Phạm nhàn 121-130

6 2 0
                                    

Phạm nhàn 121 đánh đố ( hội viên thêm sửa đổi ý nhiên )

-

Khương nguyên có chút tò mò cũng thấu qua đi, tức khắc ba người vây quanh ở phạm nhàn bên cạnh, đều là vẻ mặt sùng bái nhìn hắn,

Cảm giác được dừng ở trên người ánh mắt, phạm nhàn khóe miệng cũng ức chế không được giơ lên, nội tâm cũng nhảy nhót hoan hô......

"Cha, vịt con sẽ phi sao?" Lúc này tiểu vân cẩm nghĩ đến cái gì hỏi,

"Sẽ không." Phạm nhàn nhìn về phía nàng nói, "Vì cái gì hỏi như vậy a?"

"Bởi vì vịt con cùng chim nhỏ giống nhau có cánh, ta tưởng đem cái này gia cho chúng nó đặt ở trên cây, như vậy trời mưa thời điểm liền sẽ không bị hủy." Tiểu vân cẩm nghiêm túc nói, cuối cùng thở dài một hơi, "Đáng tiếc a, chúng nó sẽ không phi."

"Không có việc gì, đem cái này tiểu phòng ở đặt ở tránh mưa địa phương thì tốt rồi, không cần lo lắng." Phạm nhàn nhìn nhà mình khuê nữ xem nói.

Năm tháng như thoi đưa, trong bất tri bất giác hồ nước trung cá cũng trưởng thành, khương nguyên phát hiện lúc sau, tâm huyết dâng trào chuẩn bị câu cá,

Từ trong phòng lấy hảo băng ghế, đặt ở hồ nước bên cạnh, theo sau chuẩn bị mồi câu cùng cần câu,

Mồi câu rất đơn giản, cần câu còn lại là dùng cây trúc thay thế, ở phía cuối dùng dây thừng hệ thượng một cái tiểu câu, cuối cùng đem mồi câu thả đi lên,

Phạm nhàn đẩy cửa mà ra, nhìn cách đó không xa một màn này có chút nghi hoặc,

Theo sau đi qua hỏi, "Tiểu Nguyên Nhi, ngươi trực tiếp dùng cá thực đem cá dẫn lại đây, sau đó dùng chậu vớt không hảo sao?"

"Ngươi biết cái gì?" Khương nguyên quay đầu trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, "Ta hưởng thụ chính là quá trình."

Nghe được hắn lời này, phạm nhàn duỗi tay vỗ vỗ nàng bả vai, "Hảo đi, là ta nông cạn."

Nói, liền chạy về phòng trong cầm cái ghế ngồi ở khương nguyên bên cạnh,

"Ngươi tới làm gì?" Khương nguyên nhẹ giọng hỏi hắn,

"Bồi ngươi, thuận tiện ta cũng muốn nhìn một chút, ngươi này đơn sơ cần câu có thể câu thượng mấy cái cá." Phạm nhàn quay đầu xem tưởng nàng nói.

Theo giọng nói rơi xuống, khương nguyên tức khắc trong đầu hiện lên một ý niệm, theo sau hỏi, "Muốn hay không đánh cuộc?"

"Hảo a." Phạm nhàn không chút suy nghĩ liền nói nói, "Dù sao chúng ta đều là của ngươi."

Khương nguyên nghe được lời này ngay sau đó khóe miệng ngậm cười, nhìn phạm nhàn ánh mắt có vẻ phá lệ sáng ngời, chậm rãi mở miệng, "Ta nếu là thắng, muốn nhìn ngươi trần trụi thượng thân tập hít đất."

"Cái này đơn giản." Phạm nhàn tùy tay vung lên, giữa mày mang theo chút giảo hoạt, ngay sau đó hỏi, "Nhưng...... Tiểu Nguyên Nhi, ngươi nếu bị thua nói, uyên ương tắm như thế nào?"

Khương nguyên nao nao, nhưng thực mau phản ứng lại đây nói, "Ngươi xác định?"

"Ân...... Ta nghĩ kỹ rồi, liền cái này."

Tổng phim ảnh: Hảo dựng kiều thê, nhuyễn manh nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ