Ta cùng nhau đến thăm nhà Bội

310 66 6
                                    

Suhwan giật mình choàng tỉnh giữa đêm khuya,  đưa tay quệt vội mồ hôi lấm tấm trên trán. Cậu dần trấn tĩnh lại khi nghe thấy tiếng thở đều đều nhè nhẹ của Coach Mata vọng qua từ giường bên cạnh. Sau khi trở về từ Gyeongju, một đêm ngon giấc đã trở thành một khái niệm quá đỗi xa xỉ trong từ điển của Suhwan. Cậu dụi mắt, xỏ dép bước xuống giường, rón rén mở cửa, cố không làm Coach Mata thức giấc. Đứng trước chiếc máy pha cà phê, Suhwan thở dài bỏ vào một viên expresso, rồi mang cốc cà phê đến bên chiếc máy tính duy nhất trong ký túc xá. 

"Suhwan ơi..."

Đằng sau lưng cậu, Siwoo đã đứng đó từ bao giờ, sự xuất hiện bất ngờ của anh khiến Suhwan suýt chút nữa thì hét toáng lên. Liếc thấy đứa em nhỏ đang chờ trận, Siwoo khẽ mỉm cười.

"Aish! Suhwan của chúng ta lại thế nữa rồi..."

"Siwoo-hyung có muốn chơi một ván không?" - Suhwan gãi đầu cười ỏn ẻn.

"Không! Anh nhìn Suhwan chơi thôi." 

Suhwan quay đi, nhưng vẫn cảm nhận được ánh mắt Siwoo đang nhìn chằm chằm vào mình. Mấy hôm nay, dù anh không nói ra, nhưng cậu biết rõ anh đang nghĩ gì.

"Suhwan à..."

"Dạ?"

Siwoo bước đến bên cạnh cậu em út, dịu dàng giơ tay ra xoa đầu cậu, nụ cười đượm buồn héo hắt trên gương mặt anh khiến Suhwan cảm thấy có lỗi, vì đã ngồi ở đây leo rank vào giờ này, khiến cho anh đội trưởng của mình phải lo lắng.

"Đừng cố gắng quá sức đấy nhé."

"Siwoo-hyung đừng lo. Em biết phải làm gì mà." - Suhwan mỉm cười, vỗ nhè nhẹ lên cánh tay anh.

***

Sau khi trở về từ Gyeongju, quản lý thông báo cả đội sẽ có một tuần nghỉ ngơi tùy thích trước khi khởi hành đến Berlin vào tháng sau. 

"Sắp được nghỉ nhiều ngày đó, mấy đứa có kế hoạch gì chưa? Có dự định đi đâu không?" - Siwoo vừa lướt điện thoại vừa uể oải đánh tiếng hỏi bốn đứa em đang biếng nhác ngả ngớn trong phòng anh.

"Không biết. Chắc em về nhà thôi. Ngoài về nhà ra cũng chẳng đặc biệt muốn đi đâu."

Jihoon lơ đãng đáp. Đáp lại cậu là những cái gật gù hưởng ứng từ Kiin, Geonbu và Suhwan.

"Suhwan à, hôm trước livestream sau trận đấu có fan đã hỏi em về chuyện mời các anh đến nhà chơi kìa. Em tính sao?"

Suhwan hơi bất ngờ khi Jihoon đột ngột nhắc đến một chuyện mà cậu luôn tìm cách lơ lớ lờ đi suốt thời gian qua. Cậu gãi đầu cười ngượng.

"Bé cũng muốn mời các anh về nhà lắm chứ ạ, nhưng nhà bé chẳng có gì chơi ngoài mấy bé cún và mèo..."

"Anh thích mèo này. Yuumi nhà Suhwan dễ thương lắm đó." - Geonbu vọt miệng nói, nhoẻn miệng cười simp.

"Còn anh thì thích cún." - Kiin nhướng một bên lông mày, ánh mắt lấp lánh lạ thường.

"Aa~ anh cũng muốn đến nhà Suhwan chơi như Wangho và Hwanjoong ấy." - Siwoo giở bài tủ là cái giọng nhõng nhẽo mè nheo như trẻ con vòi kẹo, anh biết thừa mỗi lần anh dùng tới chiêu đó là Suhwan lại mềm lòng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vài mẩu chuyện vặt về Gen24Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ