6 giờ rưỡi sáng, bé Sữa mơ màng tỉnh dậy chọp chẹp khóc một chút, Kim Hyukkyu nửa tỉnh nửa mơ bật dậy theo phản xạ.
Kim Hyukkyu dụi nhẹ mắt, bước chân chậm rãi tiến về phía nơi phát ra tiếng khóc của con. Em hoàn toàn quên mất chuyện mình đang không ở nhà, và người đang nằm bên cạnh Sữa không ai khác chính là chồng cũ của em - Lee Sanghyeok.
Bé Sữa đã bốn tuổi rồi, tuổi này cũng không còn khóc quấy nhiều như trước nữa, có lẽ là do lạ giường và lạ người nữa. Vòng tay của bố vững chãi và ấm áp, nhưng dù sao bé cũng đã quen ngủ với ba rồi.
Kim Hyukkyu mơ màng nằm xuống bên cạnh bé Sữa, theo thói quen ôm con vào lòng vỗ nhẹ lưng dỗ con ngủ. Bé con nằm trong lòng ba khẽ mỉm cười, chép miệng hai tiếng rồi lại ngủ ngoan.
7 giờ sáng, tới lượt bé Cún tỉnh dậy. Bé muốn ôm ba nhưng lại không thấy ba đâu, bé con dụi dụi hai mắt nhìn xung quanh thì thấy ba đang ôm em Sữa nằm bên cạnh bố.
Cún phồng má nhảy xuống rón rén bước về phía giường đối diện.
Lee Sanghyeok và Kim Hyukkyu mất ngủ tới tận 1 giờ sáng nên lúc này vẫn còn đang ngủ say. Cún hết nhìn bố, nhìn sang ba rồi lại nhìn em Sữa, trong đầu nhỏ bỗng nảy ra một ý tưởng thú vị.
Bé con chạy về phía bàn cầm điện thoại của bố lên, dùng Face ID để mở khoá, sau đó lại lon ton về phía giường, nâng tay bố lên vòng qua người ba như bố đang ôm ba và em Sữa ngủ vậy.
Tách.
Tiếng chụp ảnh vang lên, trong bức ảnh là gia đình bốn người bố Lee, ba Kim, em Sữa đang ngủ say và anh Cún cười rất xinh yêu.
Cún nhìn bức ảnh trong máy bố bụm miệng cười, rồi mở vào album chọn bức ảnh vừa chụp làm màn hình khoá và màn hình chính.
Đẹp quá, bố sẽ mua con cóc nhồi bông cho Cún!
Bé Cún cười khúc khích đem trả điện thoại lại chỗ cũ rồi chui vào trong ổ chăn chờ bố và ba thức dậy.
Người thứ ba tỉnh ngủ là Lee Sanghyeok, cánh tay anh vẫn còn đặt trên người Kim Hyukkyu, anh muốn ôm Sữa nhưng lại kéo cả Kim Hyukkyu vào lòng.
Vài sợi tóc trên đỉnh đầu mềm mềm của Kim Hyukkyu chọc vào cằm Lee Sanghyeok, mùi dầu gội đầu thơm nhẹ quẩn quanh đầu mũi, khiến người ta vô thức cúi xuống ngửi một cái.
Ngay sau đó, Lee Sanghyeok bừng tỉnh.
Sao Hyukkyu lại nằm trên giường mình?
Wooje...
Dưới tầm mắt của Lee Sanghyeok, Kim Hyukkyu đang ôm bé Sữa ngủ ngon lành.
Lúc trước cũng ôm Minseok như thế này.
Em ấy chưa tỉnh ngủ phải không? Làm một chút chuyện xấu chắc cũng không bị phát hiện đâu nhỉ?
Lee Sanghyeok nhìn sang phía giường đối diện, Cún vẫn đang "ngủ" say.
Thôi nào, chỉ một cái thôi.
Anh thật sự rất nhớ em.
Lee Sanghyeok cứ ngồi đấu tranh tư tưởng trong đầu như vậy một lúc, cuối cùng anh khẽ nuốt nước bọt từ từ cúi người.
Nốt ruồi lệ bị che mất rồi.
Người của em ấy có mùi sữa, hình như là lẫn của Wooje nữa.
Bối rối thật, làm sao giờ đây?
Đừng mở mắt nhé, Hyukkyu.
Lee Sanghyeok lén lút cúi thấp đầu, một tay chống sau lưng Kim Hyukkyu, gương mặt sát gần má mềm hơi hồng hồng vì nhiệt độ phòng ấm áp.
Bố Lee vẫn đang tập trung cao độ làm chuyện xấu, Cún nằm phía đối diện ti hí mở mắt nhìn trộm.
Bố vẫn còn thương ba, Cún nhớ ba lắm, bố phải rước ba về nhà lần nữa đi.
Cún hông nhìn thấy gì cả, Cún che mắt lại rồi.
Khi đầu mũi Lee Sanghyeok sắp chạm vào má Kim Hyukkyu, bé Sữa đột nhiên khóc ré lên một tiếng khiến ba tỉnh dậy.
Lee Sanghyeok và Kim Hyukkyu bốn mắt nhìn nhau.
-Anh làm cái gì-
Kim Hyukkyu mở to mắt, cánh tay chống sau lưng em mất đà khiến cả người Lee Sanghyeok đổ ập xuống (tất cả là do âm mưu của nhóm Trix 😇).
Vốn dĩ là một cái hôn vào má, cuối cùng lại thành nụ hôn lên môi.
-Oaaa! Bố hun ba kìa!
Cún phấn khích nhảy khỏi chăn hét lớn, quên béng chuyện mình đang giả vờ ngủ.
Em Sữa nằm trong lòng ba tròn mắt không hiểu chuyện gì. Bé con vô thức đưa tay lên miệng mút mút, bé cứ tưởng là chỉ mút tay được thôi, "mút" miệng cũng được ư?
Không gian và thời gian như lắng đọng, Kim Hyukkyu tỉnh táo trước vội đẩy Lee Sanghyeok ra. Anh mất đà tập hai ngã bệt mông xuống mặt sàn.
-Tch...
Lee Sanghyeok khẽ nhíu mày vì đau.
-Lee Sanghyeok! Anh không sao chứ?!
Kim Hyukkyu trong tay vẫn còn ôm bé Sữa sốt sắng.
Chọc em ấy một chút.
-Tay anh đau quá...
Kim Hyukkyu lập tức mím môi tự trách, em vội dỗ Sữa nằm sang một bên, còn mình thì xuống giường.
-Đưa tay cho tôi đi.
Lee Sanghyeok ngoan ngoãn nghe lời.
Kim Hyukkyu cầm tay Lee Sanghyeok, vừa cẩn thận vừa nhẹ nhàng xoa bóp, em vẫn chưa từng quên cách làm sao để khiến người trước mặt bớt đau.
Lee Sanghyeok thật muốn kéo dài giây phút này.
Hai đứa nhỏ nhìn bố với ba chằm chằm, nhưng không đứa nào lên tiếng phá vỡ bầu không khí tình cảm của nhị vị phụ huynh.
Lee Sanghyeok giả bộ rít một tiếng.
-Đau lắm à?
-Ừ, anh đau.
Anh đau đấy, xoa cho anh nhé?
Anh đau đấy, yêu lại anh nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
FakeDeft | Bé Cưng
Fanfiction「lee sanghyeok cua lại vợ cũ feat cún (minseok) và sữa (wooje)」 fanfic là fanfic, đời thực là đời thực.