Trăm dặm đông quân 111( hội viên thêm càng trong rừng rậm rũ nhĩ )
-
Tiểu cửu an lên tiếng, đường chi hủ đi qua đi, đem màn nhấc lên cột chắc, "Ta cùng đầu bếp nữ nói, chờ tỉnh lúc sau lại cho ngươi ngao nãi uống, lần này phải thêm đường sao?"
"Muốn, ta tưởng uống ngọt."
"Hành, mặc tốt y phục lúc sau chính mình đi rửa mặt, muốn mẫu thân giúp ngươi sao?"
"Không được, ta chính mình có thể."
Rửa mặt xong lúc sau, tiểu cửu an cũng giống thường lui tới giống nhau chạy đến trong viện, mới vừa ngồi xuống thị nữ liền đem cơm bưng đi lên,
Tiểu cửu an cầm cái muỗng hướng tới chung quanh nhìn nhìn, phát hiện không có kim tịch thân ảnh, đầu nhỏ quay đầu nhìn về phía đường chi hủ, "Dì, không đói bụng sao?"
Nghe vậy, đường chi hủ hướng tới cách đó không xa nhìn lại, "Nàng nha, ta đi xem chính ngươi ngoan ngoãn ăn cơm."
"Ân."
Chờ đường chi hủ xuyên qua hành lang liền nhìn đến vương một hàng đang đứng ở cách đó không xa trên mặt mang này đó nôn nóng,
"Vương đạo lớn lên thương hảo?"
Nghe được phía sau truyền đến thanh âm, vương một hàng quay đầu lại hành lễ nói: "Đã khôi phục không sai biệt lắm, đa tạ cô nương cứu giúp, bất quá, ta kia huynh đệ......"
Thực mau, đường chi hủ cũng nhìn thấy diệp đỉnh chi đang ở ngồi ngay ngắn ở trong sân, kim tịch đem từng cây ngân châm đâm vào hắn làn da nội,
Thấy như vậy một màn, đường chi hủ lập tức mở to hai mắt nhìn, không dám tin tưởng nhìn về phía vương một hàng, "Đây là có chuyện gì?"
"Không biết cô nương hay không nghe nói qua bất động minh vương công?"
"Nghe qua một ít." Đường chi hủ lẩm bẩm nói, bừng tỉnh gian nghĩ đến cái gì ánh mắt nhìn về phía diệp đỉnh chi, nhìn hắn thần sắc thống khổ, vội vàng hỏi, "Vì cái gì không đi thỉnh cái đại phu?"
"Vị kia cô nương nói nàng đến từ Dược Vương Cốc, có thể làm Diệp huynh chậm rãi khôi phục."
Nhìn đường chi hủ một lời khó nói hết bộ dáng, vương một hàng giờ phút này cũng là nghĩ tới cái gì lập tức hoảng sợ, "Chẳng lẽ...... Ta lập tức đi thỉnh đại phu."
"Không cần." Đường chi hủ nói ý bảo hắn hướng tới diệp đỉnh chi nhìn lại,
Nhìn diệp đỉnh chi dần dần khôi phục bình thường làn da cùng dần dần ổn định cảm xúc, vương một hàng cũng là thở dài nhẹ nhõm một hơi,
"Vương đạo trường, ngươi vẫn là quá ngây thơ rồi." Đường chi hủ nói xong hướng tới kim tịch đi đến, "Ngươi chừng nào thì sẽ y thuật?"
Kim tịch ngẩng đầu lên nhợt nhạt cười, "Trang bệnh trang lâu rồi, tự nhiên học một ít thật bản lĩnh, vốn định nhìn đến ta như vậy nỗ lực, hắn hẳn là sẽ khích lệ một phen, kết quả......"
Nói xong lời cuối cùng, kim tịch nhún vai, đường chi hủ duỗi tay đem nàng kéo tới, "Đó là hắn không ánh mắt,
Mãn đầu óc đều là trị bệnh cứu người, vội nửa ngày, ngươi cũng đói bụng đi, chín an chính tìm ngươi đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Hảo dựng kiều thê, nhuyễn manh nhãi con
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11397155.html