Tiếng bát đũa lạch cạch dưới bếp, tiếng máy hút bụi ù ù ngoài phòng khách, trong khi Lee Jeonghyeon đang vừa huýt sáo vừa rửa bát thì Tuyền Duệ hút bụi ở ngoài. Một cảnh tượng buổi sáng không khác đôi vợ chồng trẻ mới cưới nhau là mấy. Tuy ồn ào mà tràn ngập hạnh phúc.Lee Jeonghyeon hôn trộm lên má Tuyền Duệ một cái rồi rời khỏi nhà, Tuyền Duệ lắc đầu, đúng thật là anh ta chả nhớ mình đã nói những gì đêm qua. Tuyền Duệ cũng phải chuẩn bị lên trường để hoàn thành nốt một vài giấy tờ trước khi tốt nghiệp, vừa tắm xong thì chuông cửa nhà cậu lại vang lên.
Tuyền Duệ chần chừ mãi mới mở, vì người đứng trước mặt cậu là Kay.
Hắn đến với một thái độ không mấy vui vẻ, có chút áy náy và buồn bã đọng lại nơi mí mắt rủ xuống.
"Sao anh biết địa chỉ nhà tôi?"
"Mẹ Thẩm cho anh."
Gia đình họ Thẩm biết cậu không ưa Kay đến mức nào, trước mặt gia đình hai bên thì bằng mặt nhưng không bằng lòng, sau lưng thì hắt hủi hắn đến tội nghiệp. Tuyền Duệ nghĩ phải có việc gì quan trọng mẹ mới làm vậy và hắn mới đến tận đây. Tuyền Duệ xoay người đi vào trong, để cửa mở ngầm bảo hắn mau vào nhà.
Kay ngạc nhiên trước sự dịu dàng của Tuyền Duệ, hắn từ chối việc vào trong, đưa tay kéo lấy áo Tuyền Duệ để cậu quay lại.
"Tuyền Duệ, anh đến đây vì muốn nói lời tạm biệt với em. Chiều nay anh đi Sing. Anh đã đồng ý chuyện đi du học với bố mẹ rồi."
"Mặc dù bản thân anh không làm được gì nhiều cho em, cũng không quá xuất sắc để có thể ở bên cạnh em. Nhưng anh vẫn sẽ chờ ngày em đổi ý nếu sau này..."
"Tôi có người mình thích rồi." Tuyền Duệ thẳng thắn.
Giọng nói lạnh như băng khiến khuôn mặt nóng bừng của Kay cũng nguội đi vài phần.
"À ra vậy." Hắn nở một nụ cười nhàn nhạt.
"Dù sao thì, chúc anh đi Sing vui vẻ. Học hành cho tốt."
Tuyền Duệ cố tình nói một cách hời hợt, cậu không muốn gieo vào lòng hắn bất cứ hạt giống nào thêm nữa.
"Tuyền Duệ này..."
"Sao?"
"Anh có thể ôm em một lần được không? Mà, không được cũng không sao. Đừng giận nhé!"
Kay vội vàng giải thích sợ Tuyền Duệ sẽ đóng cửa cái "rầm" ngay trước mặt mình.
"Một cái ôm xã giao thì chắc được."
Mắt hắn sáng lên, trong lòng như nở hoa mà chầm chậm tiến lại ôm Tuyền Duệ . Ban đầu hắn còn sợ, chỉ dám vỗ nhẹ lên vai Tuyền Duệ, nhưng cậu lại cảm thấy như vậy quá lâu, còn đứng trước cửa nhà nên lập tức ôm hắn một cái rồi nhanh chóng đẩy ra.
Từ phía xa, tất cả hành động vừa xảy ra đều đã thu hết vào mắt Lee Jeonghyeon. Sau khi đi được một đoạn, anh ta chợt nhớ ra mình bỏ quên điện thoại nên đã quay về lấy.
Vừa bước ra khỏi thang máy cũng là lúc hai người ôm nhau trước cửa nhà. Máu ghen trong người Lee Jeonghyeon sôi lên sùng sục, anh ta như mất não mà xông tới đấm thẳng vào mặt Kay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jeongri] Be My Lover
AléatoireThẩm Tuyền Duệ vốn là một người thích ăn chơi nhưng lại vô tình vướng vào một mối quan hệ đầy rắc rối thử thách cùng với Lee Jeonghyeon... Waring:🔞,ngược nhẹ,🍵,... Bắt đầu : 18/04/2024 Kết thúc: 22/05/2024 Chưa có sự cho phép của tác giả, sẽ xoá n...