Phạm nhàn 131 loạn thành một đoàn ( hội viên thêm càng bác Tiêu gia quả hạch )
-
Theo sau, trên đường trở về, khương nguyên nhìn bên cạnh liễu vân hỏi, "Ngươi đi theo ta bên người cũng có rất nhiều năm, lại nói tiếp cũng là ta sơ sẩy, hiện giờ ngươi tuổi tác bao lớn rồi?"
"Hồi thiếu phu nhân, đã 26." Liễu vân nói,
"Kia nhưng có ái mộ nam tử?" Khương nguyên nhìn về phía nàng hỏi, "Nếu ngươi muốn gả người, ngươi yên tâm, tại đây phía trước ta giúp ngươi tương xem tương xem, chúng ta cũng muốn hảo hảo chọn một chọn."
Liễu vân vừa nghe lời này cuống quít lắc đầu, "Thiếu phu nhân nhưng đừng trêu ghẹo ta, ta hiện giờ ở trong phủ ăn mặc không lo, đến nỗi gả chồng, ta là chưa từng có nghĩ tới."
Theo giọng nói rơi xuống, khương nguyên cũng gật gật đầu, "Hành đi, ngươi nếu là coi trọng ai liền cùng ta nói, đến lúc đó ta cũng cho ngươi ra phân của hồi môn."
Thực mau về tới sân, khương nguyên đem hai đứa nhỏ gọi vào trước mặt,
"Này hai cái tiểu nha hoàn, về sau liền đi theo các ngươi hai cái, các ngươi trước cho nhau nhận thức một chút đi."
Khương nguyên nói liền cầm lấy chén trà, nhìn về phía trước mặt bốn cái tiểu hài nhi.
Tiểu vân trình trước hết phản ứng lại đây, sửa sang lại một chút quần áo, nhất vươn tay nói, "Ngươi hảo, ta kêu phạm vân trình......"
"Gặp qua tiểu thiếu gia, ta kêu cá nhi."
"Ta kêu châu nhi."
Nhìn bốn cái tiểu hài tử vây ở một chỗ bộ dáng, khương nguyên cũng là không đi quấy rầy,
Từ đây lúc sau tiểu viện tử náo nhiệt lại nhiều vài phần, châu nhi đi theo tiểu vân cẩm bên cạnh,
Hai cái tiểu cô nương nắm vịt con qua lại đi tới, mà cá nhi còn lại là cùng tiểu vân trình cùng nhau, vây quanh ở lôi đình bên người.
Trong nháy mắt, lại là một năm qua đi, ngày này, trong sân vang lên pháo tiếng vang,
Khương nguyên đang ở cùng phạm nhàn chơi cờ, đột nhiên nghe thế tiếng vang, tức khắc hoảng sợ, đều hướng ra ngoài nhìn lại,
Khoảnh khắc chi gian, trong sân vang lên hết đợt này đến đợt khác tiếng la,
"Ca ca, ngươi có biết hay không, ngươi làm ta sợ nhảy dựng."
"Ta đã trước tiên nói cho ngươi, là chính ngươi nhát gan."
"Châu nhi!" Tiểu vân cẩm hô,
"Ta ở."
"Cùng nhau thượng." Tiểu vân cẩm nói xong, liền hướng tới tiểu vân trình đánh tới,
Thấy vậy, tiểu vân trình thành xoay người liền chạy, thường thường xoay người nói, "Các ngươi hai cái đánh một cái, không phải quân tử việc làm."
"Cái gì quân tử không quân tử, hôm nay bổn tiểu thư liền phải hảo hảo thu thập ngươi."
"Ta là ca ca ngươi."
"Cha mẹ nói, nếu ai có lý liền giúp ai, mới mặc kệ cái gì ca ca muội muội." Tiểu vân cẩm nói, lại nhanh hơn chút bước chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Hảo dựng kiều thê, nhuyễn manh nhãi con
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11397155.html