1. Telumkinesis (Thuật điều khiển vũ khí): Những đứa con của thần Ares có thể thích nghi với việc sử dụng nhiều loại vũ khí nhanh hơn bình thường. Họ cũng có thể biến bất kỳ vật thể nào thành vũ khí, và nguyền rủa một vũ khí nào đó biến thành vật không phải vũ khí, ví dụ như biến một mẩu cao su thành một viên đạn pháo khiến đối thủ vỡ trán và biến mũi tên thành mẩu kẹo cao su chẳng hạn. Nhưng năng lực này tiêu hao rất nhiều năng lượng. Nếu họ cạn kiệt năng lượng, những thứ họ biến ra hoặc nguyền rủa sẽ trở về trạng thái bình thường.
2. Berserker (Kẻ Cuồng Loạn): Một vài người con thần Ares có thể vào trạng thái cuồng bạo mất kiểm soát. Khi ở trạng thái này, sức mạnh, tốc độ, khả năng chiến đấu của họ được tăng cường gấp nhiều lần và thậm chí họ có thể không cảm nhận đau đớn kể cả với những vết thương chí mạng. Tuy nhiên, khả năng này rất nguy hiểm vì nếu không thể kiểm soát tốt, họ sẽ mất đi lí trí và chém giết cả những người đồng đội của mình. Không cảm nhận được sự đau đớn cũng là một vấn đề. Nói đúng hơn, cơn đau sẽ khiến bạn biết giới hạn của cơ thể mình và chữa trị nó trước khi quá muộn. Nếu bạn bị đâm xuyên người và không cảm thấy đau đớn gì thì thật tệ. Bạn sẽ tiếp tục chiến đấu điên cuồng với một lỗ thủng ở bụng và điều đó sẽ giết chết bạn mất thôi.
3. Charmspeak (Giọng nói Mê hoặc): Một vài đứa con đặc biệt được nữ thần Aphrodite lựa chọn có khả năng sử dụng giọng nói để mê hoặc và sai khiến người khác làm theo ý mình. Khác với thuật thôi miên, năng lực này có thể điều khiển nạn nhân trong trạng thái tỉnh, chỉ có hành động của họ là vô thức. Năng lượng tiêu hao khi sử dụng Giọng Nói Mê Hoặc tỉ lệ thuận với sức mạnh của nạn nhân bị thao túng.
4. Hydrokinesis (Thuật điều khiển nước): Khả năng điều khiển nước bằng tâm trí là một trong những năng lực mạnh nhất mà á thần có thể sở hữu. Những đứa con của thần Poseidon có thể tự giữ mình khô ráo trong nước, hút nước từ những vỏ sò hóa đá, tạo bọt oxy cho những người không thể hô hấp dưới nước hay tạo nước thành mặt đất hoặc khiên chắn. Họ thậm chí còn có thể tạo ra những nắm đấm nước khổng lồ bắt chước bất cứ điều gì họ làm.
5. Watercraft Manipulation (Điều khiển tàu thuyền): Khi lênh đênh trên biển, những đứa con của thần Poseidon luôn biết chính xác tọa độ hải lý của mình. Họ có khả năng điều khiển thuyền và tàu từ xa, thậm chí còn biết chính xác cách vận hành con thuyền và chức năng của tất cả các bộ phận. Hong Jisoo đã từng lái thuyền bằng ý chí thay vì thực sự chạm tay vào bánh lái.
6. Zoolingualism (Thuật hiểu ngôn ngữ động vật): Những đứa con của thần Poseidon có thể nói chuyện với bất cứ con gì sống dưới nước và loài ngựa.
7. Technokinesis (Điều khiển máy móc): Những đứa con của thần Hephaestus có khả năng điều khiển máy móc. Họ có thể hiểu, giao tiếp, cảm nhận máy móc và có khả năng vận hành thành thạo các loại máy móc mà họ chưa từng gặp trước đây. Họ cũng có thể lái hoặc điều khiển bất kì loại phương tiện máy móc nào một cách thành thạo, như là ô tô, tàu hỏa, thậm chí cả trực thăng. Họ còn cảm nhận được lỗi trong thiết bị máy móc, nhận diện loại máy và cách sử dụng chỉ bằng một cú chạm.
BẠN ĐANG ĐỌC
『𝕊𝕍𝕋¹³』THE RETURN OF DARKNESS
FanficQuái vật bị giam cầm sẽ thức tỉnh trong nước và máu thịt Đứa trẻ mang hai dòng máu phải chọn phe cho mình Sự tuyệt vọng bị chôn vùi dưới Mê Cung, thất bại nếu không có bạn bè Và các kẻ thù hướng quân về phía Cánh cửa Cái chết.