Cung thượng giác 91-100

52 3 0
                                    

Cung thượng giác 91 ra cửa cung

-

Ngay sau đó cung xa trưng mang theo an an đi ăn cơm, nhìn hai người nói nói cười cười bộ dáng, Tống Lạc đường khóe miệng hơi hơi cong lên,

"Đường Đường, chúng ta đi tìm lận tiên sinh nhìn xem đi." Cung thượng giác vừa dứt lời, liền nắm Tống Lạc đường tay hướng tới một bên đi đến,

Hắn trong lòng vẫn là có chút lo lắng, tối hôm qua Tống Lạc đường khóc lâu như vậy sáng nay tưởng tượng, hắn vẫn là có một ít hối hận, bổn hẳn là sớm chút hống nàng......

Lại là một tháng qua đi, thời tiết mát mẻ chút, Tống Lạc đường lúc này chính vẻ mặt chờ mong nhìn phía trước mặt lận tiên sinh,

Chỉ thấy lúc này lận tiên sinh buông xuống trong tay bút, đem y án đưa cho Tống Lạc đường, "Tống phu nhân thân mình thực hảo, đi ra ngoài đi lại một phen đối hài tử cũng có chỗ lợi."

Nghe được khẳng định đáp án, Tống Lạc đường quả thực kích động sắp nhảy dựng lên giống nhau, mấy ngày nay cung thượng giác không cho nàng làm cái này, không cho nàng làm cái kia, quả thực đều phải buồn đã chết,

"Đa tạ lận tiên sinh." Cung thượng giác ở một bên đem Tống Lạc đường nâng dậy, lúc này nàng bụng nhỏ đã có chút rõ ràng,

Theo hai người đi ra, liền phát hiện cách đó không xa an an, Tống Lạc đường vội vàng thu liễm ý cười, thấp giọng nói, "Lần này thật sự không mang theo an an sao?"

"Lần này liền không mang theo, ta toàn thân tâm nhìn chằm chằm ngươi là được." Cung thượng giác cũng hạ giọng nói, đồng thời ánh mắt nhìn về phía cách đó không xa, phát hiện an an không có chú ý tới hai người cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi.

"Chính là, an an biết sau có thể hay không nháo a?" Tống Lạc đường có chút lo lắng hỏi, "Không bằng chúng ta mua vài thứ cho hắn, lần trước ta nói tiểu ngựa gỗ thế nào?"

"Ân, nghe ngươi, chúng ta liền đi ra ngoài một ngày, ta sẽ cùng xa trưng đệ đệ nói, làm an an đãi ở hắn nơi này." Cung thượng giác cũng chậm rãi gật đầu.

Tại đây đồng thời, an an trong tay cầm tiểu cái cuốc từng cái đào, có thể rõ ràng nhìn thấy hắn mồ hôi trên trán,

Không bao lâu, cung xa trưng thanh âm từ nơi không xa truyền đến, "An an, đã trở lại, đừng tìm, ta muốn bắt đầu ngao chế."

"Tới rồi." Lúc này an an ngẩng đầu lên cầm một bên tiểu giỏ tre bắt đầu trở về đi, chút nào không chú ý cách đó không xa đang ở nhìn lén hai người.

Không bao lâu, Tống Lạc đường thân xuyên màu tím nhạt kim liên văn váy áo nắm lấy cung thượng giác tay, chậm rãi triều cửa cung ngoại đi đến......

"Nhớ rõ nắm chặt ta, không cần chạy loạn." Cung thượng giác duỗi tay giúp nàng sửa sửa giữa trán tóc mái nói,

"Ta biết." Tống Lạc đường không khỏi nhìn hắn liếc mắt một cái, "Ta lại không phải an an?"

"Ngươi nếu là thì tốt rồi, như vậy ta có thể ôm ngươi đi." Cung thượng giác ôn hòa nỉ non một câu, "Bất quá ngươi hiện giờ như vậy, ta ôm ngươi cũng không phải việc khó."

Tổng phim ảnh: Hảo dựng kiều thê, nhuyễn manh nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ