Trăm dặm đông quân 21-30

35 1 0
                                    

Trăm dặm đông quân 21( hội viên thêm càng ước định )

-

Tiến vào phòng lúc sau, đường chi hủ xuyên thấu qua cửa sổ nhìn bên ngoài nữ tử,

Dáng người uyển chuyển nhẹ nhàng trong tay kéo một sợi lụa mang ở không trung bay múa, tức khắc cảm thán nói, "Đây là cái gì khinh công a, trước kia như thế nào chưa thấy qua?"

Lời này vừa lúc bị đi vào tới cô nương nghe được, tức khắc che miệng cười trộm lên, "Cô nương chưa thấy qua đi, hôm nay phải hảo hảo thưởng thức thưởng thức."

Nghe được lời này, đường chi hủ cũng hướng tới nữ tử nhìn lại, nhìn nàng mảnh khảnh vòng eo cùng lỏa lồ bên ngoài trắng nõn chân dài, trong lúc nhất thời trên mặt nổi lên một mạt đỏ ửng,

Mà trăm dặm đông quân cũng so nàng hảo không đến chạy đi đâu, vội vàng cúi đầu nói, "Đem rượu đặt ở nơi này ngươi liền đi ra ngoài đi."

"Hành, tiểu công tử nếu là cảm giác không thú vị cũng có thể kêu ta lại đây a." Nữ tử nói triều trăm dặm đông quân vứt cái mị nhãn, buông xuống trong tay chén rượu, xoay người rời đi.

Cửa phòng đóng cửa kia một khắc, đường chi hủ che lại ngực thật dài thở dài nhẹ nhõm một hơi, "Trăm dặm đông quân, ngươi nhìn thấy nàng xuyên sao?"

"Không có." Trăm dặm đông quân rũ mắt nói, "Ta cái gì cũng không nhìn thấy, vẫn là làm ta nếm nếm nơi này quán bar."

Không đợi trăm dặm đông quân đem cái ly trung uống rượu xong, môn đã bị từ bên ngoài mạnh mẽ đẩy ra,

Chỉ thấy hai cái thị vệ trên đầu mang theo hãn, thở hổn hển xông vào.

"Làm sao vậy?" Đường chi hủ lập tức đứng lên hỏi, đồng thời tay đặt ở bên hông ám khí thượng, nàng từ vừa mới liền cảm giác được cái này địa phương có chút quái quái, "Có nguy hiểm?"

Thị vệ cho nhau liếc nhau, cũng lôi kéo hai người hướng tới bên ngoài đi đến, "Tiểu công tử, đường cô nương, chúng ta trước rời đi nơi này."

"Từ từ, đem rượu của ta mang theo, ta hoa bạc."

Một hàng bốn người hướng tới dưới lầu đi tới, đường chi hủ cũng là hướng tới chung quanh đánh giá,

Đương nhìn đến dưới lầu hồng màn lụa trung khó xá khó phân hôn ở bên nhau nam nữ lúc sau, trong lúc nhất thời hơi hơi nhíu mày,

"Bọn họ đang làm gì?" Trăm dặm đông quân cũng thấy được một màn này, nhìn một bên thị vệ hỏi, "Vì cái gì muốn cởi quần áo a?"

"Cái kia...... Tiểu công tử, bọn họ đây là uống say, chúng ta đi nhanh đi."

Trăm dặm đông quân không khỏi hơi hơi nhíu mày, "Ngươi lừa ai đâu? Ai uống say cởi quần áo nha."

"Chính là." Đường chi hủ cũng ở một bên nói, nhìn thị vệ trong ánh mắt tràn đầy hoài nghi.

"Ai u, ta hai vị tổ tông, chúng ta đi nhanh đi." Thị vệ ở một bên vội vàng nói.

"Này không phải đi tới đâu." Trăm dặm đông quân nói cũng là nhanh hơn bước chân.

Khi cách nhiều ngày lúc sau, trăm dặm đông quân về đến nhà đem bên ngoài sự tình cũng nói cho ôn lạc ngọc,

Tổng phim ảnh: Hảo dựng kiều thê, nhuyễn manh nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ