Diệp đỉnh chi 41 hống người ( hội viên thêm càng 152...)
-
Một đoạn thời gian lúc sau, mưa lạnh tiêu ngồi ở thau tắm, diệp đỉnh chi cầm dính ướt khăn cho nàng xoa phía sau lưng,
"Nương tử, ngày mai ngươi muốn ăn cái gì, ta cho ngươi làm, nhất định đem ngươi uy đến no no, làm ngươi tìm không thấy bất luận cái gì lấy cớ."
"Được rồi." Mưa lạnh tiêu tùy ý phất phất tay, trong giọng nói mang theo không chút nào che giấu mỏi mệt, "Ngươi không mệt sao?"
"Không mệt." Diệp đỉnh chi khóe miệng mang theo cười, ôn nhu nói, "Vừa mới ta chính là thực nghe lời, bởi vì ta đau lòng nương tử, đêm mai đã có thể khó nói."
Cảm nhận được diệp đỉnh chi hướng tới phía sau lưng dán tới, mưa lạnh tiêu vội vàng nói, "Từ từ...... Trên giường còn có như vậy dùng nhiều sinh, long nhãn đâu...... Ngươi nếu là ngủ không được, liền lột cho ta ăn."
Sau một lát, diệp đỉnh chi thay đổi sạch sẽ đệm chăn, ngay sau đó mưa lạnh tiêu khoác áo ngoài dựa vào gối đầu dựa vào giường bên trong, đối diện diệp đỉnh chi nhất viên viên lột đậu phộng,
Cuối cùng đặt ở mưa lạnh tiêu trong tay, nhìn đến nàng nuốt xuống, diệp đỉnh chi cười tủm tỉm hỏi, "Ăn ngon sao?"
Mưa lạnh tiêu lên tiếng, cũng cầm lấy một cái đưa tới diệp đỉnh chi bên miệng, "Ăn ngon, ngươi cũng nếm thử."
"Nương tử, ngươi xem hiện tại thời gian còn sớm, không bằng chúng ta......"
Mưa lạnh tiêu nhìn hắn ánh mắt, cầm lấy một bên chăn cái ở trên người, trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái tức giận nói, "Ta mới vừa rửa sạch sẽ."
"Ta tự cấp ngươi tẩy." Diệp đỉnh nói đến, hơi hơi hướng tới mưa lạnh tiêu tới gần, "Nương tử, liền lúc này đây được không?"
Nói sao, đem mưa lạnh tiêu ôm đến trên đùi, nhẹ vỗ về nàng khóe môi,
"Diệp đỉnh chi, ta mệt nhọc." Mưa lạnh tiêu đem đầu thiên hướng một bên tránh né hắn ánh mắt.
Nhưng thực mau, diệp đỉnh chi nắm nàng cằm, ôn nhu nói: "Không có việc gì, ta hống ngươi ngủ."
Mặt trời lên cao, mưa lạnh tiêu từ phòng trong ra tới, có chút kinh ngạc nhìn đang ở giặt quần áo diệp đỉnh chi,
"Nương tử, ngươi tỉnh, trên bàn có cơm, còn nhiệt đâu."
"Ngươi ăn sao?" Mưa lạnh tiêu nhìn về phía hắn tò mò hỏi, "Muốn hay không cùng nhau ăn chút?"
"Hảo a." Diệp đỉnh nói đến, đem tay lau khô lúc sau, từ phòng bếp mang sang một lẩu niêu canh gà đặt ở trên bàn,
Thịnh một chén đặt ở mưa lạnh tiêu trước mặt, "Ngươi nếm thử, ta bỏ thêm táo đỏ."
Mưa lạnh tiêu lên tiếng, nhìn diệp đỉnh chi sáng ngời trong mắt tâm thầm nghĩ, "Sách, này tiểu bộ dáng, so tối hôm qua đáng yêu nhiều."
"Còn đau không?" Diệp đỉnh chi lo lắng hỏi, "Không bằng ngươi trở về nghỉ ngơi?"
"Không cần." Mưa lạnh tiêu dừng một chút nói, "Ta nội công tên là vạn mộc xuân, còn nhớ rõ ngươi khi còn nhỏ ta giúp ngươi chữa thương sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Hảo dựng kiều thê, nhuyễn manh nhãi con
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11397155.html