Cung thượng giác 31 cha đã trở lại ( hội viên thêm sửa đổi vân phàm )
-
Tống Lạc đường dùng tay sửa sang lại tóc của hắn, ôn nhu nói, "Cha nhất định cũng rất tưởng an an,
Khả năng đã ở trở về trên đường, an an muốn lại chờ một chút, mẫu thân bồi ngươi cùng nhau, hảo sao?"
An an gật gật đầu, ôm lấy Tống Lạc đường......
Tại đây đồng thời, to lớn vang dội thanh âm từ cửa cung ngoại vang lên, "Giác công tử đến."
Một cái thị vệ vội vã hướng tới trưng cung chạy tới, thực mau cung xa trưng được đến tin tức lúc sau lập tức đi tìm an an,
Nếu là ở dĩ vãng thời điểm, hắn nhất định sẽ cái thứ nhất chạy tới, nhưng là hiện giờ sao......
Lúc này cung thượng giác ánh mắt thâm thúy, cả người tản ra người sống chớ tiến hơi thở, đem một chút sự tình phân phó đi xuống lúc sau,
Liền chuẩn bị về trước giác cung, không đợi hắn nhích người, một đạo non nớt thanh âm từ nơi không xa vang lên, "Cha!"
Này một tiếng kêu, làm cung thượng giác tâm không khỏi theo sát run lên, lập tức triều một phương hướng nhìn lại,
Liền thấy an an bước nhanh triều hắn chạy tới, cuối cùng ôm chặt lấy hắn, thanh âm mang này đó vui mừng, "Cha!"
Cung thượng giác lúc này cũng rút đi bất luận cái gì ngụy trang, đem an an ôm vào trong ngực nhẹ nhàng cọ cọ, "An an, có phải hay không mới vừa uống lên sữa bò?"
"Cha, ngươi như thế nào biết?" An an kích động nói, trong ánh mắt càng là hưng phấn, "Cha, ngươi rốt cuộc đã trở lại."
Cách đó không xa cung xa trưng cùng Tống Lạc đường cũng đã đi tới, cung thượng giác trước hết nói, "Về trước giác cung đi."
"Cha, ngươi có cái gì thích hoa sao?" An an nghĩ đến cái gì bắt đầu hỏi.
"Không có." Cung thượng giác lắc đầu, "An an thích cái gì?"
Bị như vậy vừa hỏi, an an cũng bắt đầu tự hỏi lên, ngay sau đó lắc lắc đầu, "Không biết, nhưng là ta thích đẹp."
Cung thượng giác nhìn về phía an an nói, "Kia ngày mai ta mang ngươi đi ra ngoài nhìn xem, nếu có yêu thích nói liền mua trở về loại thượng, thế nào?"
"Hảo a." An an vỗ tay nói, "Cha, bên ngoài có bán đồ chơi làm bằng đường sao?"
"Hẳn là có đi, ta không có chú ý quá." Cung thượng giác nghĩ nghĩ nói,
"Đường hồ lô cũng đúng, hồng hồng, rất đẹp."
Trở lại giác cung, an an càng là gắt gao đi theo cung thượng giác phía sau, hắn đi đến nơi nào liền theo tới nơi nào,
Liền cung thượng giác thay quần áo thời điểm, an an cũng đi theo bên cạnh, đối này mấy cái đại nhân cũng không có cách nào, đều từ hắn.
"Cha, ngươi lần này trở về liền không đi nữa vậy." An an thật cẩn thận hỏi.
"Trước mắt là sẽ không đi rồi, an an có ở trong nhà ngoan ngoãn sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Hảo dựng kiều thê, nhuyễn manh nhãi con
Romanshttps://www.ihuaben.com/book/11397155.html