Lee Sanghyeok lại phải đi công tác một tuần. Ông bà nội đã đi du lịch từ tuần trước, dì giúp việc xin nghỉ vì con ốm nên không có ai chăm sóc cho Cún.
Lee Sanghyeok tính nhờ người khác, nhưng lại thấy Han Wangho nói cũng có lý, dù sao Cún vẫn là con của anh và Kim Hyukkyu mà.
Cún biết tin bố phải đi công tác thì buồn thiu, nhưng lúc nghe được sang ở với ba một tuần thì sung sướng nhảy cẫng lên. Bố giả bộ buồn bã ỉ ôi Cún có thương bố tẹo nào đâu chỉ thương ba thôi, làm bé cưng phải thơm má bố vài cái dỗ dành người già nhạy cảm.
Sáng chủ nhật Lee Sanghyeok lái xe đưa Cún sang nhà Kim Hyukkyu. Bé Sữa thấy bố đến thì chạy lao ra ngoài nắm quần đòi bố ơi bế em bế em.
Lee Sanghyeok thơm má sữa của con rồi quay sang Kim Hyukkyu.
-Làm phiền em rồi.
-Trông con sao mà phiền được chứ.
Giọng điệu của Kim Hyukkyu nghe hơi mỉa mai, Lee Sanghyeok thở dài, đáng lẽ anh không nên nói câu này.
Lee Sanghyeok nhìn đồng hồ, anh phải về chuẩn bị đồ để ra sân bay. Nhưng bé Sữa rất quấn bố, ba giơ tay ra bế về còn khóc ré lên.
-Hông cho bố đi đâu, bố ở chơi với Sữa cơ!
Anh Cún cũng dỗ dành bảo em Sữa vào nhà chơi với anh nhé cơ mà em vẫn không chịu.
Cuối cùng sau một hồi cả dỗ cả đe thì bé Sữa cũng tủi thân thỏ thẻ.
-Vậy bố chơm chơm Sữa đi...
Lee Sanghyeok chiều ý chụt chụt vài cái vào má mềm của bé cưng.
-Bố chơm cả ba nữa!
Kim Hyukkyu vươn tay muốn bế bé Sữa lại nhưng bé cưng bướng bỉnh ra vẻ bố mà không thơm ba thì bé đi công tác chung với bố luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
FakeDeft | Bé Cưng
Fanfiction「lee sanghyeok cua lại vợ cũ feat cún (minseok) và sữa (wooje)」 fanfic là fanfic, đời thực là đời thực.