Safe Haven

623 86 10
                                    

Cơn mưa pháo giấy đỏ rực, sân khấu rực rỡ ánh đèn, tiếng khán giả reo hò cuồng nhiệt, chiếc cúp vàng lấp lánh như một giấc mơ, tất cả đều sẽ trở thành những kí ức đẹp đẽ nhất đọng lại trong tâm trí Son Siwoo sau khi chung kết MSI 2024 kết thúc với chức vô địch như một phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của anh và các đồng đội. Ngay cả khi đang trên đường trở về phòng khách sạn sau khi bữa tiệc ăn mừng linh đình với cả đội đã tàn, Siwoo vẫn có cảm giác tất cả mọi chuyện đều chỉ là một giấc mơ quá đỗi sống động. Cả cơ thể lâng lâng như đang bước đi trên những đám mây, trống ngực đập rộn ràng, dù anh không hề uống một chút rượu nào.

Cánh cửa phòng nặng nề bật mở kèm theo âm thanh kéo rít gai người của tiếng kim loại chà sát trên mặt sàn hoa cương kéo Siwoo quay về với thực tại. Căn phòng tràn ngập mùi hương dìu dịu, mộc mạc của một loại nến thơm rất quen thuộc mà Siwoo không thể nhớ nổi tên. Mùi hương này khiến sự phấn khích trong lòng Siwoo dịu lại. Ngay lúc này đây anh chỉ muốn vùi mình vào chăn và đánh một giấc thật ngon...

"Aa~ Siwoo-hyung về rồi đấy hả?"

Tiếng Jihoon vọng lên từ trong bóng tối khiến Siwoo suýt chút nữa tự vấp vào chân mình mà ngã lăn quay ra đất. Trên chiếc sofa màu kem, Jihoon đang ngồi vắt chân chữ ngũ, một tay bấm điện thoại, tay còn lại hớn hở vẫy vẫy chào anh. Siwoo nghiến răng:

"Jeong Jihoon, về phòng đi. Anh muốn đi ngủ, không rảnh chơi với nhóc đâu."

"Ầy ngủ gì giờ này. Chơi với tụi em chút đi mà."

Jihoon nhe răng cười khoái chí. Siwoo thấy có gì đó hơi cấn cấn:

"Tụi em...?"

"Đúng rồi. Là tụi em nè."

Phía bên kia phòng, trên chiếc giường mà Siwoo đang mong chờ được chìm đắm trong một giấc ngủ ngon, Kim Suhwan và Kim Geonbu đã ngang nhiên chiếm đóng, tự nhiên và thoải mái như thể giường của mình.

***

"Hai đứa Jihoon và Geonbu tự dắt nhau qua sofa nẳm đi. Còn Suhwan lên đây nằm với anh."

Việc phân chia chỗ nằm của Siwoo khiến cho Jihoon và Geonbu đều không hài lòng chút nào. Trong khi Suhwan hí hửng leo lên giường chiếm một chỗ thoải mái nhất, gấu trắng và mèo bự bên dưới thi nhau gào thét đòi quyền lợi:

"Tại sao tụi em phải nằm sofa còn Suhwan thì được nằm trên giường chứ?"

"Đúng đó Siwoo-hyung, thật không công bằng..."

Đối diện với sự bất mãn của hai đứa đồng niên, Siwoo chỉ khịt mũi, đáp trả bằng một giọng hết sức lạnh lùng:

"Tại sao á? Tại vì Suhwan là em trai cưng DUY NHẤT của anh. Ý kiến nữa thì về phòng mà nằm."

Jihoon định chu miệng cãi thì ăn nguyên một cái gối hình trái chuối vào mặt. Siwoo còn cẩn thận ném cho mỗi đứa một cái gối để khỏi giành nhau.

"No quá." - Geonbu xoa tròn cái bụng lấp ló lộ ra ngoài lớp áo trắng, lim dim mắt vẻ buồn ngủ - "Dạo này Haidilao có nhiều món mới hấp dẫn ghê, mà món nào cũng ngon."

"Trông có vẻ no thật đấy nhỉ? Tớ xoa thử được không?" - Jihoon liếc nhìn bụng Geonbu, nở một nụ cười tinh nghịch.

"Hả? À thì...cũng được."

Vài mẩu chuyện vặt về Gen24Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ