Topic:
Tin sốc! Chủ tịch công ty truyền thông T tham gia chương trình truyền hình thực tế cùng vợ và hai con!
Hôm nay trên trang web chính thức của show thiếu nhi "Cùng con du hí" đã công bố dàn khách mời tham gia. Ngoài những cái tên quen thuộc như idol A, diễn viên B, còn có sự xuất hiện của một nhân vật vô cùng đặc biệt đó là chủ tịch Lee đứng đầu công ty truyền thông T, cùng với vợ và hai con.
@Bới tô cơm: Ủa nghe đồn chủ tịch Lee ly hôn vợ rồi mà nhỉ?
「@D trong Drama: Chắc chắn là hợp tác cùng có lợi rồi, chứ các mày nghĩ người đứng đầu cả công ty lại tham gia vào ba cái show vớ vẩn này à!
「@Sinh viên 5 tốt: Núp gầm giường nhà người ta hay sao mà phán như đúng rồi vậy? Vợ chồng người ta mà lợi với chả ích cái gì!
「@D trong Drama: Sinh viên chưa trải đời còn nhiều cái chưa hiểu được đâu em :)
「...
@Thích ngắm vợ của người khác: Có mình tôi thấy vợ chủ tịch Lee đẹp thôi hả? Đẹp dịu dàng đẹp không thể rời mắt luôn ấy!
「@Moonlight: Phải đó phải đó, tôi bị sốc visual ngay từ lần đầu tiên luôn!
「@Không đu idol đời không nể: Vợ chủ tịch Lee mà debut làm diễn viên thì tôi tình nguyện làm fan số 1 luôn!
「@Chán cơm thèm phở: Tôi mà có vợ đẹp con ngoan như này có kề d.a.o vào cổ tôi cũng không ly hôn đâu!
「...
@Bà mẹ một con: Trời ơi tôi yêu mấy đứa nhỏ, sao trẻ con lại dễ cưng thế chứ! Muốn cắn cái má phính của bé Sữa quá!
「@Chủ tịch hội bế em: Trẻ con là sinh vật đáng yêu số 1 thế giới! Bé Cún trông xinh yêu y hệt ba luôn, gen nhà chủ tịch Lee đúng đỉnh của chóp!
「...
Theo kế hoạch, trong suốt quá trình ghi hình cho show, các gia đình khách mời sẽ được phân phòng ngủ riêng, tham gia vào các nhiệm vụ để gắn kết cha mẹ và con cái. Show truyền hình sẽ được ghi hình trực tiếp không qua cắt ghép chỉnh sửa, mỗi khách mời sẽ đeo mic và mang theo điện thoại để livestream.
Lee Sanghyeok mở cửa phòng, Cún và Sữa vui sướng chạy nhảy, hai bé rất mừng vì sắp tới sẽ được ở cùng nhau như khi bố và ba chưa ly hôn.
Lee Sanghyeok treo áo khoác lên giá, khoảnh khắc này thật không thực, anh chẳng dám hy vọng Kim Hyukkyu sẽ nhận lời, càng không dám tưởng tượng đến việc lại được ở bên vợ cũ sau hơn hai năm xa cách.
Nhưng Kim Hyukkyu thực sự đang đứng trước mặt anh. Lưng nhỏ gầy, gáy trắng sữa, vòng eo thon, còn mơ hồ toả ra mùi sữa bột trong không gian.
Cún và Sữa đã dắt nhau đi vệ sinh, trong phòng chỉ còn lại hai người.
Kim Hyukkyu xoa xoa hai tay, tròng chiếc áo len qua cổ, nhưng hình như có hơi chật.
-Lee Sanghyeok...
Kim Hyukkyu khẽ gọi.
-Anh... có thể cho tôi mượn áo len được không?
Dáng hình hai người tương đương nhau, chỉ cần áo rộng hơn một chút, Kim Hyukkyu sẽ mặc vừa.
Kim Hyukkyu chưa kịp đi mua sắm đồ mới cho mùa đông này, từ khi có con, em đặt toàn bộ tâm trí vào chăm sóc con, đến mức mà áo rách một chỗ cũng không biết, chỉ cho đến khi cùng Lee Sanghyeok hôn hôn sờ sờ mới phát hiện ra.
Lee Sanghyeok mở va li, áo của anh đa phần là màu đen và trắng, nhưng lại có một chiếc áo len màu xanh lam lọt vào, màu của đại dương, dịu dàng như Kim Hyukkyu.
Kim Hyukkyu đón lấy chiếc áo len, dường như quên đi sự tồn tại của người được gọi là "chồng cũ" trước mặt. Em đứng quay lưng lại, tròng chiếc áo len vào người, lúc chỉnh chỉnh kéo kéo còn lộ ra mảnh da thịt trắng nõn nơi eo thon.
Lee Sanghyeok quay người mở nắp chai nước, ngửa cổ uống một ngụm lớn, bỗng dưng thấy nhiệt độ trong phòng có hơi cao.
Kim Hyukkyu mặc xong quần áo, quay người đã thấy vệt đỏ khả nghi trên tai Lee Sanghyeok. Dường như em nhận ra em đã quên mất mình không chỉ có một mình, sau này phải chú ý hơn.
Cún và Sữa bi ba bi bô chạy lại ôm chân bố và ba.
-Ba ơi tối ba ngủ với Cún nha ạ! Cún nhớ ba lắm lắm!
-Bố ơi Sữa muốn bay!
Yêu cầu của hoàng tử nhỏ Wooje đương nhiên là bố Lee chiều ý rồi, anh bế con trong tay quay vài vòng, bé Sữa thích thú cười tít cả mắt.
Nhưng mà yêu cầu của hoàng tử lớn Minseok thì bố Lee phải xem xét đã nha.
Ngày đầu tiên chỉ cần nhận phòng và làm quen với các khách mời còn lại, show chưa có hoạt động nào chính thức.
Cả nhà bốn người tắm rửa sạch sẽ rồi cùng đến sảnh chính dùng bữa tối cùng mọi người.
Các khách mời đều là những người nổi tiếng, họ đều từng nghe danh vị chủ tịch trẻ tuổi của công ty truyền thông T, nhưng không ngờ hôm nay lại có cơ hội được gặp mặt, thậm chí còn được tiếp xúc nhiều hơn trong thời gian dài sắp tới.
Trong đoàn có một ca sĩ trẻ tuổi rất đẹp trai, từ đầu bữa tới cuối bữa cậu ta cứ chốc lát lại liếc nhìn Kim Hyukkyu, có vẻ muốn làm quen với vợ chủ tịch Lee lắm rồi.
Cún và Sữa đáng yêu lại hoạt bát nên nhanh chóng thân quen với các bạn nhỏ trong đoàn, các cô chú cũng khen hai cháu cưng với ngoan suốt cả buổi.
Sau bữa tối, Lee Sanghyeok vẫn giữ tâm trạng hơi bực dọc một chút, có lẽ là vì ánh mắt đắm đuối của cậu ca sĩ trẻ kia khiến lòng anh ngứa ngáy.
Lee Sanghyeok nhìn tấm lưng Kim Hyukkyu, rồi lại nhìn bé Sữa đu bám trên người mình, muốn nói lại thôi nằm xuống chiếc giường đối diện.
-Cả nhà ngủ ngon ạ!
Cún và Sữa đồng thanh.
Đêm đó Cún và Sữa ngủ ngoan trong hơi ấm của bố và ba, còn bố và ba của chúng nó thì thao thức vì nhau.
Lời writer: Để các cô chờ cháu Cún với cháu Sữa lâu rùi 🥺
BẠN ĐANG ĐỌC
FakeDeft | Bé Cưng
Fanfiction「lee sanghyeok cua lại vợ cũ feat cún (minseok) và sữa (wooje)」 fanfic là fanfic, đời thực là đời thực.