bão tuyết

897 167 16
                                    

Sau một đêm tuyết rơi không ngừng, khu vực trượt tuyết trên núi đã thu hút sự chú ý của một vài người trong đoàn.

-Kim Hyukkyu ssi, anh muốn trượt tuyết phải không?

Heo Su bước đến bên cạnh Kim Hyukkyu đang nhìn ra bên ngoài cửa sổ.

-À, tôi thích mấy trò cảm giác mạnh, cũng lâu rồi tôi chưa trượt tuyết lại.

Lần cuối cùng trượt tuyết là năm đầu tiên sau hôn nhân, lúc đó Kim Hyukkyu nằng nặc đòi thử trò chơi có phần nguy hiểm này, nhưng bởi vì có Lee Sanghyeok ở cạnh bên, Kim Hyukkyu có thể tuỳ ý làm loạn.

Nghĩ đến đây, Kim Hyukkyu quay người nhìn Lee Sanghyeok đang hai tay hai nhóc tì, gương mặt trông tràn đầy sức sống như hôm qua đã có một giấc ngủ ngon lắm.

-Cậu muốn trượt tuyết cùng tôi không?

Heo Su cười gật đầu.

-Được.

Vậy là trong ánh nhìn thắc mắc của Lee Sanghyeok, Kim Hyukkyu và Heo Su lấy dụng cụ, mỗi người một tâm trạng dẫm chân lên nền tuyết trắng.

-Bố ơi ba với chú kia đi đâu vậy ạ?

Cún ngó ra ngoài hỏi, điệu bộ rất là canh chừng như ai đó sắp cướp ba đi mất.

-Cún có muốn học trượt tuyết không, sau này bố dạy cho con.

-Có ạ!

Lee Sanghyeok nhìn bóng dáng sẵn sàng tham gia trò vui của Kim Hyukkyu, dù trong lòng cảm thấy hơi bất an, nhưng cũng không ngăn cản.

Chắc là bây giờ em muốn làm loạn, cũng không cần anh ở bên cạnh để mắt tới nữa.

Sau đó Lee Sanghyeok không có thời gian để tâm tới chuyện này nữa, vì thư ký Jeong báo công ty có việc cần giải quyết gấp.

Mấy đứa nhỏ cũng không quấy người lớn, bé Sữa có vẻ rất để ý đến bạn Seungmin, vừa được thả xuống khỏi tay bố liền chạy tới chỗ bé nhà người ta.

-Tên ở nhà của bạn là gì thế?

Bé Seungmin đang ngồi ngoan một chỗ, không gian xung quanh cục bông yên tĩnh như nhà chùa vậy, cần phải có một nhóc con quậy phá đến náo động không khí.

-Bạn ơi!

-Ơ, bạn gọi tớ ạ?

-Ừm ừm, tên ở nhà của bạn là gì?

-Tớ là hiệp sĩ Muỗng.

Bé Sữa cười phá lên, chắc là bạn này thích xem mấy phim siêu nhân lắm nè.

-Vậy tớ sẽ là đại ca Sữa bột!

Đại ca Sữa bột này đang có một nhiệm vụ rất quan trọng, đó là cùng anh Cún hiệp lực hàn gắn gia đình.

Nhưng mà ba thì đi chơi với chú trẻ đẹp kia, còn bố thì ngồi một chỗ với công việc, không biết bao giờ đại ca Sữa bột mới được làm đại ca của em Bánh Mì thật đây.

Trong phim là năm anh em siêu nhân, chỉ tiêu cũng phải một đội năm cháu, mới có hai thôi, phải có em Bánh Mì, em Kẹo với em út không biết nên đặt tên là Lẩu hay là Trà Sữa nữa.

FakeDeft | Bé CưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ