Xin chào,
Cảm ơn bạn vì đã theo tới tận những dòng cuối cùng của anh đẹp trai, nhỏ mewmew và Les Phénakistoscopes sau đó nán lại tiếp để đọc những thứ lảm nhảm vô tri của mình.
Đầu tiên, cảm ơn mọi người đã ủng hộ fanfiction Les Phénakistoscopes nói riêng, anh đẹp trai và em mew mew cũng như phim Đại Lý Tự thiếu khanh du nói chung. Bình thường mình không đu phim Trung, đu cái gì cũng part time mà đa phần thời gian mình đu một mình, wattpad cũng chỉ update gọi là hội nhập đa nền tảng, khi kết thúc fanfiction / fiction cũng chỉ viết lời nhắn cho nhân vật thôi. Nhưng dù là đu một mình, thi thoảng nhận được dù chỉ là một cái comment chia sẻ hoặc góp ý về fanfiction / fiction thì ở cương vị là người viết mình vẫn rất vui. Les Phénakistoscopes không giống với "Hoa Sa Mạc", nó giống như là, mình triển khai một thế giới của riêng mình, crossover với những thế giới và nhân vật trước đó mình có, làm mọi cách để anh đẹp trai hồi sinh. Dù có vô lý đến mức bạn thà tin rằng con mèo lái rocket nhảy chachacha cũng được. Thế nên thực mình cũng không nghĩ rằng có ai sẽ theo hai người hoặc một cái plot vô lý tới tận những chương cuối cùng. Cảm ơn bạn đã luôn kiên nhẫn và chấp nhận những thứ khùng điên trong Les Phénakistoscopes.
Sau đó là, để cảm ơn, mình có chuẩn bị một Give Away nho nhỏ. Vì tranh commission mình đặt có liên quan đến Les Phénakistoscopes chứ không liên quan nhiều đến các chi tiết phim, ngoại trừ quần áo đồ đạc của anh đẹp trai và mewmew, vậy nên hãy cân nhắc kỹ khi điền form và bạn có thể dừng lại bất kỳ lúc nào bạn cảm thấy không thoải mái.Give away có gì?
Give away gồm 05 phần quà, mỗi phần là một cặp huy hiệu hoặc 1 cặp standee 7cm holo rainbow với hình ảnh và thông số như sau:
01 cặp keyring 7cm holo rainbow
hoặc
01 cặp standee 7cm holo rainbow.
Bạn có thể tự chọn trong form.
Tham gia Give Away thế nào:
· GA ưu tiên những bạn đã ủng hộ fanfiction Les Phénakistoscopes (dưới hình thức vote / comment tại wattpad) tính ở thời điểm trước khi mình đăng GA, nên vui lòng cung cấp nick wattpad trong form để tiện kiểm tra. Sau đó sẽ ưu tiên bạn điền form trước.
· Vui lòng truy cập và điền form trong link sau: [phần comment] – đây là link GGform, không yêu cầu bạn cung cấp thông tin cá nhân thật trừ gmail, nick wattpad và nick facebook. Bạn có thể dừng lại ở bất kỳ bước nào trong form nếu thấy không thoải mái.
· Thời gian điền form: đến hết ngày 30/4/2024
· Các thông tin khác: rule give away, thời gian gửi hàng, thông tin sản phẩm trong give away, lựa chọn và cách gửi thông tin sau GA đã được cung cấp đầy đủ trong form.
· Vui lòng cap lại màn hình điền form và inbox vào page facebook (đã cung cấp trong form) hoặc nhắn qua wattpad để mình xác nhận và tiện quản lý thông tin người tham gia hoặc trúng giải.
Nếu có bất kỳ thắc mắc gì có thể comment / inbox wattpad hoặc inbox qua facebook cho mình nhe.
Trân trọng cảm ơn bạn đã ủng hộ fanfiction và tham gia Give Away.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] Les Phénakistoscopes | Đĩa động họa
FanficAuthor: Émilie Genre: Bromance, Fantasy, AU, Hurt/Comfort, Fanfiction (Đại Lý Tự thiếu khanh du), Crossover (Đại Lý Tự thiếu khanh du / Đồng nhiễm sắc tố) Characters: Khưu Khánh Chi, Lý Bính, Minh Kính Đường Summary: Đúng lời hứa với anh, một kiếp s...