì rồi?"

"Biết ngay mà. Cách đây mấy hôm anh thề là anh đã nghe thấy tiếng ai đó khóc rấm rứt ở cầu thang thoát hiểm. Mà đó không phải lần đầu tiên đâu nhé. Lúc anh mở cửa ra kiểm tra thì tiếng khóc ngay lập tức im bặt."

Siwoo kéo ghế ngồi xuống sát bên Jihoon. Anh quá nhập tâm vào câu chuyện kì bí của mình, nên đã không nhận ra, hai cái bóng mặc quần kẻ xuất hiện lù lù sau lưng anh tự bao giờ...

"Quả nhiên là có gì đó không ổn mà. Đêm hôm trước em để một hộp sữa chuối trong tủ lạnh, định bụng để dành hôm sau sẽ uống khi ăn chocopie. Vậy mà quay đi quay lại sáng hôm sau hộp sữa đã không cánh mà bay. Hỏi thì chẳng ai nhận." - Jihoon gật gù, mau chóng tiếp lời.

"Nhưng mà chuyện sữa chuối của mày nghe tào lao lắm, từng đó dữ kiện chưa đủ để suy ra là do ma làm được..." - Siwoo vò đầu bứt tai.

"Bé cũng gặp ma rồi. Không phải mình Siwoo-hyung đâu."

Tiếng người nhỏ nhẹ bất thình lình vang lên sau lưng khiến cho Siwoo và Jihoon giật nảy mình, suýt nữa thì té khỏi ghế. Geonbu và Suhwan đang đứng sau lưng hai anh em, dỏng tai hóng hớt ra vẻ thích thú lắm.

"Cách đây mấy hôm, lúc bé đang cạo râu trong phòng tắm, trong phòng lúc đó mờ mịt hơi nước, nhưng bé thề là bé đã nhìn thấy một cái bóng mặc quần kẻ lướt rất nhanh qua tấm gương trên bồn rửa mặt. Lúc bé quay đầu lại kiểm tra thì thấy cửa phòng tắm đóng kín, ngoài bé ra chẳng còn ai khác."

Vài mẩu chuyện vặt về Gen24Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ