Trác cánh thần 11-20

36 5 0
                                    

Trác cánh thần 11( hội viên thêm càng dã tứ i)

-

Nhìn trác cánh thần lời thề son sắt bộ dáng, ngu họa đem bên miệng nghi vấn nuốt đi xuống,

Đương nhìn đến hắn dưới ngòi bút không hề mỹ cảm người, ngu họa một tay đem hắn đẩy ra, "Ngươi nhưng đừng vẽ, ta đến đây đi."

"Này đó đều không quan trọng, có cánh tay có chân là được."

Trác cánh thần nói xong, liền thấy được ngu họa trong mắt sát ý, lập tức nhắm lại miệng.

"Oa, nhanh như vậy ngươi liền toàn họa hảo?" Trác cánh thần nhìn phía sau mấy người cảm khái nói, "Bọn họ như thế nào sẽ không cười a?"

"Chỉ là một cái vỏ rỗng mà thôi." Ngu họa nói, vỗ vỗ trác cánh thần, "Đến đây đi, yên tâm, bọn họ sẽ không kéo chân sau."

Sau đó không lâu, hai người tiếng la tức khắc ở trên cỏ truyền khai, chờ mấy cục kết thúc, liền cùng nằm ở mềm mại trên cỏ, lẳng lặng nhìn phía trên vân,

"Thực chân thật." Trác cánh thần nhẹ giọng nỉ non, "Giờ khắc này ta cảm giác toàn thân đều thả lỏng xuống dưới, ngươi có thể cảm giác được sao?"

"Ân, chậm rãi tĩnh hạ tâm, hưởng thụ đi."

"Ta còn tưởng rằng, yêu sẽ không có tình cảm đâu."

"Vừa mới bắt đầu sẽ không có." Ngu họa nhẹ giọng nói, "Giống thất tình lục dục ta là tới nhân gian lúc sau nghe người ta nhắc tới quá, tuy rằng biết, nhưng là cảm thụ không đến,

Các ngươi nhân sinh tới liền có này đó, nhưng là yêu muốn cảm nhận được cần phải phí một phen công phu,

Mấy ngàn năm trước, ta cùng đào hoa yêu quen biết, 500 năm sau nàng cùng một thư sinh dây dưa không rõ,

Dù sao ta cuối cùng một lần thấy nàng khi, nàng đã mau quên chính mình là cái yêu, thật đáng sợ."

"Vì cái gì?" Trác cánh thần hồ nghi hỏi, "Người có thiện ác, đồng dạng yêu cũng đúng không."

"Ngươi nói đích xác thật có đạo lý." Ngu họa nhẹ giọng đáp lời, "Nhưng là ngươi nghĩ tới không có, yêu có thể so người cường đại, giết người thường thường chỉ ở nhất niệm chi gian,

Thiện lương yêu chỉ có thể bảo đảm chính mình không hại người, nhưng tà ác yêu đã có thể khó nói lạp."

"Có thần nữ ở, những cái đó yêu sẽ không xằng bậy." Trác cánh thần nói nghiêng đầu thấy ngu họa, "Nghe nói các ngươi ăn người, là ăn sống sao? Vẫn là nấu chín?"

"Ta như thế nào biết?" Ngu họa tức giận trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, "Như vậy ghê tởm sự tình, đừng nói nữa, nói điểm làm ta vui vẻ."

"Nga, kia ta tiếp tục cho ngươi giảng du ký đi, đây đều là ca ca ta nói cho ta nghe."

Trác cánh thần ngữ khí nhẹ nhàng, ngu họa cũng dần dần triều hắn đến gần rồi chút.

Ngày này, ngu họa cười trác cánh thần vừa tiến đến trầm mặc không nói bộ dáng tiến lên hỏi, "Xảy ra chuyện gì?"

"Ta thật là yêu sao?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 3 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tổng phim ảnh: Hảo dựng kiều thê, nhuyễn manh nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ