xin số

1.5K 200 16
                                    

Kim Hyukkyu cứ ngồi trên đất xoa bóp cổ tay cho Lee Sanghyeok một lúc lâu, đến khi hai nhóc tì đã tự giác đi đánh răng rửa mặt, anh Cún đã giúp em Sữa mặc quần áo xong xuôi rồi mà bố và ba của hai bé vẫn ngồi cạnh nhau trên sàn nhà lạnh lẽo.

-Ba ơi, chân ba không lạnh ạ?

Cún ngoan lo lắng hỏi.

Tiếng bé con vang lên làm Lee Sanghyeok bừng tỉnh khỏi giấc mộng ấm áp. Bây giờ anh mới để ý vợ cũ đang để chân trần.

Dường như cổ tay được Kim Hyukkyu xoa bóp cho lực hơn hẳn, Lee Sanghyeok không để em kịp phản ứng đã nắm eo bế bổng người ngồi lên trên giường.

-Sao mới nãy còn kêu đau lắm mà?

Kim Hyukkyu hơi mất tự nhiên vì bàn tay vẫn còn đặt hờ trên eo mình.

-Anh có Hyukkyu ở đây mà.

Hyukkyu là liều thuốc chữa lành cơn đau của anh.

Kim Hyukkyu nghe mà hồng cả hai má, rốt cuộc đây có phải người chồng từng lạnh nhạt với em không, chuyện gương vỡ lại lành có thể xảy ra ngoài đời thực sao?

Kim Hyukkyu né tránh ánh nhìn, em xua tay bảo Lee Sanghyeok mau đi làm vệ sinh cá nhân rồi thay đồ đi, hôm nay là ngày đầu ghi hình cho show thiếu nhi mà.

Về show thiếu nhi "Cùng con du hí", ngoài gia đình chủ tịch Lee ra thì còn có sự tham gia của ba em bé khách mời khác. Cụ thể là bé Seungmin đi cùng chú Hong Changhyeon, bé Yonghyeok đi cùng chú Heo Su và bé Suhwan đi cùng chú Son Siwoo.

Các khách mời "phụ huynh" cũng nhanh chóng làm quen với nhau, đám nhóc gặp được bạn cùng tuổi thì chạy nhảy nô đùa như chơi với nhau từ trong bụng mẹ.

Vì hiện tại đang là mùa đông nên nhiệt độ xuống khá thấp, để đảm bảo sức khoẻ cho các con, có một số hoạt động của show sẽ được diễn ra trong nhà.

Đúng 9 giờ sáng, cả bốn "gia đình" đã có mặt đông đủ tại sảnh chính.

Kim Hyukkyu thực sự có điều thắc mắc, tên show là "Cùng con du hí" nhưng ngoài gia đình bốn người của em ra thì ba "gia đình" còn lại đều là những ca sĩ, diễn viên nổi tiếng tham gia cùng các em bé khách mời. Nếu là như thế, thì em đâu nhất thiết phải tham gia nhỉ?

Trong đoàn có cậu ca sĩ Son Siwoo, từ bữa tối đầu tiên với cả đoàn Lee Sanghyeok đã phải để mắt tới cậu ta rồi. Thế mà hôm nay staff lại sắp xếp cho vợ cũ của anh đứng cạnh cậu ta, Lee Sanghyeok đứng ngoài rìa nắm tay bé Sữa mà như ngồi trên đống lửa.

-Chào buổi sáng cả bốn gia đình của chúng ta! Hôm nay là ngày đầu tiên ghi hình cho thử thách vượt mê cung tìm Olaf! Bây giờ chúng tôi sẽ phổ biến luật chơi.

-Chúng tôi đã dựng sẵn một mê cung, mỗi gia đình sẽ đi vào từ một cửa khác nhau, sau đó vượt qua các chặng để tìm đến điểm đích là nơi dựng người tuyết Olaf. Gia đình nào đến được đầu tiên sẽ giành được chiến thắng và nhận được phần thưởng! Bây giờ mọi người hãy chuẩn bị các dụng cụ cần thiết một lần nữa để chuẩn bị bắt đầu thử thách nhé. Mọi người nhớ là giữ camera livestream trong suốt quá trình nha.

Sau khi phổ biến luật chơi và nhiệm vụ, các gia đình cũng chuẩn bị đồ đạc để sẵn sàng bắt đầu thử thách.

-Bố ơi bố ơi, con muốn đi vệ sinh.

Cún và Sữa cùng đồng thanh.

-Hyukkyu, em sắp xếp lại đồ nhé, anh dẫn hai đứa đi vệ sinh.

Kim Hyukkyu gật đầu.

Khi bóng lưng Lee Sanghyeok biến mất sau cánh cửa, cậu ca sĩ nổi tiếng có nghệ danh Lehends bước đến bên Kim Hyukkyu.

-Em chào anh, em là Son Siwoo ạ.

Kim Hyukkyu nghe tiếng ngẩng đầu lên.

-À, chào cậu nhé.

Son Siwoo cười rộ lên.

-Em, em có thể xin số điện thoại của anh không ạ?

Son Siwoo thẳng thắn.

Động tác xếp đồ ngừng lại, Kim Hyukkyu nghiêng đầu thắc mắc.

Cậu này là ca sĩ đúng chứ, muốn hợp tác với Lee Sanghyeok ư? Nhưng mà sao cậu ta không xin số chính chủ luôn nhỉ? Muốn dùng chiêu "lấy lòng anh nhà" à? Cơ mà mình và Lee Sanghyeok ly hôn rồi mà, xin số mình thì có ích gì chứ? Hay là cậu ta không biết mình và anh ta đã ly hôn? Hay là cậu ta chỉ muốn bắt chuyện làm quen với mình thôi? Nhưng mà mình đâu có thân phận đặc biệt gì, chắc là vẫn liên quan đến Lee Sanghyeok rồi.

7749 kịch bản chạy qua đầu Kim Hyukkyu, cuối cùng em vẫn không hiểu vì sao người chỉ vừa mới quen này lại muốn xin số mình.

-Hyukkyu ssi, không được sao ạ?

Kim Hyukkyu bối rối, cuối cùng vẫn phải đầu hàng trước ánh mắt mong chờ của Son Siwoo. Nếu mà từ chối thì khoảng thời gian sắp tới sẽ khó nhìn mặt nhau lắm.

Kim Hyukkyu bắt đầu đọc dãy số, vì tông giọng của em xưa giờ rất nhỏ nhẹ nên Son Siwoo phải cúi xuống gần hơn một chút.

Lee Sanghyeok dắt tay hai con bước ra từ nhà vệ sinh, trùng hợp bắt trọn khoảnh khắc này.

Lee Sanghyeok - bố hai con, vai khoác túi, tay phải dắt Cún, tay trái dắt Sữa, đứng như trời trồng nhìn vợ (cũ) của mình đang trao đổi số điện thoại với trai "hơi trẻ".

Nếu mà để báo chí múa bút, thì sáng mai trên trang nhất sẽ có dòng chữ in hoa to tướng:

XÓT XA HÌNH ẢNH NGƯỜI BỐ GÀ TRỐNG NUÔI CON VÌ VỢ BỎ NHÀ THEO TRAI TRẺ.

Cùng lúc đó, Cún với Sữa ngẩn ngơ ngước lên nhìn bố, hình như trời lạnh quá nên mắt bố chảy mồ hôi rồi.

Lời writer:

1. Lúc đầu toi định để là danh ca Đỗ Lan, nên mới có chi tiết "ca sĩ trẻ" ở chương trước. Nhưng suy nghĩ lại thì đổi thành công chúa.

2. Từ chương này trở đi các reader đọc vui vẻ hoan hỉ vứt não giúp toi nha ạ, vì toi không giỏi mấy cái trò thử thách trí não này đâu 😭 Toi sẽ cố gắng khiến nó không bị vô lí, nhưng nếu nó có vô lí thì xin hãy thứ lỗi cho toi 😭

3. Không biết tham gia show để hàn gắn gia đình hay bố Lee chuẩn bị mất vợ vào tay ba em trai trẻ nữa =)))

FakeDeft | Bé CưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ